CHƯƠNG 36: PHIÊN NGOẠI: TỰ AN ỦI BỊ NHÌN LÉN, TRONG GIẤC MỘNG BỊ ĐÙA BỠN, BỊ THA

5.9K 24 1
                                    

CHƯƠNG 36: PHIÊN NGOẠI: TỰ AN ỦI BỊ NHÌN LÉN, TRONG GIẤC MỘNG BỊ ĐÙA BỠN, BỊ THAO VỰNG (TRỨNG MÀU)

Đường Phàm ánh mắt lóe lóe, bản chẳng qua là cảm thấy mới vừa va vào chính mình người kia thân hình cực như là ngày gần đây đến thường đi vào chính mình trong mộng chi nhân, liền cùng tới xem một chút, không nghĩ tới người kia đem chính mình nhốt ở trong phòng không bao lâu, liền truyền đến dồn dập thấp suyễn cùng mềm mại đáng yêu hàm hồ tiếng rên rỉ, khiến người khác không nhịn được tâm thần khuấy động.

Vòng quanh gian phòng chuyển một vòng, liền phát hiện có một cánh cửa sổ che đậy không có quan tù, liền nhẹ nhàng đẩy khai, thả người nhảy vào trong phòng, ẩn giấu ở trong bóng ma. Mới vừa đứng lại, liền thấy kia giường thượng người áo cánh che đậy, một cái tay nhỏ tại bán lộ ra đầu nhũ hạt thượng nhào nặn, đem mềm mại tiêu đầu nhũ làm đến đỏ bừng sưng. Hạ bào đã rải rác ở mà, chỉ còn lại tiết khố bán treo ở đầu gối ổ, lộ ra êm dịu mông.

Một cái tay khác chính tại này cái mông vung cao bên trong, nắm ngọc thế tại chính mình bộ vị bí ẩn thao làm, tuy rằng kỹ xảo không đủ, mà đầy đủ nhạy cảm thân thể rất nhanh liền bị thao bắn, bạch trọc phun ra. Người kia rút ra ngọc thế sau, sau lưng dâm huyệt hoàn chậm rãi chảy ra dâm thủy, một bộ muốn tìm bất mãn bộ dáng, lại còn ngủ thiếp đi.

Tuy rằng trong mộng chi nhân không thấy rõ tướng mạo, mà Đường Phàm nhưng có thể khẳng định chính là trước mắt người này, ở trong mơ cùng mình ngày ngày giao hoan người. Lúc thường cũng không nặng dục vọng chính mình, chỉ nhìn người trước mặt tự an ủi liền cấp tốc cứng rắn. Đợi một hồi, xác định Tề Kỳ ngủ sau, liền cởi xiêm y đi tới.

Đầu tiên sờ lên dòm ngó dò xét đã lâu tiểu đầu nhũ hạt, mới vừa có chút biến nhuyễn nhỏ đi đầu nhũ hạt lại lần nữa bắt đầu bành trướng, trong giấc mộng người phảng phất cảm nhận được khoái cảm giống như, phát ra một tiếng mang theo giọng mũi ngâm nga. Non mềm xúc cảm nhượng Đường Phàm yêu thích không buông tay, lấy tay tâm đem tiểu đầu vú áp tiến vào đầu nhũ vựng bên trong vuốt nhẹ, ngạnh cứng rắn nhô ra đỉnh lòng bàn tay, chu vi xác thực mềm mại đầu nhũ thịt, mặc dù không có nữ nhân đẫy đà, mà văn nhân thiếu rèn luyện thân thể, thân phận liền là thừa tướng chi tử, không lo ăn mặc, đến nỗi trên người đều là thịt mềm, ngực tự nhiên cũng thoáng nhô lên, như là mới vừa phát dục thiếu nữ.

"A..." Ngực bị đổi lại phương thức chà đạp, nhượng Tề Kỳ ở trong mộng cảm thấy ngực đè nén thở không nổi, dồn dập khinh suyễn lên.

Đường Phàm không nghĩ là nhanh như thế đem người làm tỉnh lại, liền buông tha đầu vú, lấy tay tinh tế miêu tả mỗi một tấc da thịt, cực kỳ hiếm thấy quang da dẻ trắng tích mềm mại, cảm giác vô cùng tốt, nhượng Đường Phàm không thôi qua lại xoa xoa, mò tới Tề Kỳ eo ổ, cái rốn, cái đùi lớn các nơi thời điểm, Tề Kỳ liền đứt quãng phát ra rên rỉ, nhượng Đường Phàm biết đến đó chính là Tề Kỳ điểm nhạy cảm, càng thêm làm trầm trọng thêm bắt đầu vuốt ve.

Tề Kỳ chỉ cảm thấy ngực ẩn chứa một đám lửa, muốn đem chính mình đốt sạch, dần dần, cái này hỏa lan tràn đến toàn thân, thân thể như là bị lông chim giống nhau đồ vật khinh gãi, tại chính mình điểm nhạy cảm nơi còn không ngừng xẹt qua, nhượng Tề Kỳ hô hấp càng gấp gáp hơn, lại hãm ở trong bóng tối vẫn chưa tỉnh lại.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngWhere stories live. Discover now