Day 25

48 8 1
                                    

Ngày thứ 25: Bốn đặc điểm kì lạ về bản thân

1. Rất rất là thích ngửi mùi xăng. Khó hiểu, nhưng thề là tớ rất thích mùi này. Tớ thấy nó quyến rũ sao sao ấy. Nên mỗi lần đi đổ xăng tớ lại chạy ra gần xe bố mẹ để hít mùi xăng dù bị bố đuổi tránh ra. :D

2. Thích xem nặn mụn. Tớ biết nhiều người thấy mấy cái clip của các spa trên fb rất là gớm nhưng đối với tớ thì cái clip ấy rất là hay luôn ấy. Tớ thích xem nặn mụn và muốn được một lần tự tay nặn mụn của ai đó nhiều mụn như thế, khao khát lắm. Mụn càng to tớ càng thích cơ huhuu. Tớ thích chọc vào mụn và dùng tay bóp cho nhân lòi ra hehe. Nhưng tớ thích nặn người khác thui nha không thích nặn mụn mình đâu vì nặn mụn đau vcl.

3. Thích chọc mạnh vào chỗ đau và chỗ ngứa hoặc cào cho rách toác ra. Nghe hơi creep và giống cái phong trào tự làm mình bị thương nhỉ? Nhưng mà không phải. Tớ đơn giản là vì ngứa rất khó chịu nên tớ thường lấy tăm hoặc móng tay cậy thật mạnh vì nó rất phê thui. Tớ biết càng cậy càng toét ra và lâu khỏi, nhưng mà này, đam mê mà nhỉ? =))

4. Rất rất thích học và làm bài tập toán. Có nhạc nghe kèm thì càng tốt nữa hê hê. Thôi cứ cho là tớ bị điên đi he =^= nhưng nghiêm túc thì môn toán thú vị lắm luôn mà huhuu.

11.06.19.

the 30-day writing challenge. Where stories live. Discover now