QUYỂN 2 - CHƯƠNG 11: HÚT ĐẦU NHŨ, TRƯỚC KHI THI THÂN THỂ KIỂM TRA, NHẬN THỨC DẠY

19.8K 128 0
                                    

Quyển thứ hai - dâm đãng học viện (song tính, sư sinh, sản nhũ)

QUYỂN 2 - CHƯƠNG 11: HÚT ĐẦU NHŨ, TRƯỚC KHI THI THÂN THỂ KIỂM TRA, NHẬN THỨC DẠY DỖ (THỊT TRA, THẬN TRỌNG MUA)

** CẢNH BÁO: THỤ LÀ SONG TÍNH

Cảnh Vân đỏ cả mặt, hai tay ôm hai chân mở lớn ngồi ở ghế mát xa tình thú thượng, mà Lăng Hằng thì lại ngồi ở bên cạnh, cúi người một bên mút vào Cảnh Vân đầu nhũ, một bên nắn bóp một bên khác không có bị hút vú.

"Ừm... Lão sư... Chậm một chút... Nha... Bên này không có... Không muốn hút ân......" Lăng Hằng đem một bên đầu nhũ thủy hút xong sau hoàn dùng sức hấp duẫn, phảng phất muốn đem đầu nhũ thịt đều hút ra đến tự đắc, chờ xác định bên này thật sự bị hút xong, mới đổi được một bên khác tiếp hút.

"Tiểu Vân bây giờ sữa vẫn là quá ít, sau đó mỗi ngày sau khi trở về chính mình nhiều sát điểm thuốc, nhiều ấn vò nửa giờ." Lăng Hằng có chút ý do vị tẫn nói. (*ý do vị tẫn: chưa thõa mãn)

"Được rồi, lão sư, đón lấy thỉnh kiểm tra học sinh tao huyệt." Cảnh Vân có chút ngượng ngùng nghiêng đầu đi nói rằng."Đều nhập học gần một năm, tiểu Vân làm sao vẫn là như vậy thẹn thùng." Lăng Hằng bật cười nói, ngồi gần đến xoa bóp khí cụ phía trước, trước tiên kiểm tra lại Cảnh Vân hoa huyệt.

"A... Lão sư... Học sinh hoa huyệt... Thật nhiều thủy a... Muốn chảy ra..." Hắn trước đem gậy đấm bóp lớn nhỏ bên trong hoa huyệt rút ra, trong hoa huyệt dâm thủy liền không kịp chờ đợi tràn ra ngoài, Cảnh Vân cực lực co rút lại hoa huyệt nhưng vẫn là lưu một chút đi ra, dù sao gậy đấm bóp đã thả ở bên trong vừa giữa trưa.

Loại này gậy đấm bóp bên trong là trung không, có thể bỏ thêm vào đồ vật, bên ngoài là tương tự như bọt biển nhưng so với bọt biển là vật liệu hơi cứng rắn chế thành, học sinh lúc thường nếu đem gậy đấm bóp sẽ cần thiết bỏ thêm vào tinh chất đặc biệt bảo dưỡng dược vật của dâm đãng học viện, cắm dài hạn ở trong huyệt, gậy đấm bóp sẽ từ từ chảy ra khiến tao huyệt hấp thu, không chỉ có thể bảo trì tao huyệt căng mịn, còn có thể bảo đảm thân thể có thể chịu đựng từ sáng đến tối dạy học nhiệm vụ.

Thế nhưng đối với Cảnh Vân loại này thân thể nhạy cảm người mà nói, chỉ cần gậy đấm bóp ở trong thân thể, dù cho hắn bất động đều sẽ được đến khoái cảm cùng dòng ra dâm thủy, vì vậy mỗi lần rút ra gậy đấm bóp đều không thể tránh khỏi sẽ có lượng lớn dâm thủy chảy ra.

Lăng Hằng rút ra gậy đấm bóp sau đưa ngón tay vươn vào hoa huyệt bên trong khắp nơi kìm, Cảnh Vân tận lực mở hoa huyệt, để có thể thông qua lão sư kiểm tra.

"A... Lão sư... Liền lưu thủy..." Lăng Hằng mỗi kìm một chỗ đều sẽ nhượng thịt vách tường đến chảy ra nước, cuối cùng ấn thượng hoa tâm, Cảnh Vân có chút run rẩy vắt quấn rồi huyệt, rồi lập tức mở ra, cơ hồ muốn đạt đến cao trào, chỉ là không có đến đến lão sư cho phép cho nên bị ngột ngạt đi xuống.

"Hoa huyệt khẩn trất độ rất tốt, dâm thủy rất nhiều, mà trở lại vẫn là muốn rèn luyện một chút, mới vừa suýt chút nữa cao trào đi, này tại khảo thí bên trong là không cho phép."

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now