CHƯƠNG 15: TAO HUYỆT LÁI PHI HÀNH KHÍ, GIA CỤ DÙNG THỬ (GHẾ XÍCH ĐU XUYÊN HUYỆT,

12.1K 76 0
                                    

CHƯƠNG 15: TAO HUYỆT LÁI PHI HÀNH KHÍ, GIA CỤ DÙNG THỬ (GHẾ XÍCH ĐU XUYÊN HUYỆT, THỦY GIƯỜNG THAO HUYỆT)

Cảnh Vân cùng Lăng Hằng chuẩn bị đi gia cụ cửa hàng mua gia cụ trang sức nhà mới. Phía trước nói dâm đãng học viện chủ chức đều là học sinh cùng lão sư, cho nên gia cụ điếm lão bản là duyên niên khu một vị lão sư, là đơn tính biệt công, bạn lữ của hắn là chín rực rỡ khu song tính thụ học sinh. Vị lão sư này vì hắn bạn lữ thiết kế rất nhiều thích hợp song tính thụ gia cụ, Lăng Hằng không biết từ nơi nào nghe nói liền lôi kéo Cảnh Vân chuẩn bị đi mua.

"Ngươi còn không có học qua lái phi hành khí đi, ngày hôm nay ta dạy cho ngươi khai." Lăng Hằng lôi kéo Cảnh Vân thượng phi hành khí, chuyển động mắt, đối Cảnh Vân nói rằng.

"Hảo a, tại chủ thế giới đều chưa từng thấy phi hành khí, trước đây xem người khai ô tô đều thật hâm mộ, hiện tại ta mở cao hơn bọn họ cấp hơn nhiều." Cảnh Vân đơn thuần cười đáp lại, nhượng Lăng Hằng hơi nhỏ chột dạ.

"Phi hành khí rất dễ dàng khai, chủ yếu có cái này thao tác cái cùng này mấy cái nút." Lăng Hằng thuận miệng giải thích một câu sau liền bộc lộ ra mục đích của hắn "Hiện tại ngươi cởi quần áo dùng hoa huyệt đem thao tác cái ăn đi."

"A... Không phải nói dạy ta lái phi hành khí sao?" Cảnh Vân trong nháy mắt mặt đỏ lên nói.

"Đúng, ngươi tới ngồi lên sau ta mới có thể dạy ngươi." Lăng Hằng nghiêm trang nói.

"Kia... Vậy cũng tốt." Cảnh Vân tuy rằng không tình nguyện, mà trước lên lớp thói quen nghe theo lão sư lời nói, cho dù thành bạn lữ vẫn là không có biện pháp đưa ra ý kiến phản đối. Ngoan ngoãn đem quần cởi để qua một bên, miễn cho một hồi làm ướt.

Thao tác cái khoảng chừng 20cm trường, đường kính ước 3cm, đỉnh so với cái đòn muốn thô một điểm, khoảng chừng có 4cm, không có Cảnh Vân trước đây đã dùng qua gậy đấm bóp thô, chỉ có thể coi là trung đẳng to nhỏ.

"Ừm... Tham ăn hoa huyệt đem thao tác cái ăn hết a..." Cảnh Vân trước tiên đem hoa huyệt gậy đấm bóp rút ra, dùng hoa huyệt phân bố ra tới, trước bị gậy đấm bóp ngăn chặn dâm thủy trước đem thao tác cái trơn một lần, mới đỡ thao tác cái chậm rãi ngồi lên, đem thao tác cái đầu nuốt vào đi không thể làm gì khác hơn là, cũng rất dễ dàng ngồi xuống dưới đáy.

"Hô... Mạnh thật, đón lấy đem quần áo cũng cởi ra, dùng ngươi đầu vú ấn xuống cái nút này, là có thể khởi động." Lăng Hằng chỉ là nhìn Cảnh Vân nửa người trên hoàn áo mũ chỉnh tề, nửa người dưới lại để trần, dùng hoa huyệt từ trên xuống dưới cọ thao tác cái bộ dáng, hạ thể liền cứng rắn không được.

Cảnh Vân giận dữ nhìn Lăng Hằng liếc mắt một cái, vẫn là cỡi quần áo, đem khéo léo vú lộ ra. Khởi động nút lệnh cùng thao tác cái chi gian có khoảng cách nhất định, Cảnh Vân duỗi dài thân thể cũng không có cách nào dùng đầu vú chạm được nút lệnh, không thể làm gì khác hơn là từ thao tác cái thượng đứng lên một ít, chỉ ngậm lấy tráng kiện đầu, tái thăm dò thân thể quá khứ.

Mà bởi vú là mềm, cho dù đầu vú đã đã đụng tới lạnh lẽo nút lệnh, đồng thời nhạy cảm dựng đứng lên, cũng không giấu đi được. Cảnh Vân không thể làm gì khác hơn là đem toàn bộ vú đều kề sát tới nút lệnh thượng, cơ hồ đem vú đè ép, mới thành công đè xuống, nhưng cũng đem vú bên trong tích trữ sữa tươi áp đi ra một ít, tích đến nút lệnh thượng.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now