CHƯƠNG 28: PHIÊN NGOẠI: CA CA VĂN PHÒNG PLAY, GIẤU Ở DƯỚI ĐÁY BÀN CẤP BA BA KHẨU

6.8K 43 0
                                    

CHƯƠNG 28: PHIÊN NGOẠI: CA CA VĂN PHÒNG PLAY, GIẤU Ở DƯỚI ĐÁY BÀN CẤP BA BA KHẨU GIAO, QUẦN LÓT NHÉT HUYỆT (HOÀN CHỈNH TRỨNG MÀU)

"Ba ba, ta đi về trước." Trầm Tư cấp Thẩm Thanh Nguyên đưa xong văn kiện sau, chuẩn bị về nhà. Vì vi bộ ngực của mình từ khi sinh hài tử sau càng gia tăng, buộc ngực cũng không giấu được, vì vậy xuất môn cũng chỉ có thể xuyên nữ trang, nhượng Trầm Tư không quá tự tại muốn về nhà đổi lại.

"Lại đây." Thẩm Thanh Nguyên nhíu lại lông mày để văn kiện xuống ra lệnh.

Trầm tư còn tưởng rằng đưa sai rồi, không hiểu đi tới trước bàn.

"Ta khát." Thẩm Thanh Nguyên nhàn nhạt nói, đảo qua trầm tư trước ngực.

"Ta đi cấp ba ba rót nước."

"Không, ta muốn uống tiểu Tư sữa."

"Chuyện này... Nơi này... Không được... Về nhà tái..." Trầm Tư đằng một chút đỏ mặt, lắp ba lắp bắp hỏi từ chối.

"Tiểu Tư không nghe ba ba bảo sao?" Thẩm Thanh Nguyên làm bộ khổ sở nói, ánh mắt mịt mờ lại nóng rực nhìn chằm chằm Trầm Tư ngực to xem.

"Ta không có... Ta... Ta cấp ba ba uống... Là được rồi..." Trầm Tư cắn môi đỏ mắt nói rằng, vì không cho ba ba khổ sở, vì vậy tay run run mở ra áo cánh cùng buộc ngực, lộ ra hai con trắng mịn ngực to tử cùng sâu sắc rãnh vú.

Bắt đầu vú khóa lại trụ sữa đầu nhũ chụp, một bước nhỏ một bước nhỏ di chuyển chậm rãi đi tới ba ba trước mặt, lại không biết như vậy chậm tốc độ trái lại nhượng Thẩm Thanh Nguyên đem thân thể của hắn thưởng thức một cái.

"Ba ba... Tiểu Tư liền tăng... Thỉnh... Thỉnh ba ba... Hút nãi... A..." Trầm Tư nhắm hai mắt nhỏ giọng nói, tay nâng một bên ngực to tử tiến đến ba ba trước mặt. Thẩm Thanh Nguyên lại kéo lại trầm tư, đem người ôm đến trên chân mình, hai chân quỳ gối trên ghế, ngực chính đối với mình mặt, nhượng Trầm Tư sợ hết hồn.

"Như vậy tương đối dễ dàng." Thẩm Thanh Nguyên nói đến gần hút lại hắn đầu vú, bắt đầu hưởng dụng sữa tươi, tay hoàn không an phận từ váy dưới đáy sờ lên hắn nơi riêng tư.

"A... Ba ba không muốn sờ soạng... Muốn lưu thủy... Một hồi... Một hồi làm sao gặp người a..." Thẩm Thanh Nguyên tay cách quần lót nhỏ ma sát hoa của hắn môi, còn phân nở hoa môi nhào nặn hắn âm vật, đem âm vật bóp sưng to lên, thật mỏng quần lót cũng có thể nhìn thấy lưỡng cánh hoa hoa môi cùng âm vật hình dáng. Hoa huyệt phân bố ra dâm thủy, trầm tư chỉ có thể một bên dùng sức co rút lại hoa huyệt, tránh khỏi dâm thủy chảy ra, một bên xấu hổ xin tha.

"Không sao, ướt cũng không cần xuyên quần lót, một sẽ trực tiếp cùng ba ba cùng đi." Hút xong một bên sữa tươi, Thẩm Thanh Nguyên thoả mãn liếm liếm môi nói rằng, trên tay càng thêm dùng sức lôi kéo âm vật, liền vùi đầu hút một bên khác sữa.

"Ân a... Không nhịn được... Phun ra ngoài... Nha nha nha..." Trầm Tư cũng thực sự không nhịn được, trong hoa huyệt dâm thủy cơ hồ muốn tràn đầy hoa huyệt, vừa không chú ý, dâm thủy liền từ trong hoa huyệt phun ra ngoài, đem màu trắng quần lót ướt nhẹp, trở nên trong suốt, có thể mơ hồ nhìn thấy phấn nộn hoa môi cùng cuống hoa, như là không khống chế giống nhau cảm giác nhượng Trầm Tư không nhịn được khóc lên.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now