CHƯƠNG 24: RỒNG HAI ĐẦU ĐỒ CHƠI, TIỂU HUYỆT KÉO CO, BỊ ĐỆ ĐỆ DÙNG NGỌC THẾ THAO

10.2K 60 0
                                    

CHƯƠNG 24: RỒNG HAI ĐẦU ĐỒ CHƠI, TIỂU HUYỆT KÉO CO, BỊ ĐỆ ĐỆ DÙNG NGỌC THẾ THAO LÀM TAO TÂM (THỊT ĐẢN)

Ngày thứ hai là cuối tuần, Thẩm Thanh Nguyên không cần đi làm, Thẩm Tưởng cũng không cần đi học, tối hôm qua ăn xong điểm tâm ngọt liền ai làm việc nấy tình, mãi đến tận ngủ trước hai người lại bị Thẩm Thanh Nguyên cầm lấy thao liền thao, huyên náo hơi trễ.

Ba người tại một cái giường lớn thượng ngủ, Thẩm Thanh Nguyên ngủ ở chính giữa, một tay đặt ở Trầm Tư trên vú, Trầm Tư co ro ở một bên, tay nhẹ nhàng vòng qua Thẩm Thanh Nguyên đặt ở trên vú mình một cái ngón tay út, điềm tĩnh ngủ. Mà một bên khác Thẩm Tưởng thì lại nằm nghiêng, một cái bắp đùi vượt tại Thẩm Thanh Nguyên trên hai chân, một cái tay nắm Thẩm Thanh Nguyên ngủ say dương vật, một cái tay khác ngón tay trỏ ngậm trong miệng, hậu huyệt hoàn mơ hồ có thể nhìn thấy một cái vẫn chưa khởi động gậy đấm bóp.

Thẩm Thanh Nguyên lên phát hiện đã gần trưa rồi, đem hai người đánh thức, làm cho bọn họ đi rửa mặt cùng với làm thông thường thanh khiết, mình thì đi làm bữa trưa. Ăn cơm trưa xong, Thẩm Thanh Nguyên liền đưa ra chơi một ít trò chơi nhỏ tiêu hóa một chút.

Thẩm Thanh Nguyên nhượng Thẩm Tưởng quỳ nằm trên mặt đất, hai chân mở lớn, phần eo ngủ lại, cái mông ngẩng đầu cao. Thẩm Tưởng một bên làm hoàn một bên mị nhãn như tơ nhìn ba ba, đem một động tác làm được quyến rũ sinh tư.

"Tiểu Tư, đi giúp đệ đệ ngươi liếm liếm tiểu huyệt." Thẩm Thanh Nguyên dễ như ăn cháo liền bị nâng lên tình dục, đành phải thay đổi cái tư thế, đem một chân nhếch lên che giấu chính mình toàn tâm toàn ý hạ thể, mới mệnh lệnh Trầm Tư nói.

Trầm Tư bởi vì người song tính nguyên nhân, thân thể rất mẫn cảm, tùy tiện đùa bỡn một chút sẽ phân bố ra dâm thủy, mà Thẩm Tưởng cần thiết đùa rất lâu, cho nên liền để trầm tư trước đem Thẩm Tưởng tiểu huyệt liếm ẩm ướt, thuận tiện bước kế tiếp thực hành.

Trầm Tư vừa nghe liền nghĩ tới tối hôm qua, chính mình không biết thế nào liền làm ra như thế dâm đãng hành vi, cư nhiên đi liếm ba ba cùng đệ đệ giao hợp địa phương, trên mặt không khỏi nhiễm phải một tầng Hồng Hà. E lệ nhìn ba ba liếc mắt một cái, quỳ gối đệ đệ phía sau, nhìn chằm chằm đệ đệ tiểu huyệt phát khởi ngốc, chần chờ không dám hành động, tại đầu óc khi tỉnh táo làm như vậy nhượng trầm tư đặc biệt xấu hổ.

"Ca ca... Đừng xem nha..." Thẩm Tưởng nghe đến ba ba nhượng ca ca đến liếm chính mình, nghĩ đến tạc Thiên ca ca đầu lưỡi liếm chính mình tiểu huyệt nhuyễn trượt cùng khoái cảm, không nhịn được rút lại động lên hậu huyệt mong đợi. Đợi một sẽ phát hiện có cỗ tầm mắt nhìn mình tiểu huyệt, phát hiện là ca ca sau, khó được phát lên xấu hổ cảm giác, không khỏi vặn vẹo cái mông chỉ muốn thoát khỏi này cỗ tầm mắt. Trầm Tư lại cho là đệ đệ đang thúc giục xúc chính mình, không thể làm gì khác hơn là nhẫn nhịn xấu hổ liếm đi lên.

"A... Ca ca liếm ta tiểu huyệt... Ca ca đầu lưỡi thật là mềm... Tiểu Tưởng tới tao huyệt... Thật thoải mái ân... Ca ca dùng sức điểm... Đừng có ngừng..." Thẩm Tưởng phát ra yêu kiều, thiếu niên thanh tuyến trong suốt bên trong lại mang vẻ quyến rũ, cúc miệng huyệt bị liếm xốp, trong cơ thể cảm nhận được khoái cảm cũng bắt đầu chia bí ra dâm thủy.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngOnde histórias criam vida. Descubra agora