Chương 105

7.5K 379 127
                                    

Nhớ tới đây là lần đầu tiên của Thiên Nhã nên Tiêu Cửu Thành không muốn quá giày vò Thiên Nhã, trên ngón tay Tiêu Cửu Thành dính một vết máu màu đỏ nhạt, đây là đánh dấu Thiên Nhã trở thành nữ nhân của mình. Thật ra Tiêu Cửu Thành nghĩ quá chu đáo, thân thể Thiên Nhã không giống như nữ tử bình thường, nếu là mấy lần cũng đều không có vấn đề gì.

Sau cao triều dần hồi phục, Thiên Nhã nghĩ đến phản ứng thân thể của mình vừa rồi, còn phát ra thanh âm như thế, đã cảm thấy xấu hổ cực kỳ, nhất là đệm chăn dưới thân ướt đẫm, cảm giác hơi lạnh tựa hồ đang nhắc nhở Thiên Nhã, tất cả những thứ này đều là từ trong cơ thể nàng tiết ra, nàng thẹn thùng không làm sao đối mặt Tiêu Cửu Thành nên Thiên Nhã cũng chỉ có thể nằm im "giả chết".

"Đệm giường đã ướt, để ta đi gọi Cẩm Nhi lấy đệm mới đến đổi". Tiêu Cửu Thành dịu dàng nói với Thiên Nhã.

Thiên Nhã nghe vậy thì càng thẹn, chỉ có thể im lặng buồn bực, giả bộ như không nghe thấy Tiêu Cửu Thành nói.

"Ngươi đợi ta một chút nha". Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã đem vùi mặt ở gối không dám nhìn mình, liền biết Thiên Nhã khẳng định là thẹn thùng cực kỳ, không khỏi giơ lên ý cười, nhịn không được lại nhẹ nhàng vuốt ve lưng Thiên Nhã một chút, nói xong, mới từ giường đứng dậy, mặc trung y vào sau đó thắp đèn lên.

Nàng đi gọi Cẩm Nhi, sai Cẩm Nhi đi lấy đệm giường sạch đến và cả tiết khố của mình cùng Thiên Nhã, nhân tiện cũng kêu đem nước nóng tới. Nàng mặc dù đã xem qua nhiều sách xuân cung, nhưng dù sao vẫn là tiểu thư khuê các, trong lòng vẫn có chút thẹn thùng, nhưng nghĩ về sau chuyện này đối với các nàng vẫn sẽ thường xuyên phát sinh, cho nên nàng cố gắng biểu hiện bộ dáng bình thường nhất.

Cẩm Nhi thấy tiểu thư nhà mình cùng Độc Cô đại tiểu thư đều đã đi ngủ, nên nàng cũng đi ngủ, ai ngờ nửa đêm lại bị tiểu thư nhà mình đánh thức, quả thực có chút bất đắc dĩ, nhưng mà làm thiếp thân nha hoàn, Cẩm Nhi biết cũng không thể hỏi nhiều, làm theo là chính.

Cẩm Nhi nhanh chóng đưa tới đệm chăn sạch sẽ cho tiểu thư nhà nàng, đương nhiên còn phải đưa đến hai cái tiết khố, trong đó một cái là của Độc Cô đại tiểu thư, y phục của Độc Cô đại tiểu thư đều do Đình nhi phụ trách, nên Cẩm Nhi cũng đi đánh thức Đình nhi để lấy giúp. Mà hơn nửa đêm lại đi thay tiết khố cùng đệm giường mới, khiến người ta không hiếu kỳ cũng lạ, bất quá nghĩ tới hai người tình cảm tốt như vậy cửu biệt trùng phùng, nên cái gọi là tiểu biệt thắng tân hôn, Cẩm Nhi cùng Đình nhi cũng có thể lý giải. Nhưng hơi ngoài ý muốn là Thiếu phu nhân lại ra thu xếp những vật này, theo lý đại tiểu thư thể lực tốt hơn, không phải là Thiếu phu nhân nhu nhược đáng lẽ mới là người không đứng dậy nổi chứ?

"Tiểu thư, có cần nô tỳ vào trong trải giường không?" Cẩm Nhi lúc cầm đệm giường đưa tới hơi đỏ mặt hỏi.

"Không cần, ta tự mình làm là được rồi, các ngươi đi ngủ tiếp đi" Tiêu Cửu Thành tiếp nhận đệm giường sạch sẽ, tiết khố, thêm chậu nước nóng, thái độ mười phần tự nhiên đem Cẩm Nhi cùng Đình nhi đều cho lui.

Tiêu Cửu Thành không ở bên cạnh, Thiên Nhã cảm thấy đỡ xấu hổ, nhưng là nhớ tới vừa rồi mình lại không có chút nào phản kháng Tiêu Cửu Thành để cho nàng muốn làm gì thì làm, vậy mà để cho Tiêu Cửu Thành đối với mình làm như thế, nội tâm Thiên Nhã liền thấy mất mặt, xấu hổ hận không thể tách đất chui xuống. Nghe được Tiêu Cửu Thành cùng Cẩm Nhi nói chuyện, Thiên Nhã càng thêm xấu hổ, cơ hồ đỉnh đầu đều muốn bốc khói, nàng cảm thấy nửa đêm đi đổi đệm giường, còn thay tiết khố, thì Đình nhi cùng Cẩm Nhi chắc chắn sẽ nghĩ lệch đi.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ