Chương 175

4.1K 255 29
                                    


"Ngươi rốt cục đã chịu gặp ta, ta cứ tưởng ngươi tâm địa sắt đá." Tiêu Nghệ Tuyền nhìn thấy Tiêu Cửu Thành châm biếm nói.

"Muội biết tỷ muốn gặp muội nhất định là vì Lý Quân Hạo, nếu như muội cầu tình cho Lý Quân Hạo thì cũng không cách nào làm cho Độc Cô gia tha cho Lý Quân Hạo, đã không cách nào làm được, thì gặp cũng vô ích." Tiêu Cửu Thành trả lời.

"Lý Quân Hạo là tỷ phu của ngươi, là phu quân của ta, ngươi chẳng lẽ thấy chết mà không cứu sao?" Tiêu Nghệ Tuyền hướng Tiêu Cửu Thành đi tới, nắm lấy hai vai Tiêu Cửu Thành lắc lắc. Ở khoảng cách gần, nàng nhìn thấy những dấu hôn trên cổ Tiêu Cửu Thành, trong lòng có chút phát hận. Mình bị giam lỏng, phu quân sinh tử chưa biết, thân muội muội của mình né tránh không gặp lại lo khoái hoạt, nào có nửa phần nhớ tới tình tỷ muội. Nhưng bây giờ cũng không còn biện pháp nào, chỉ có thể đau khổ cầu khẩn Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành nhíu mày, vai của nàng bị Tiêu Nghệ Tuyền dùng sức tóm có chút đau, nhưng mặc cho Tiêu Nghệ Tuyền làm vậy.

"Hắn là kẻ thù của Độc Cô gia, bây giờ chiến bại bị bắt, xử trí như thế nào thì không phải do muội, một con dâu khác họ có thể làm chủ, Nhị tỷ không nên làm khó muội." Tiêu Cửu Thành có chút bất đắc dĩ nói.

"Cửu Thành, Nhị tỷ chưa từng cầu xin ngươi cái gì, ngươi phải giúp ta một lần, mau cứu tỷ phu ngươi có được hay không?" Tiêu Nghệ Tuyền thấy Tiêu Cửu Thành thấy chết không cứu, nhưng nàng vì cứu mạng Lý Quân Hạo, bất chấp mọi thứ, quỳ xuống trước Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành thấy Tiêu Nghệ Tuyền quỳ xuống, nhanh đưa tay đỡ lấy Tiêu Nghệ Tuyền.

"Nhị tỷ, tỷ làm gì vậy?" Tiêu Cửu Thành biết Nhị tỷ nàng luôn tâm cao khí ngạo, xem ra, Nhị tỷ xác thực rất quan tâm tới Lý Quân Hạo. Là nàng biết hận ý của Thiên Nhã đối với Lý Quân Hạo không phải bình thường. Thiên Nhã nhất định sẽ không tha cho Lý Quân Hạo, nếu mình vì Lý Quân Hạo cầu tình, Thiên Nhã cũng chưa chắc sẽ vì mình mà tha cho Lý Quân Hạo, huống chi mình cũng không muốn làm Thiên Nhã khó xử. Lý Quân Hạo sống chết ra sao, Tiêu Cửu Thành hoàn toàn không thèm quan tâm. Nhưng Nhị tỷ nàng, mặc dù những năm qua, hai người ngày càng xa cách, nhưng cũng không thẩ nào thay đổi được sự thật các nàng là thân tỷ muội, nàng không thể không quan tâm. Nhưng chuyện này cũng không thể làm choTiêu Cửu Thành không cách nào lựa chọn, chắc chắn nàng chọn Thiên Nhã.

Tiêu Nghệ Tuyền bất chấp Tiêu Cửu Thành ngăn cản vẫn quỳ xuống.

Tiêu Cửu Thành ngăn không được Tiêu Nghệ Tuyền, cũng chỉ có thể hướng Tiêu Nghệ Tuyền quỳ xuống.

Tiêu Nghệ Tuyền thấy Tiêu Cửu Thành cũng quỳ xuống, trong lòng rét run, nàng biết là Tiêu Cửu Thành quyết tâm không muốn giúp.

"Ngươi và ta mười mấy hai mươi năm tình tỷ muội, trong mắt ngươi không đáng một chút nào sao? Ngay cả phu quân của ta, ngươi cũng không cứu, ngay cả thử một lần ngươi cũng không nguyện ý, ngươi lãnh khốc vô tình, ý chí sắt đá như vậy sao?" Tiêu Nghệ Tuyền đỏ mắt chỉ trích Tiêu Cửu Thành.

"Nhị tỷ, chuyện gì khác thì còn dễ thương lượng, duy chỉ có chuyện này thì muội bất lực." Tiêu Cửu Thành bị Tiêu Nghệ Tuyền chỉ trích như vậy, trong lòng khó chịu nhưng lại không có cớ gì nói lại.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ