Chương 146 (QT)

1.2K 129 12
                                    


"Ta không có muốn đối nàng như thế nào, chỉ là yên lặng yêu thích lấy nàng, ngươi vì cái gì phải làm như vậy?" Lục Ngưng Tuyết chất vấn Lữ Phỉ La.

"Đó là bởi vì ta còn thích ngươi, đã nàng nhiều năm như vậy đều không thể thích ngươi, liền sẽ không thích ngươi, ngươi cùng với ta không tốt sao? Chúng ta chẳng lẽ cũng không có thể lại bắt đầu lại từ đầu sao?" Lữ Phỉ La còn tại ngụy biện nói, hư tình giả ý muốn đỡ dậy Lục Ngưng Tuyết.

Lục Ngưng Tuyết đẩy ra muốn đụng mình Lữ Phỉ La, đương Lữ Phỉ La trên người tất cả mạng che mặt đều để lộ về sau, nàng mới chính thức phát hiện Lữ Phỉ La chân diện mục vậy mà như thế xấu xí.

"Tại ngươi làm những chuyện này về sau, giữa chúng ta còn thế nào có thể lại bắt đầu lại từ đầu?" Lục Ngưng Tuyết trào phúng hỏi ngược lại.

"Ta cũng là vì ngươi tốt..." Lữ Phỉ La còn ý đồ giảo biện, nhưng lại như thế tái nhợt bất lực.

"Ngươi đối với ta như vậy tốt, ta thật cảm thấy sợ hãi, giờ khắc này, ta hi vọng nhiều ta chưa bao giờ từng gặp phải ngươi." Lục Ngưng Tuyết đứng lên, từ đó về sau, nàng chỉ hi vọng mình cùng Lữ Phỉ La ở giữa đã không còn bất kỳ quan hệ gì.

"Ngươi đây là ý gì?" Lữ Phỉ La nhíu mày hỏi.

"Về sau, cầu về cầu, đường đường về, ngươi ta ở giữa từ đây người lạ." Lục Ngưng Tuyết nói với Lữ Phỉ La, nàng không muốn lại đối mặt Lữ Phỉ La khả năng.

"Lục Ngưng Tuyết, vì Tô Thanh Trầm, ngươi đối với ta như vậy về phần như vậy sao?" Lữ Phỉ La không nghĩ tới luôn luôn mềm lòng Lục Ngưng Tuyết cũng dám quyết liệt với mình.

Lục Ngưng Tuyết nhìn Lữ Phỉ La một chút, vô ý nói thêm cái gì, nàng đứng dậy, dứt khoát quay người rời đi, chỉ là bộ pháp nặng nề, chỉ có nàng mình biết mình nội tâm đến cỡ nào sợ hãi, cỡ nào bất an, tựa như chờ đợi tuyên án tội ác tội phạm, nàng không biết Tô Thanh Trầm sẽ xử trí như thế nào mình, nhưng là vô luận Tô Thanh Trầm xử trí như thế nào mình, nàng đều sẽ tiếp nhận .

Tô Thanh Trầm một người tỉnh táo hồi lâu, tỉnh táo lại về sau, nàng liền biết, Lữ Phỉ La người kia dụng tâm hiểm ác, coi như Lục Ngưng Tuyết thích nữ tử, thậm chí đối với mình có ý nghĩ xấu, nhưng nàng vẫn là quyết định tin tưởng cảm giác của mình, Lục Ngưng Tuyết tuyệt đối không có như vậy không chịu nổi. Nghĩ đến vừa rồi Lục Ngưng Tuyết thụ thương khổ sở ánh mắt, Tô Thanh Trầm thậm chí cảm thấy mình vừa rồi nói với Lục Ngưng Tuyết có chút quá nặng đi.

Bây giờ Tô Thanh Trầm, có chút tình thế khó xử, nàng không biết nên xử trí như thế nào Lữ Phỉ La, bình thường tới nói, nàng hẳn là muốn đem Lữ Phỉ La mẹ con đuổi ra đạo quán, nàng dự cảm Lữ Phỉ La mẹ con tuyệt đối là cái tai hoạ, nhưng là nếu như muốn đuổi đi Lữ Phỉ La, lấy Lữ Phỉ La tính cách, tuyệt đối cũng sẽ kéo Lục Ngưng Tuyết xuống nước, để Lục Ngưng Tuyết cũng phải bị đuổi ra đạo quán, kết quả như vậy cũng không phải là Tô Thanh Trầm chỗ vui mừng. Nàng biết, mình đối Lục Ngưng Tuyết cuối cùng vẫn là mềm lòng .

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ