CHƯƠNG 16: THANG MÁY BỊ VÂY QUAN ĐẠO CỤ PLAY, BỊ THAO NƯỚC TIỂU

11.9K 79 0
                                    

CHƯƠNG 16: THANG MÁY BỊ VÂY QUAN ĐẠO CỤ PLAY, BỊ THAO NƯỚC TIỂU

Cú Ngọc bởi vì một số nguyên nhân không có tham gia học lên khảo thí, tuy rằng thân thỉnh thi lại, nhưng vẫn là cần thiết cùng không có thông qua khảo thí đồng học đồng thời tiếp bị trừng phạt, chỉ có trừng phạt bên trong ít nhất một lần đạt đến ưu tú mới tham ngộ thêm thi lại. Trừng phạt nội dung, Cú Ngọc rút được thang máy x2.

Thang máy là chủ thế giới cách gọi, trên thực tế nó là một cái có thể chứa đựng 50 người gian phòng nhỏ, sáu mặt đều là trong suốt pha lê, chính giữa có một trương tình thú ghế, ghế phía dưới có cao hơn một mét hắc valy, bên trong chứa đầy các loại đạo cụ, ghế cũng là đặc chế, ấn tiểu công nhóm bình quân chiều cao tính toán, không quản ghế tựa chu vi vây quanh vài vòng người, đều có thể nhìn thấy ngồi tại người ở phía trên mỗi cái bộ vị nhạy cảm cùng thần sắc, lại xúc không đụng tới người.

Pha lê mặt tường có mấy hàng cảm ứng nút lệnh, người vây xem có thể ấn xuống nút lệnh quyết định trên ghế người chịu đến thế nào đối đãi, phòng ở còn có thể theo người ở phía trên rên rỉ mà từ từ tăng lên, lại như thang máy dường như. Mỗi một lần lượt đều sẽ đổi một nhóm người thao tác, thời gian đại khái 30 phút, Cú Ngọc chính là rút được liên tục hai vòng đều là thang máy trừng phạt.

Cú Ngọc dựa theo lão sư chỉ thị cởi sạch quần áo ngồi vào trên ghế, hai chân trình M hình bị cố định tại trên ghế, phát dục không hoàn toàn tiểu dương vật tiếu sanh sanh bán bột, phấn nộn hoa môi che khuất bên trong cất giấu âm vật cùng âm đạo, màu đỏ tươi cúc huyệt như trương miệng nhỏ giống nhau, mở ra đóng lại tựa hồ tại khát cầu cái gì. Bộ ngực vú to tới lui, khiến người nhìn tưởng tiến lên mạnh mẽ vò một vò.

Lão sư rời đi thang máy, bên ngoài đã nghe tiếng mà đến rồi mấy ngàn người, phân bố tại mấy cái thang máy bên ngoài cùng đợi bắt đầu. Lão sư thả 20 người đi vào, tránh khỏi chen chúc đồng thời cũng bảo đảm Cú Ngọc sẽ không bị chơi đùa quá lợi hại.

Tiểu công nhóm đi vào liền vây quanh ở Cú Ngọc bên cạnh nghị luận sôi nổi."Oa... Lớn như vậy cái vú, không phải mới năm nhất sao?"

"Hoa môi cũng phấn nộn non, hảo muốn nhìn một chút cánh hoa nở rộ sau, bên trong là không phải cũng như thế phấn."

"Cúc huyệt cũng rất diễm lệ a, động đến lợi hại như vậy, có phải là muốn ăn thịt heo ca tụng?"

"Chỉ có thể nhìn không thể đụng vào thực sự là đáng tiếc, hiếm thấy chen vào, nhất định nhượng này tiểu tao hóa cao trào không ngừng mới được."

"Thỉnh... Xin mọi người thoả thích đùa bỡn tiểu tao hóa... Đem tiểu tao hóa chơi hỏng cũng không quan hệ..." Cú Ngọc nghe đại gia nói như vậy thẹn thùng cực kỳ, cúi đầu không dám nhìn người, nhưng vẫn là đến theo quy củ nói ra mở màn ngữ, mới xem như là bắt đầu trừng phạt. Hai cái tao huyệt nhưng bởi vì mọi người xấu hổ nói hấp động, tại huyệt bên trong tích góp dâm thủy.

"Ha ha, vậy ta trước phải chơi một chút đầu vú, không biết lớn như vậy cái vú có thể hay không phun ra nước đến." Một người giành trước ấn hạ một cái nút, ghế tựa hạ hắc valy xoay tròn duỗi ra hai con người máy, chính xác tìm tới Cú Ngọc đầu vú bắt đầu đùa bỡn lên.

[CAOH] Thế Giới Đại ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ