CHƯƠNG 25: CÁI ĐU QUAY TRỪNG PHẠT PLAY, THƯỞNG CHÍNH MÌNH ĐỘNG, MỘT BÊN BỊ THAO

9.3K 40 0
                                    

CHƯƠNG 25: CÁI ĐU QUAY TRỪNG PHẠT PLAY, THƯỞNG CHÍNH MÌNH ĐỘNG, MỘT BÊN BỊ THAO MỘT BÊN KHỐNG CHẾ CÁI ĐU QUAY (THỊT ĐẢN 2)

Thẩm Thanh Nguyên vỗ vỗ đầu Thẩm Tưởng, sau đó ôm lấy Trầm Tư đi tới trên ban công nơi cái đu quay mua về không bao lâu, ban công là cửa sổ sát đất thức đơn mặt pha lê, từ bên ngoài không nhìn thấy bên trong, bên trong có thể xem ra bên ngoài.

Vài bước khoảng cách, mới vừa cao trào xong, tao huyệt bên trong không chảy ra dâm thủy lại giọt một đường. Thẩm Thanh Nguyên đem người trong ngực thay đổi cái tư thế, làm cho hắn ôm lấy cổ mình, hai chân quấn lấy hông của mình, vì vậy hai chân mở lớn, lộ ra hai cái còn tại tích tí tách lịch chảy xuống dâm thủy tao huyệt.

Trên xích đu có thể ngồi xuống địa phương đã mặc lên dương cụ giả, có thể theo cái đu quay lay động mà lên hạ đánh xuyên. Đem dương cụ giả nhắm ngay Trầm Tư hoa huyệt, từ từ đem người phóng tới trên xích đu. Cái đu quay hai bên dây xích thượng hoàn cột một cái thừng nhỏ, Thẩm Thanh Nguyên cầm qua mặt trên mang theo kẹp ngực gắp đến Trầm Tư vú to thượng, kẹp ngực thượng còn mang theo mấy viên tiểu linh đang, hơi hơi rung động sẽ nhớ tới thanh thúy tiếng chuông.

"Nha... Ba ba... Thật sâu a... Đầu vú cũng hảo đau..." Giả dương cụ vô cùng to dài, cái tư thế này liền là hoàn toàn đem người áp ở phía trên, vì vậy dễ dàng liền bị xuyên đến mức rất sâu đậm. Kẹp ngực so với trước đây dùng hút đầu nhũ khí cụ đau nhiều lắm, Trầm Tư cầu khẩn nhìn ba ba, lại đổi lấy lạnh nhạt liếc mắt một cái, liền không dám lên tiếng, chỉ có thể yên lặng chịu đựng.

Rất nhanh, đầu vú thượng đau đớn liền chuyển hóa thành tê dại, rõ ràng vẫn là đau, thế nhưng là dần dần từ đau bên trong cảm nhận được khoái cảm, Trầm Tư xấu hổ không dám ngẩng đầu, cảm thấy đến thân thể của chính mình thực sự là quá dâm đãng.

"Ba ba... Không muốn tại chuyện này... Hảo xấu hổ... Liền bị người nhìn thấy..." Thẩm Thanh Nguyên đem người sau khi để xuống, không có nam nhân thân hình cao lớn che chắn, sau giờ ngọ ấm áp dương quang liền xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ qua đến, nhượng Trầm Tư cả người đều bại lộ dưới ánh mặt trời. Chưa từng gặp mặt trời nơi riêng tư bị chiếu lên nóng lên, tiểu huyệt sốt sắng mà co rút lại lên, xuyên thấu qua cửa sổ còn có thể nhìn thấy đối diện đại lâu, phảng phất có người tại đi tới đi lui, nhượng Trầm Tư cảm nhận được cực hạn xấu hổ.

"Người bên ngoài không nhìn thấy bên trong, không cần lo lắng. Trừng phạt muốn bắt đầu, không nên lộn xộn, không phải dễ dàng rơi xuống." Thẩm Thanh Nguyên nói xong liền xoay người đi ôm tiểu nhi tử lại đây.

Trên xích đu phương là một cái lăn trục, liên tiếp một đầu khác bàn đạp, bàn đạp một bên là một tấm giường nhỏ, giường nhỏ chấn động động sẽ xúc động bàn đạp, nhượng cái đu quay lay động.

"Thưởng chính là, tiểu muốn đối ba ba làm cái gì cũng có thể nha..." Thẩm Thanh Nguyên đem tiểu nhi tử ôm tới, chính mình nằm đến trên giường nhỏ, khẽ cười nói, ngược lại tiểu nhi tử cũng không dám công chính mình, làm cái gì đối với mình đều mới có lợi.

"A... Cái đu quay động... Động... Không muốn... Quá nhanh..." Thẩm Thanh Nguyên nằm dài trên giường liền xúc động bàn đạp, cái đu quay lập tức đung đưa, chờ Thẩm Tưởng cũng ngồi vào ba ba trên người thời điểm, cái đu quay qua lại đến càng nhanh, hơn trong cơ thể giả dương cụ cũng theo lay động kịch liệt đánh xuyên lên. Đầu vú cũng bị lôi kéo hướng lên trên, liền đau liền thoải mái cảm giác lan tràn toàn thân. Lục lạc thanh cũng dồn dập vang lên, tăng cường Trầm Tư xấu hổ cảm giác.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now