CHƯƠNG 35: ĐỘNG PHÒNG, NHÌN GƯƠNG CHÍNH MÌNH TẠI SAO BỊ THAO LÀM, LIẾM CHÍNH MÌN

6.1K 37 0
                                    

CHƯƠNG 35: ĐỘNG PHÒNG, NHÌN GƯƠNG CHÍNH MÌNH TẠI SAO BỊ THAO LÀM, LIẾM CHÍNH MÌNH BẮN Ở GƯƠNG THƯỢNG TINH DỊCH (THỊT ĐẢN NỐI LIỀN LẦN)

"Bảo bối nhi, đứng lên cấp tướng công nhìn, như vậy không thấy rõ a." Đường Phàm vừa nói chuyện mới phát hiện thanh âm của mình đều trở nên khàn khàn, nhìn thấy Tề Kỳ bịt tai trộm chuông giống nhau hành động cũng có chút buồn cười, liền dụ dụ dỗ hắn lên.

"Hảo xấu hổ... Tướng công trước tiên không nên nhìn mà..." Tề Kỳ tại gối bên trong buồn buồn nói.

"Được được được, tướng công cái này xoay qua chỗ khác, không để cho ta chờ quá lâu a." Đường Phàm rất dễ nói chuyện xoay qua chỗ khác, lỗ tai lại dựng thẳng lên tới nghe động tĩnh. Tề Kỳ chiến nguy nguy ngồi xuống, từ từ duỗi ra chân đứng trên mặt đất, cảm giác thấy hơi run chân đứng không vững.

Đường Phàm cũng không cần chờ Tề Kỳ gọi, phi thường tự hiểu là xoay người, trên dưới quét mắt Tề Kỳ, trọng điểm nhìn chằm chằm bộ ngực hồng anh cùng hạ thân như ẩn như hiện tư mật nơi.

"Đi một chút ta thưởng thức thưởng thức." Đường Phàm lui lại mấy bước đem không gian nhượng cho Tề Kỳ, thưởng thức Tề Kỳ đi động mị thái.

"Tướng công... Ta run chân... Nha..." Tề Kỳ ủy khuất nhìn Đường Phàm, còn tưởng rằng hắn xem thấy trang phục của chính mình hội nhào lên đây, chẳng lẽ mình không có mị lực sao? Chính mình tiểu huyệt đều nổi trên mặt nước, thật giống muốn tướng công thịt heo bổng chen vào.

Vì ngày hôm nay, Tề Kỳ mấy ngày trước đều kháng cự không cho Đường Phàm bính, chính là nghĩ ngày hôm nay có thể cho Đường Phàm một cái tốt đẹp sinh nhật hồi ức, cho nên thân thể khát khao đến không được, Đường Phàm chỉ là nhìn cũng làm cho Tề Kỳ dục vọng bắt đầu bành trướng, tao huyệt không ngừng mà phân bố dâm thủy.

"Xoay một vòng." Đường Phàm đè nén dục vọng chỉ huy đạo, đầu nhũ hạt bị nhìn thấy phồng lớn ngạnh lên, tại vải the vải bồi đế giầy thượng nâng lên hai cái tiểu nhô ra, đi lại gian nhạy cảm đầu vú ma sát tại sa thượng, làm cho đầu vú ngứa bất kham. Tề Kỳ ủy khuất xoay người, Đường Phàm hô hấp biến càng thêm ồ ồ lên, không nghĩ tới phía sau cơ hồ là trần trụi.

Cái yếm ở sau lưng chỉ có mấy cái dây lưng, mà vải the vải bồi đế giầy liền mỏng thấu đến không giấu được cái gì, với là toàn bộ mỹ lưng eo nhỏ nhắn đều hiện ra ở Đường Phàm trước mặt, hạ váy cũng chỉ miễn cưỡng che khuất mông, hoàn lộ ra một đoạn rãnh đùi, đồn biện cùng giữa bắp đùi nhăn nheo cũng bị nhìn ở trong mắt. Nhưng tương tự chất liệu váy cũng là không giấu được nơi riêng tư, trái lại như ẩn như hiện cảm giác càng thêm vào hơn mê hoặc cảm giác.

"Ân a..." Đường Phàm rốt cục không nhịn được tiến lên ôm lấy Tề Kỳ, đại thủ tại Tề Kỳ trên người tình dục xoa xoa, Tề Kỳ dựa vào Đường Phàm không ngừng mà thở gấp, đại thủ như là có ma lực tự đắc ở trên người hắn mang theo từng bó từng bó hỏa diễm, Tề Kỳ bị mò cả người như nhũn ra, lắc lắc yêu mị thân thể, trong mắt rưng rưng rên rỉ, hậu huyệt càng ướt, rêu rao lên muốn bị xen vào, bị tràn ngập.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora