CHƯƠNG 19: DÂM ĐÃNG HỌC VIỆN HẰNG NGÀY 3(HẬU HUYỆT KHOA MỞ RỘNG, BỊ LÃO SƯ HÚT D

10.5K 47 0
                                    

CHƯƠNG 19: DÂM ĐÃNG HỌC VIỆN HẰNG NGÀY 3(HẬU HUYỆT KHOA MỞ RỘNG, BỊ LÃO SƯ HÚT DÂM NƯỚC, GIÁO DỤC VÒ ĐẦU NHŨ, ĐÁNH ĐÒN) BỔ TRỨNG MÀU TIẾP CHƯƠNG TRƯỚC

Cuối cùng Cảnh Vân vẫn không có ngủ, tinh thần uể oải suy sụp tiêu sái tiến vào phòng học, buổi chiều là thượng hậu huyệt khoa, cùng sáng sớm khóa hình thể bất đồng, hậu huyệt khoa phòng học bốn phía đều là đạo cụ, trung gian là một tấm tương tự với khám và chữa bệnh giường, có đặc thù trang bị có thể đem người cố định lại.

"Nằm trên đó mở ra chân, ta kiểm tra một chút." Lăng Hằng một bên mang tới găng tay vừa nói. Cảnh Vân nghe liền cởi giáo khố cùng với quần chữ T, thuận tiện lão sư kiểm tra, sau đó bò lên trên khám và chữa bệnh giường, đem hai chân gác ở hai bên trên tay vịn, mở ra công tắc nhượng phía trên chân khảo còng lại chân của mình, mặc dù không có mệnh lệnh, nhưng vẫn là chủ động bắt tay cũng nâng lên khảo tại trên ghế dựa.

"Quá chặc, xem ra cần muốn tiến hành một chút mở rộng huấn luyện, tuy rằng có thể cắm vào gậy đấm bóp, mà người thân thể có thể không nhịn được ngươi này yêu gắp, hơn nữa không trải qua huấn luyện nhiều lần bị gậy đấm bóp xen vào cũng sẽ rất dễ dàng bị thương." Lăng Hằng rất hài lòng Cảnh Vân chủ động, một tay nâng lên Cảnh Vân mông, một tay kia duỗi một ngón tay cắm vào hậu huyệt bên trong, miệng huyệt bế rất chặt, huyệt thịt thật chặt kẹp ngón tay, chỉ luồn vào một ngón tay đều bị gắp đến có chút đau đớn.

"Nên nói cái yêu?" Lăng Hằng vỗ một cái lộ ra ở bên ngoài trắng mịn cái mông hỏi.

"Ân... Thỉnh... Thỉnh lão sư giúp ta mở rộng... Ta... Hậu huyệt..." Cảnh Vân khuôn mặt ửng đỏ nói ra thỉnh cầu, nỗ lực nhẫn nhịn dục vọng, mới vừa mới vừa rồi bị lão sư vỗ một cái, sao yêu liền bỗng nhiên muốn đây, cảm giác hoa huyệt đều phải lưu thủy.

Lăng Hằng lấy ra một cái khuếch trương hậu môn khí cụ, khuếch trương hậu môn khí cụ không mở ra trước là tương tự kim loại côn giống nhau, mặt trên có một cái nhược điểm, phía dưới nhưng là mấy cái có độ cong thanh thép, phần cuối còn có phân nhánh tiểu cái cặp có thể kẹp chặt miệng huyệt phòng ngừa bóc ra, vì phòng ngừa đâm thương tổn non mềm miệng huyệt, phần cuối cái cặp chế tác đến tương đối êm dịu.

"Thả lỏng." Liền vỗ một cái Cảnh Vân mông, nhượng Cảnh Vân không thể không hít sâu thả lỏng, nhượng cúc huyệt không muốn bế đến này yêu khẩn, tránh khỏi lại bị lão sư đánh, vạn nhất hoa huyệt chảy ra dâm thủy cũng quá mắc cở.

"Ân a..." Cảnh Vân bị lạnh như băng khí giới đánh run lên, không khỏi rên rỉ lên tiếng, cái mông liền vừa bị đánh một cái, đã biến thành phấn nộn non màu sắc.

Lăng Hằng đem khuếch trương hậu môn khí cụ đầu cắm vào miệng huyệt liền bắt đầu mở ra máy móc, Cảnh Vân có thể cảm nhận được chính mình cúc miệng huyệt bị từ từ tạo ra, nhăn nheo dần dần mà bị kéo đưa ra đến, không sai biệt lắm mở ra đến Cảnh Vân cực hạn trước Lăng Hằng liền đình chỉ khuếch trương, tiểu cái cặp cũng mở ra gắp thượng miệng huyệt.

"Hảo, hiện tại chỉ có thể mở ra đến trình độ như thế này, tái mở rộng ngươi có thể sẽ bị thương, thế nhưng sau đó mấy ngày đều cần tiến hành mở rộng mãi đến tận ngươi cúc huyệt có thể tự do mở ra mới thôi."

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now