Day 24

50 6 2
                                    

Ngày thứ 24: Một thứ đã bỏ quên

Hê lô, tớ chỉ muốn xin chào và xin lỗi sau mấy ngày biến mất vừa qua :)) mẹ tớ mới mất và đây thật sự đang là một khoảng thời gian rất khó khăn với tớ, đặc biệt là khi mà có một vài người vô cùng hãm lồn cứ phá một cái đám tang của người đã mất trong khi tớ chỉ muốn mẹ tớ được bình yên, nên tớ đã im lặng một thời gian để tĩnh tâm lại ^^ Bây giờ tớ đã hơi khá hơn và tớ đã có thể quay lại nhịp sống thường nhật, dù sao thì tớ vẫn còn bố và cả một gia đình yêu thương tớ. Tớ sẽ tiếp tục viết và sẽ không dừng lại, mẹ tớ luôn muốn tớ làm điều tớ thích và tớ yêu mẹ tớ rất rất nhiều.

Tớ thì là một con bé não cá 1000%. Tớ không bỏ quên một lần. Tớ bỏ quên mọi thứ ở mọi nơi tại mọi thời điểm rất nhiều lần.

Tớ sẽ kể về mấy lần quên tiền vì lúc nào tớ cũng để một lồn tiền trong ví và quên đồng nghĩa với bốc cứt ăn. (Dù tớ vẫn luôn được thần may mắn chiếu cố hay sao mà lần nào quên cũng tìm lại được hehe)

Lần đầu là tớ đi xem phim ở rạp BHD. Hôm đấu tớ đi xem Minions và tớ đứng mua vé ở quầy, xong cầm vé vứt con mẹ ví ở quầy rồi chạy tót vào xem phim. :)) Biết, ngu cha chả là ngu. Hôm đấy ví tớ nhét tận gần triệu lận. Và ngu hơn nữa là cho đến lúc xem phim xong và đang chờ thang máy tớ vẫn không phát hiện ra mình mất ví. May mà trong ví có thẻ thành viên của tớ và thẻ đăng kí bằng số điện thoại nên trước khi thang máy mang tớ đi thì các anh chị ở rạp đã gọi cho tớ và lúc đấy tớ mới biết mình mất ví. Vâng đúng ạ. Ngu ơi là ngu.

Một lần khác thì tớ đi học, và hôm đấy tớ cầm tầm 5 đến 6 trăm, còn cầm cả hơn triệu quỹ lớp để mua đồ (vì tớ là lớp trưởng hihii) xong giờ ra chơi tớ đi mua kem. Bình thường tớ hay có thói quen nhét ví vào ngăn bàn rồi giờ về mới kiểm tra ngăn bàn thu ghém đồ. Ai dè hôm đó tớ vội về nhà, thế là quên mẹ ví ở ngăn bàn. Mà trường cấp ba công lập thì các cậu biết đấy, học nửa ngày thôi. Và tớ lại như một con lợn khi không biết mình mất ví. Phải đến sáng hôm sau lúc tớ thèm ăn bim bim và tìm ví để đi mua tớ mới phát hiện ra. :D Ôi cha má ơi. May mà tớ quen một bạn ở lớp tớ khối sáng nên đã gọi nhờ bạn ấy giữ hộ và lúc chiều tớ đến ví vẫn còn nguyên. TwT

Đấy, còn nhiều lần tớ hay quên tiền nữa nhưng kể thì đến sáng mai chắc cũng không hết đâu :) còn một lần quên hơi nhục như này nữa cơ.

Tớ quên áo lót ở ngăn bàn. :) Vâng các cậu không bị mù chữ đâu, là Á-O L-Ó-T đấy đụ má. Và đừng nghĩ tớ làm trò khỉ gì nhé. Mặc dù mặc áo lót nóng thật và đôi khi vào những ngày mùa đông tớ không thèm mặc vì có không mặc cũng chả ai biết nhưng mùa hè thì tớ vẫn kiên trì mặc đó nha, ít nhất là lúc ra ngoài. :) Chả là hôm đấy là lâu lâu sau hôm bọn tớ đi quân sự hai ngày ba đêm, và tớ với con bạn cầm lộn áo của nhau. Nên hai đứa giặt sạch và mang trả cho nhau thôi. Lại thói quen nhét vào ngăn bàn và chạy vội khi nghe tiếng trống, tớ bỏ quên áo ở lớp. :) Và tớ lại phải nhắn cho thằng bạn, rồi nó hỏi tớ là tớ thác loạn ở lớp phải không. Tớ thật con mẹ nó muốn giết người. TwT. Hôm sau bọn tớ học nghề buổi sáng nên tớ đợi tan học thì lên lớp lấy. Ai dè các bạn khối sáng dễ thương quá, còn nán lại để chờ trả áo dú cho bạn nữ lớp chiều. Đụ má hơn 40 đôi mắt xinh đẹp mà 90% là các bạn nam của lớp sáng ban tự nhiên nhìn tớ đầy thân ái khi tớ ngại ngùng vào lớp lấy áo. Thật sự rất là muốn chết mà huhuu. Và sau hôm đấy tớ thật sự đã nổi danh trong hội các bạn nam... Và sau đó thì có cloz sau đó nữa.

10.06.19.

the 30-day writing challenge. Where stories live. Discover now