Day 11

50 8 1
                                    

Ngày thứ 11: Tình trạng quan hệ hiện tại

Hiện giờ thì tớ hoàn toàn là người độc thân. Cô gái độc thân hoàng kim vui tính. Tớ mới chia tay người yêu gần nhất cách đây 3 tháng và hiện giờ có một anh trai đang thả thính tớ nhưng tớ không thích anh ấy lắm nên chắc sẽ độc thân thêm chút nữa. :)

Tớ là một con người kì lạ, như đã từng tâm sự, khi có người yêu, tớ chỉ muốn được độc thân, đến khi độc thân lại khát khao có người yêu.

Nhưng như thế không có nghĩa là tớ không thích cái cảm giác độc thân đâu nhé. Khi cậu không trong một mối quan hệ nào hết cũng có cái hay của nó đấy.

Này nhé, chẳng ai quản cậu cả. Cậu đi đâu, cậu làm gì, cậu đi chơi với ai, cậu nói chuyện với thằng nào, chẳng ai bắt bẻ được cậu. Cuộc sống tự do và thoải mái, cậu có nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình và cho bạn bè. Cậu không cần quá câu nệ về vẻ bề ngoài của mình, ví tiền thì chỉ được tiêu cho bản thân cậu thôi. Cậu chẳng bị điều gì ràng buộc, và cậu hoàn toàn tự do, nếu như từ đó đúng khi miêu tả trạng thái của cậu lúc này.

Còn mặt trái của việc độc thân là cậu có thể bị lũ có bồ ném cơm chó cho ăn, đau đấy. Chẳng có ai hỏi han quan tâm hay ôm cậu vào lòng khi cậu buồn hoặc tâm trạng cậu xuống dốc không phanh. Chẳng có ai nói chuyện cùng cậu mỗi đêm, giục cậu đi ngủ, trêu chọc cậu, bảo vệ cậu, cưng chiều cậu, chẳng có ai gọi cho cậu chỉ để được nghe thấy tiếng cậu. Chẳng có ai đặc biệt trong trái tim cậu ngoài gia đình và bạn bè cậu. Đôi lúc tớ cũng thấy cô độc. Tớ có những cảm xúc rất tiêu cực mà tớ không muốn chia sẻ với bạn bè, tớ lại chẳng có ai để nói ra, tớ giữ cho riêng mình. Chẳng có ai đưa đón tớ mỗi khi tan học, thơm lên má tớ và mỉm cười xoa đầu tớ khi tớ làm trò ngốc nghếch, cũng chẳng có ai nắm tay tớ khi đi dạo trong công viên.

Nhưng tớ hiện đang độc thân, tớ thấy cuộc sống tạm ổn. Tớ sắp thi đại học rồi nên có lẽ tớ sẽ gác mấy chuyện tình cảm này sang một bên, thi xong sẽ tính. Vào đại học thiếu gì con trai, phải không nào? Haha.

23.05.19.

the 30-day writing challenge. Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum