CHƯƠNG 34: SINH NHẬT LỄ VẬT CHUẨN BỊ, TÌNH THÚ NỮ THỨC KẾT HÔN PHỤC, NGẪM LẠI LI

5K 30 0
                                    

CHƯƠNG 34: SINH NHẬT LỄ VẬT CHUẨN BỊ, TÌNH THÚ NỮ THỨC KẾT HÔN PHỤC, NGẪM LẠI LIỀN LƯU DÂM THỦY

Tề Kỳ cúi đầu xem xem chính mình dâm đãng hoá trang, không khỏi đỏ mặt, đem chính mình khỏa đang chăn trung đẳng tướng công trở về.

Hôm nay là sinh nhật Đường Phàm, Tề Kỳ suy nghĩ hồi lâu cũng không biết muốn đưa chút gì hảo, sau đó nghĩ đến hồi lâu trước quần áo tướng công từng muốn để cho mình mặc, nhưng mình bởi vì quá mức xấu hổ thà chết không theo... Tề Kỳ do dự hồi lâu, cho tới hôm nay đều chưa nghĩ ra muốn tặng lễ vật, không thể làm gì khác hơn là từ valy dưới đáy nhảy ra bộ này làm người tim đập đỏ mặt, nghĩ đến tướng công nhìn thấy chính mình trang phục sau sẽ có phản ứng, có chút xấu hổ lại có chút vui mừng.

Đó là một bộ nữ sĩ quần áo, bởi vì Tề Kỳ tuy rằng gả cho Đường Phàm, mà đến cùng vẫn là nam tử, đối nữ tính quần áo có chút mâu thuẫn, chớ nói chi là đặc biệt làm riêng.

Đầu tiên là một cái cái yếm, hồng diễm diễm mặt trên còn có chữ hỷ, nhượng Tề Kỳ nghĩ lại tới động phòng ngày ấy, phảng phất biến thành nữ một lần nữa gả cho tướng công giống nhau. Này còn chưa tính, cái yếm thượng còn có hai cái lỗ nhỏ, đem đầu vú cùng đầu nhũ vựng đều lộ ra, bại lộ ở trong không khí đầu vú cảm nhận được gió lạnh liền dựng đứng lên, bị đỏ sẫm bóng loáng vải vóc chèn ép càng thêm dâm mi.

Hạ thân là trước dài sau ngắn quần lụa màu đỏ mỏng, chỉ có một tầng quần lụa mỏng khiến trắng nõn bắp đùi thon dài như ẩn như hiện, bởi vì bên trong không có mặc tiết khố, hành động gian còn có thể nhìn thấy bán mềm ngọc hành cùng hai viên trứng, phía sau độ dài chỉ mới vừa che lại mông, uốn cong eo có thể lộ ra bí ẩn cúc huyệt.

Bên ngoài cũng là một cái màu đỏ vải the vải bồi đế giầy, độ dài chỉ tới ngực hạ, lộ ra eo thon bộ cùng khả ái cái rốn, trung gian chỉ có hai cái dây buộc cũng căn bản không giấu được trước ngực bị đuổi miệng đầu vú. Một bộ đầy đủ quần áo đều là màu đỏ, làm cho cùng kết hôn tự đắc, đặc thù thiết kế lại để cho Tề Kỳ xấu hổ đến không được, Tề Kỳ suy nghĩ một chút, lại lấy ra hai đôi nến đỏ, chế tạo ra đêm động phòng hoa chúc giống nhau bầu không khí, liền trốn vào trong chăn chờ tướng công đã trở lại.

"Đúng, liền để nơi này, được, đi xuống đi, không có ta dặn dò không thể tới gần bên này." Tề Kỳ che kín chăn bất tri bất giác liền ngủ thiếp đi, cuối cùng bị thanh âm huyên náo đánh thức, chỉ nghe Đường Phàm cùng một đám người tiến vào phòng đến, ở bên ngoài gian như là bố trí cái gì, tuy rằng cách bức bình phong cùng cách mành, cũng biết tướng công sẽ không để cho hạ nhân tiến vào bên trong, mà Tề Kỳ vẫn là sợ bị những người khác nhìn thấy chính mình trang phục như vậy, liền đem đầu cũng lừa gạt tiến vào trong chăn, mãi đến tận nghe đến người đều rời đi mới thở phào nhẹ nhõm.

Nghe thấy tướng công tiến vào tiếng bước chân tâm đều nhấc lên, mặc dù mình là định dùng mặc quần áo này lấy lòng tướng công, nhưng vẫn là hảo thẹn thùng, cảm giác hoàn không chuẩn bị tâm lý thật tốt tướng công sẽ trở lại. Nghĩ đến mình bây giờ bộ dáng, liền bên tai đều thiêu đỏ, thân thể cũng nhiễm phải nhàn nhạt hồng nhạt, theo tướng công càng đi càng gần tiếng bước chân, tim đập đến cũng càng lúc càng nhanh.

"Kỳ kỳ, bảo bối nhi? Không ở sao, làm sao không ra nghênh tiếp tướng công." Đường Phàm kỳ quái hỏi, đi tới bên trong mới phát hiện kỳ kỳ lừa gạt đang chăn bên trong."Làm sao vậy, ngã bệnh sao, chăn nắp như vậy tù?"

"Không... Không có... Ta..." Tề Kỳ nói lắp không biết làm sao trả lời, cắn răng một cái vẫn là đem chăn vén ra, sau đó nhanh chóng cầm qua gối chống đỡ mặt đỏ bừng không dám nhìn hướng Đường Phàm.

Đường Phàm không nghĩ tới chăn hạ Tề Kỳ sẽ là loại này dáng dấp, hô hấp lập tức dồn dập, hạ thể cũng bán cứng rồi, nhãn tình không chớp một cái nhìn chằm chằm Tề Kỳ thân thể.

Tề Kỳ thân thể ửng hồng, cảm giác tướng công lửa nóng tầm mắt tại thân thể chính mình thượng quét tới quét lui, như vậy xuyên, so với mình thân thể trần truồng còn muốn cho người thật không tiện, thân thể bị nhìn thấy bắt đầu nhẹ nhàng run rẩy, tiểu huyệt đều không kiềm hãm được ướt, nhúc nhích gian phảng phất còn có thể nghe thấy dính nị tiếng nước.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt