CHƯƠNG 33: BUỘC CHẶT, (NGỤY) CƯỠNG DÂM PLAY

6.9K 35 0
                                    

CHƯƠNG 33: BUỘC CHẶT, (NGỤY) CƯỠNG DÂM PLAY

Tề Kỳ đứng ngồi không yên tại phòng ngủ bên trong khi thì đứng lên thời điểm mà dưới trướng, Đường Phàm trước khi tiến cung còn không quên giày vò hắn, dùng bông dây thừng từ hông bộ bắt đầu, vòng qua cái đùi lớn gốc rễ, đánh cái thô to dây thừng kết thật chặt kẹt ở cúc miệng huyệt, liền tại dặt dẹo ngọc hành tiểu tùng tùng trói vài vòng, sau đó kéo đến trước ngực, đánh hai cái tiểu kết đặt ở bị đùa bỡn đến đứng thẳng đầu nhũ hạt thượng, cuối cùng trở lại trên eo cố định.

Làm cho Tề Kỳ ngồi xuống cúc huyệt nơi dây thừng kết sẽ thẻ tiến vào cúc huyệt bên trong, dẫn động tới đầu vú thượng dây thừng kịch liệt ma sát, đứng lên chỉ cần hơi động, thô ráp dây thừng cũng sẽ ma sát đầu vú, dây thừng kết lại sẽ chỉ ở cúc miệng huyệt nhợt nhạt trượt, nhượng Tề Kỳ muốn tìm bất mãn phân bố ra dâm chất lỏng, làm cho bông dây thừng hút thủy sau phồng lớn, đem miệng huyệt no đến mức càng khai.

"A a... Tướng công... Làm sao vẫn chưa trở lại..." Tề Kỳ ngồi ở trên ghế, dây thừng kết lập tức bị áp tiến vào trong huyệt, hấp thu đến càng nhiều hơn dâm thủy, bành trướng thẻ ở trong người, thô ráp mặt ngoài tại nhạy cảm trong vách ma sát, lại vẫn như cũ đỉnh không tới tao tâm, bị giới hạn dây thừng co dãn, dây thừng kết cũng chỉ có thể tại thiển nơi trong vách lăn.

"Ân... Khó chịu... Hảo tưởng muốn..." Trên ghế có thể thi triển không gian không nhiều, Tề Kỳ liền đứng lên, gian nan đi tới một bên, dựa vào xà nhà khó chịu trên dưới ma sát, lúc đi lại, đầu vú thượng tiểu kết qua lại thổi qua đầu vú, nhượng đầu vú đỏ lên, gặp được nước lên lớn dây thừng kết gian nan từ trong cơ thể chui ra, tại miệng huyệt làm phiền, nhượng trong huyệt hư không khó nhịn.

Tề Kỳ rưng rưng muốn khóc biểu tình vô cùng mê hoặc, nhưng đáng tiếc Đường Phàm không có cách nào nhìn thấy, Tề Kỳ rốt cục không nhịn được, lấy tay cách quần áo đem dây thừng kết nhét vào trong cơ thể, dây thừng kết hội bởi vì dây thừng sức dãn mà bị phun ra, nhiều lần động tác này, miệng huyệt bị mài đến đỏ bừng, dây thừng kết hấp thu dâm thủy đạt đến hạn mức tối đa, quá nhiều dâm thủy thuận dây thừng kết ra vào chảy tới trên đùi.

Không có cách nào thâm nhập, không trên không dưới dằn vặt nhượng Tề Kỳ khóc không ra nước mắt, đầu vú bị mài đến đỏ bừng, miệng huyệt màu sắc cũng từ phấn nộn trở nên diễm lệ, ngọc hành cứng rắn, nhưng bởi vì bị trói buộc mà không có cách nào bắn ra, no đến mức đều có chút tím bầm, linh khẩu ngược lại là toát ra điểm điểm dâm chất lỏng.

Tề Kỳ khó chịu nước mắt mông lung, bỗng nhiên một cơn gió thổi tới, chỉ thấy trước mắt xuất hiện một đoàn bóng đen, Tề Kỳ liền mất đi ý thức.

Tỉnh lại lần nữa thời điểm, Tề Kỳ phát hiện mình nằm ở bằng phẳng địa phương, dưới thân băng lành lạnh, không biết có phải hay không giường, đôi mắt nơi bị che lại, trước mắt đen kịt một màu, hai tay bị trói buộc ở sau lưng, hai chân bị nhấc lên đến trước ngực mở lớn, đồng dạng bị dây thừng cột, trong miệng cũng bị bố lấp lấy không có cách nào cầu cứu, trên người bông dây thừng không bị cởi xuống, nói rõ y phục của chính mình hẳn là cũng không ai động tới, chỉ là cái tư thế này nhượng dây thừng kết sâu sắc kẹt ở huyệt bên trong, ngược lại là thỏa mãn lúc trước khát vọng, nhưng nghĩ đến dáng dấp như vậy làm cho hắn ngay cả chạy trốn cũng không dễ dàng cũng có chút tuyệt vọng.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now