Chương 139 : Cậu ta không dám.

7 0 0
                                    

Không phát ra được tiếng nào là một chuyện vô cùng khổ sở, loại thuốc này của Phục Luân khiến cho Diệp Mạc ngay cả hắng giọng cũng tắc nghẹn, cho dù Diệp Mạc có dùng cách gì đi nữa thì cổ họng cũng giống như đã bị phế bỏ chẳng làm gì được.

Diệp Mạc rất muốn gửi tin nhắn nói cho Lạc Tần Thiên, nhưng lại sợ sẽ thành dây dẫn lửa khai hỏa cuộc chiến giữa Phục Luân với Lạc Tần Thiên, loại tình huống ngàn cân treo sợi tóc này, có đi mách tội với ai cũng đều phản tác dụng, huống gì còn không hoàn toàn chắc chắn Phục Luân không dám xuống tay với mình.

Hắn ta biết hiện giờ cậu đang liều mạng trốn tránh Tiếu Tẫn Nghiêm nữa...

Nhớ tới thuốc có tác dụng trong vòng 12 tiếng, Diệp Mạc liền vội vàng tìm vài tờ giấy A4, gấp nhỏ lại vừa lòng bàn tay, ở trên viết mấy lời chuẩn bị để bất cứ tình huống nào cần thiết phải dùng tới lời nói mà không thể nói được, Diệp Mạc sẽ dùng đến tờ giấy này để đơn giản khái quát ý mình muốn nói.

Màn đêm còn chưa hoàn toàn buông xuống, trên chiếc du thuyền to lớn xa hoa đã lên đèn sáng rực rỡ lung linh tuyệt đẹp, ánh sáng phát ra từ du thuyền nhiều tầng này cực kỳ rạng rỡ chói mắt chiếm cứ vị trí trung tâm cảng khẩu, xa xa nhìn tới phảng phất trông như một viên dạ minh châu tỏa ra thứ ánh sáng xa mỹ mê hoặc làm người ta say mê ngưỡng mộ, sợ là khắp thế giới cũng khó tìm được một chiếc du thuyền hoành tráng xa hoa hơn chiếc du thuyền này của Lâm Tả Kha.

Bắt đầu lác đác có những chiếc xe riêng đắt tiền đậu nơi cảng khẩu, đủ loại nam nữ hào phú ăn mặc sang trọng cao quý cử chỉ tao nhã khoác tay đi thành từng cặp đôi cười nói chậm rãi đi hướng về phía du thuyền.

Kiểu thịnh yến ở du thuyền trên biển như vậy đã được tổ chức liên tục mấy năm nay, tụ tập các nhân vật có máu mặt từ các nơi trên thế giới, không chỉ đơn giản là để các phú hào trò chuyện hay bày các trò chơi tiêu khiển mà còn gần giống như một phương thức thương thuyết hợp tác ngầm tạo thành một thị trường thương mại lớn cùng nhau bành trướng và phát triển thế lực.

Du thuyền của Lâm Tả Kha hội tụ đủ yếu tố để làm một nơi như vậy, chỉ là so với chiếc du thuyền này, điều khiến nhiều người quan tâm hơn đó chính là xuất hiện của thương nhân đứng đầu thành phố X có uy tín cực cao đối với công chúng, Tiếu Tẫn Nghiêm.

Chiếc du thuyền này sẽ xuất phát từ cảng khẩu thành phố X chạy một đêm đi đến nơi cần đến, trong lúc đó buổi thịnh yến sẽ được diễn ra, sau khi du thuyền tới đích sẽ ở lại đấy một đêm, tiếp đó sẽ di chuyển chậm vòng lại trong một ngày để mọi người trên du thuyền nghỉ ngơi trò chuyện hoặc chơi các trò chơi tiêu khiển, Tiếu Tẫn Nghiêm theo lời mời của Phục Luân đã lên du thuyền sớm hơn một canh giờ.

Quan hệ của Phục Luân của Tiếu Tẫn Nghiêm bề ngoài thì xưng huynh gọi đệ, bên trong bóng tối âm thầm tranh đấu kịch liệt, dĩ nhiên ngoài mặt tất cả mọi người đều cho rằng Phục Luân cùng Tiếu Tẫn Nghiêm kết bái huynh đệ.

Tiếu Tẫn Nghiêm muốn mạng của Phục Luân, còn Phục Luân muốn cướp đi tất cả của Tiếu Tẫn Nghiêm.

Tiếu Tẫn Nghiêm lên du thuyền gây nên một trận náo động không nhỏ, bởi ngoài những tin tức trên tạp chí hoặc các phương tiện truyền thông thì Tiếu Tẫn Nghiêm rất hiếm khi tham dự những loại thịnh yến hội họp như vậy, thế nên rất ít người có thể được nhìn thấy Tiếu Tẫn Nghiêm người thật ở một khoảng cách gần như vậy, tự nhiên khiến cho người ta có một cảm giác kính sợ cùng sùng bái hướng về người đàn ông kia, những cô gái càng đối với nam nhân hoàn mỹ không có khuyết điểm để chê bai kia càng điên cuồng hơn, mỗi người trang phục lộng lẫy xinh đẹp bên dưới khuôn mặt yêu kiều trang điểm tỉ mỉ là cố gắng kiềm chế hết mức kích động, người phía sau Tiếu Tẫn Nghiêm đi cùng Lâm Nhu Nhân cũng bị những cô gái kia dùng ánh mắt ghen tỵ thiêu đốt.

恶魔的牢笼(LTAM)Where stories live. Discover now