CHƯƠNG 37: ÔN TUYỀN THỦY TRƯỢT TẨY TAO HUYỆT, CHÍNH MÌNH CHỦ ĐỘNG LAY ĐỘNG CÁI M

7K 42 0
                                    

CHƯƠNG 37: ÔN TUYỀN THỦY TRƯỢT TẨY TAO HUYỆT, CHÍNH MÌNH CHỦ ĐỘNG LAY ĐỘNG CÁI MÔNG CẦU THAO, BỊ THAO VỰNG

Đến Tề Kỳ sinh nhật, Đường Phàm đem người dẫn tới một toà có ôn tuyền biệt trang vượt qua. Tề Kỳ trước đây đều không có cơ hội phao quá ôn tuyền, vì vậy vừa đến liền rất hưng phấn yêu cầu tắm suối nước nóng.

Biệt trang bên trong có mười mấy ôn tuyền ao, tốt nhất cái kia mặt trên xây một gian phòng, chuyên môn cấp chủ nhân phao, gian nhà nóc nhà là có thể mở ra, ôn tuyền trung gian còn có cái rộng lớn bệ đá, bày ra mềm mại cái đệm, phao lâu có thể nằm ở phía trên nghỉ ngơi. Tề Kỳ vừa đi vào đi liền gặp được mịt mờ hơi nước ở trong không khí tung bay.

Tề Kỳ không kịp chờ đợi cởi quần áo ngồi xuống, mệt mỏi thân thể vừa tiếp xúc với ấm áp thủy liền phát ra một tiếng thoải mái rên rỉ. Đường Phàm tiến vào liền nhìn thấy Tề Kỳ để trần phao ở trong nước, da thịt trắng noãn bại lộ ở bên ngoài, người xem tâm linh chập chờn, vì vậy cũng cởi quần áo xuống, hoàn tiện tay đem bể bên cạnh trong rổ cánh hoa gắn mấy cái đi vào.

"Bảo bối nhi, ngươi mãi đến tận ngươi bây giờ thật đẹp à." Đường Phàm xuống tới trong ao chậm rãi hướng Tề Kỳ tới gần, Tề Kỳ quay đầu liền nhìn thấy một mảnh màu đồng cổ ngực lồng ngực, vừa ngẩng đầu liền bị Đường Phàm thân hôn lên, Đường Phàm tay còn tại trên người mình tình dục xoa xoa.

"Ân... Không muốn... Ta còn muốn hảo hảo tắm suối nước nóng đây..." Tề Kỳ bất đắc dĩ đem đã mò tới chính mình hậu huyệt đại thủ đẩy ra, giận dữ nói.

"Có nhiều thời gian cho ngươi phao, hiện đang thỏa mãn tướng công ta tương đối trọng yếu." Đường Phàm mặt dày đem Tề Kỳ tay nhỏ kéo đến mình đã phồng lớn tính khí cụ thượng.

"Sao... Sao yêu này yêu khoái liền đi lên... Mới vừa... Không phải mới ở trên xe ngựa..." Tề Kỳ khuôn mặt nhỏ xoát một chút đỏ, rõ ràng mới vừa ở trên xe ngựa đã cấp tướng công khẩu giao hầu hạ ra tới một lần, thân thể của chính mình cũng bị đùa bỡn đã lâu, hậu huyệt cũng làm cao trào quá một lần.

"Mới kia yêu một lần, tướng công là kia yêu dễ dàng thỏa mãn sao? Hô... Khoái nhúc nhích." Tề Kỳ tay nhỏ vẫn luôn ngơ ngác nắm thô to tính khí cụ bất động, Đường Phàm không thể làm gì khác hơn là một cái tay che lấp hắn tay cấp chính mình thủ dâm.

"Ân a... Không muốn a... Thủy... Dòng nước vào được..." Đường Phàm duỗi ra một cái tay khác ngón tay mang theo dòng nước cắm vào Tề Kỳ hậu huyệt bên trong, ấm áp thủy đánh vào nhạy cảm ruột trên vách, không đau mà lại có cỗ không nói ra được ngứa, phản kháng cường độ lập tức không có, thân thể cũng mềm nhũn ra, chỉ có thể dựa vào Đường Phàm tay mới không có trượt xuống trong nước, Tề Kỳ chỉ có thể một cái tay chặt chẽ ôm lấy Đường Phàm cái cổ, một cái tay khác còn bị mang theo nhanh chóng ma sát lửa nóng tính khí cụ.

"Không thoải mái sao?" Ngón tay tại tiểu huyệt bên trong chung quanh quấy làm, trêu đùa vây đi lên nhạy cảm mị thịt, Tề Kỳ cảm thấy được chính mình liền muốn lưu thủy, hoàn hảo ở trong nước tướng công hẳn là sẽ không phát hiện đi, chính mình mới vừa nói xong không muốn tướng công này yêu làm, liền bị tướng công một ngón tay xuyên đến lưu dâm thủy, thực sự là quá mắc cở.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now