Chương 195

3.6K 257 41
                                    

Lúc Tiêu Cửu Thành chạy tới Phi Lưu Đình thì nhìn thấy Tiêu Nghệ Tuyền đang điên cuồng, còn trên mặt đất đầy máu tươi, trâm cài của Thiên Nhã rơi ở đó, các thị vệ không ngừng nhảy xuống lòng sông tìm kiếm, một số đã bò lên bờ, lạnh đến run lẩy bẩy, cảnh tượng như vậy làm cho máu huyết trong người Tiêu Cửu Thành đều ngưng kết.

"Ngươi đã làm gì Thiên Nhã?" Tiêu Cửu Thành hướng Tiêu Nghệ Tuyền gào thét.

"Ta cho nàng uống Nhuyễn Cân Tán, nàng không thể động đậy, ta còn cắt gân chân của nàng, sau đó đẩy xuống sông, ha ha ha ha..." Tiêu Nghệ Tuyền nói xong cười như điên, nàng rốt cục đã báo thù cho phu quân của mình.

Tiêu Cửu Thành nghe xong, cảm giác muốn điên, rõ ràng Thiên Nhã còn chưa tới ba mươi tuổi đã xảy ra chuyện. Nếu không phải do mình đồng ý cho Tiêu Nghệ Tuyền vào cung thì không xảy ra chuyện, nghĩ tới đây, nàng liền hối hận không thôi, nàng hi vọng chuyện này xảy ra cho chính mình chứ không phải Thiên Nhã. Nàng biết giờ khắc này Thiên Nhã sinh tử không rõ, mình nhất định phải tỉnh táo, nhưng thân thể lại không kềm được run lên, thân thể hoàn toàn không thể khống chế, thậm chí ngay cả đầu óc ngày thường tỉnh táo, giờ phút này đều bị nỗi sợ hãi xâm chiếm.

"Truyền tất cả thị vệ trong cung đều xuống tìm kiếm cho ta, cứu không được người thì các ngươi cũng đều đừng nghĩ sống..." Tiêu Cửu Thành hướng qua tất cả thị vệ đang đứng đó gào thét, âm thanh run rẩy đến không tưởng nổi.

"Không được, ta cũng muốn đích thân xuống dưới tìm Thiên Nhã!" Tiêu Cửu Thành nói xong liền muốn nhảy xuống, bị Đình nhi ôm lại. Đình nhi mặc dù lòng cũng nóng như lửa đốt, nhưng nàng biết, đại tiểu thư nhất định sẽ không muốn cho nương nương xuống dưới. Thị vệ thủy binh đều là tuổi trẻ thể lực mạnh mẽ, nhưng nhìn xuống phía dưới nước chảy xiết lại lạnh băng trong lòng đều phát sợ, cũng đã mấy người không trở lên được, bị nước sông cuốn đi, nương nương lại tay trói gà không chặt mà xuống dưới sẽ chỉ thêm nguy hiểm mà thôi, tiểu thư quan tâm nương nương nhất, nhất định sẽ không muốn nương nương xảy ra chuyện.

"Thả ta ra! Thả ta ra, ta muốn tìm Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành hướng Đình nhi giận dữ hét, Thiên Nhã của nàng ở dưới đó nhất định rất rất lạnh.

Đình nhi ôm chặt lấy Tiêu Cửu Thành, Đình nhi cũng có luyện võ từ nhỏ, túm chặt lấy Tiêu Cửu Thành, giờ phút này Tiêu Cửu Thành bộc phát ra sức lực man dại, Đình nhi không còn cách nào, chỉ có thể điểm huyệt Tiêu Cửu Thành, mới có thể ngăn Tiêu Cửu Thành nhảy xuống sông.

"A..." Bị điểm huyệt, thân thể không thể động đậy, nội tâm Tiêu Cửu Thành vô cùng bi thống tự trách mình không làm gì được, giống như con sói mất đi bạn lữ thống khổ gào thét, nàng không biết Thiên Nhã vừa rồi cũng đã thống khổ kêu rên như vậy, nếu không nàng chỉ càng thêm đau lòng.

Đình nhi nghe tiếng Tiêu Cửu Thành kêu khóc, cũng không nhịn được rơi nước mắt, nhất là từng nhóm từng nhóm thị vệ nhảy xuống sông, từ cung thành nội, đến hoàng thành, ra đến ngoại thành cũng không tìm thấy bóng dáng tiểu thư. Mọi người đều biết, theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, tỷ lệ sống sót của công chúa điện hạ ngày càng xa vời, nhưng không ai dám từ bỏ.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ