CHƯƠNG 12: KHẢO THÍ (QUẤT CAO TRÀO, ĐI TRÊN DÂY PLAY, THÔNG BÁO)

14.8K 98 0
                                    

CHƯƠNG 12: KHẢO THÍ (QUẤT CAO TRÀO, ĐI TRÊN DÂY PLAY, THÔNG BÁO)

Thí giáo ngày sau mấy ngày chính là năm nhất học lên khảo thí.

Cảnh Vân sở tại hai mươi mốt lớp ngày hôm nay có lưỡng tràng khảo thí, đều là khóa hình thể khảo thí, buổi sáng là yôga khảo thí, buổi chiều là các loại tư thế đề hậu môn vận động.

Yôga vận động có thể thông qua vận chuyển động thân thể cùng điều khiển hô hấp, bảo trì khỏe mạnh hoàn mỹ vóc người. Đề hậu môn vận động thì lại có thể dự phòng hậu môn lỏng lẻo, phòng ngừa nước tiểu không khống chế các loại. Bởi vậy khóa hình thể là dâm đãng học viện hết thảy khu môn học bắt buộc trình tự.

Cảnh Vân lớp học tổng cộng có bảy danh học sinh, năm tên lão sư, cho nên có lão sư cần thiết phụ trách lưỡng danh học sinh. Mà môn học bắt buộc là mặc dù là cả lớp cùng tiến lên, mà chủ yếu vẫn là từ phụ trách lão sư chỉ đạo, môn học tự chọn nhưng là từ lão sư đơn độc đối với hắn phụ trách học sinh tiến hành phụ đạo. Cảnh Vân phụ trách lão sư chính là Lăng Hằng.

Mà khảo thí thì lại khác vu thượng khoa, học lên khảo thí cũng không có cụ thể điểm tiêu chuẩn, chỉ có không hợp cách, hợp lệ, hài lòng, ưu tú. Lớp học mỗi vị lão sư đều phải đối học sinh tiến hành đánh giá, nhiều hơn phân nửa lão sư đánh giá vi hợp lệ trở lên tức đại biểu này khoa thông qua. Học lên khảo thí yêu cầu hết thảy môn học bắt buộc nhất định phải hợp lệ, môn học tự chọn thì lại ít nhất phải có một nhiều hơn phân nửa môn học hợp lệ mới có thể học lên. Mà không đạt đến yêu cầu sẽ bị đến kỳ hạn ba ngày công khai trừng phạt cùng lưu ban trừng phạt.

Bất quá có lão sư yêu cầu so sánh nghiêm khắc lời nói được đến hợp lệ e rằng cũng sẽ bị đơn độc trừng phạt, như Cảnh Vân bọn họ lớp bởi vì là ưu tú lớp, hết thảy lão sư đều phải cầu nhất định phải mỗi một khoa đều lấy ưu tú mới được.

Cảnh Vân cùng những bạn học khác đồng thời nằm ở trên lót yoga, hai tay ôm lấy hai chân mở ra thành M chữ hình, chuẩn bị trước khi thi kiểm tra, đại gia trên người đều mặc mỏng thấu bó sát người vận động áo may ô, có thể nhìn thấy đã phát dục thành tiểu man đầu giống nhau trên ngực nhô ra chấm đỏ nhỏ. Hạ thân nhưng là nhiều loại quần chữ T, chỉ có thể che khuất ngọc hành, xuống chút nữa hoa huyệt cùng cúc huyệt đều chỉ có một cái thừng nhỏ che khuất.

"Ừm... Lão sư." Cảnh Vân nhẹ giọng rên rỉ một tiếng, có chút ảo não, Lăng Hằng mới vừa kiểm tra thời điểm đem hắn xuyên hảo gậy đấm bóp hướng bên trong đẩy hạ, vừa vặn xuyên đến hai cái huyệt tao tâm, huyệt lý dâm thủy lại bắt đầu tràn lan.

"Hô..." "A..." "Ừm..." Bạn học bên cạnh cũng bắt đầu liên tiếp phát ra rên rỉ, khoảng chừng cũng thụ đến lão sư ngang nhau đối xử đi, Cảnh Vân có chút khổ bên trong mua vui nghĩ đến.

"Hảo hảo thi... Mỗi khoa đều ưu tú thông qua lời nói cho ngươi cái thưởng." Lăng Hằng hiếm thấy ôn nhu hôn một cái Cảnh Vân cái trán khích lệ nói.

"Lão sư, ta nhất định sẽ ưu tú thông qua!" Cảnh Vân có chút thẹn thùng mà kiên định nói."Thời điểm đó ta cũng có lời nói muốn cùng lão sư nói."

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ