CHƯƠNG 9: BÁC SĨ Y TÁ PLAY(TRỊ TAO BỆNH)

15.6K 103 0
                                    

CHƯƠNG 9: BÁC SĨ Y TÁ PLAY(TRỊ TAO BỆNH)

An Ca mặc vào tình thú đồng phục y tá, làm phiền hướng đi phòng chơi, Phó Nghi Tu chính xuyên bạch đại quái tại kia chờ hắn.

Có thể An Ca thật sự là có chút xấu hổ, đồng phục y tá là ngay cả thể váy hình thức, nửa người trên chính diện là sâu đậm cổ chữ V thiết kế, tuy rằng bởi vì bằng phẳng ngực, đầu vú cũng không có lộ ra đến, mặt trái từ gáy đến mông trở xuống thì lại toàn bộ là lũ không sợi hoa, quay người lại có thể bị xem quang, cùng không có mặc không sai biệt lắm. Hạ thân váy là bao mông, độ dài đại khái đến trên đầu gối mười cm, có thể ngăn cản nơi riêng tư, có thể Phó Nghi Tu cũng không có cho hắn quần lót, còn muốn cầu hắn mặc vào màu da tất sợi tơ tằm. Thật mỏng tất sợi tơ tằm mỗi đi một bước đều ma sát hắn tính khí cụ và đáy chậu, tính khí cụ đã bị ma sát dựng thẳng lên đến, tại bao mông váy thượng nhô ra một khối, vô cùng dâm mi. Mà đã sớm bị dạy dỗ đến vô cùng nhạy cảm hậu huyệt cũng tại chậm rãi chảy ra dâm chất lỏng.

An Ca gõ cửa một cái, bên trong truyền ra "Mời đến" sau mở cửa.

"Ngươi có chuyện gì không, cấp bệnh nhân trảo hảo dược sao?" Bác sĩ ngẩng đầu phát hiện là y tá sau hỏi.

"Đã trảo hảo, ta... Ta là tới xem bệnh." Y tá có chút ngượng ngùng nói.

"Ngươi có chỗ nào không thoải mái sao?" Bác sĩ ra hiệu y tá ngồi vào bên cạnh bàn ghế dựa mềm thượng, sau đó hỏi.

"Ta... Lòng ta bẩn khả năng có chút vấn đề, gần nhất có lúc hội nhảy đến đặc biệt nhanh, có lúc lại rất bình thường." Y tá ngồi ở ghế dựa mềm trên gấp gáp vắt bắt tay chỉ nhỏ giọng nói, cảm giác trong thân thể dâm thủy đã chảy ra, không biết có hay không làm ẩm ướt đệm ghế.

"Biết đến dưới tình huống nào hội nhảy đến khoái à" bác sĩ lạnh nhạt hỏi.

"Liền... Chính là mỗi lần... Nhìn thấy thầy thuốc thời điểm." Nói xong lời cuối cùng âm thanh đã tiểu cơ hồ nghe không được

"Ta nghe một chút." Bác sĩ lấy ra ống nghe mang theo, cách quần áo đặt ở y tá đầu vú thượng.

"A... Bác sĩ... Nơi đó không phải tim, muốn xuống chút nữa mặt." Y tá phát ra một tiếng rên rỉ, mới nhắc nhở bác sĩ.

"Ồ? Kia đây là cái gì, làm sao lồi đi lên." Bác sĩ nghe đến y tá nói sau cũng không có dời xuống, trái lại càng dùng sức nghiền ép mấy lần.

"Ừm... Không muốn... Đó là... Đó là của ta... Đầu vú a..." Y tá đầu vú bị nghiền ép đến càng nhô ra đến, có chút xấu hổ hồi đáp.

"Nguyên lai là y tá đầu vú a, thật không tiện, cách quần áo ta không nhìn thấy, ngươi mở ra một ít, ta mới hảo cho ngươi chẩn đoán." Bác sĩ nghiêm trang nói.

Y tá do dự một chút, nhìn thấy bác sĩ sừng sộ lên mới có chút run rẩy mở ra quần áo, lộ ra bên trái đầu vú đến.

"Bác sĩ, thỉnh, xin giúp ta chẩn đoán."

"Xem tim đập xác thực so với bình thường người phải nhanh, bất quá ta nhìn ngươi đến hẳn là tao bệnh đi." Bác sĩ không có hảo ý nói.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ