Day 19

40 9 2
                                    

Ngày thứ 19: 5 nỗi sợ

Thề là sao dạo này tớ cứ up bài giờ muộn vậy nhỉ?? Hôm qua up muộn quá nên tớ ngủ quên không publish, má sao mà nó hãm. Huhuu. TwT

Tớ thì sợ nhiều thứ lắm, vì tớ nhát gan mà, ngại ghê. =))))

1. Tớ sợ ma. Thề là tớ hay xem phim kinh dị với phim ma ấy, xem xong thì hay bị ám ảnh rất lâu, vậy mà mỗi lần thấy phim lại không dời mắt đi được, điều tương tự cũng xảy ra với truyện luôn hic. Có lần tớ xem phim It follows xong và tớ đã thức trắng đêm suốt một tháng trời vì quá sợ không thể nhắm mắt lại.

2. Tớ sợ cô đơn, sợ bị phản bội, sợ bị ghét, sợ bị xấu hổ, sợ thất bại, sợ bị thua kém. Tớ gộp chung lại vì đây là những nỗi sợ về mặt giao tiếp xã hội của tớ, tớ từng rơi vào những hoàn cảnh như vậy và tớ không thấy vui chút nào.

3. Tớ sợ sự bừa bộn, cẩu thả, thiếu trật tự và bẩn thỉu. Tớ là một người cầu toàn, kĩ tính, thích kiểm soát và có chút chút tâm hồn nghệ sĩ, vì thế tớ ghét sự bẩn thỉu, thiếu ngăn nắp, thiếu khoa học, thích mọi thứ phải tuân theo một trật tự. Nói trắng ra là tớ thích sự hoàn hảo. Không. Tớ bị ám ảnh về sự hoàn hảo. Đôi khi tớ chỉ ước mình bớt cầu toàn đi.

4. Tớ ghét bạn bè cãi nhau hay xích mích bất đồng. Vì không cần giải thích, nghe đã thấy tệ nhỉ? Bạn bè bất đồng đã tệ, mà bạn thân cãi nhau còn tệ hơn gấp nghìn lần. Nên là hạn chế nha. Nghiêm túc đấy.

5. Tớ ghét việc bị làm phiền bởi những người vô duyên và hãm lồn. Chả là dạo gần đây tớ bị một anh bám đuôi rất ư là khó chịu. Ban đầu anh ấy chỉ ib xin làm quen, nhưng sau đó lại đòi làm người yêu tớ. Tớ từ chối anh ấy lại bảo tớ nghiện còn ngại. Cái đéo gì thế??? :DD Tớ cười ỉa 1000 lần. Và tớ vẫn cố tỏ ra lịch sự rep ib, nhưng càng ngày anh ấy càng hãm, nhắn tin mọi lúc, tra hỏi tớ như điều tra dân số, nói chuyện thì nhạt còn tưởng mình hài hước, thậm chí gửi những bức ảnh thiếu tế nhị và thiếu tôn trọng phái nữ cho tớ như một trò đùa và còn đòi hôn hít. Tớ thật sự muốn hỏi anh muốn hôn cái lồn em không. Hay em ỉa cho anh bãi cức anh hôn tạm. Nhưng may là tớ hiền và lịch sự nên tớ chỉ seen ib và không chửi. Nhưng trước sự đéo care của tớ, thằng mặt lồn này vẫn đều đặn ib tớ mỗi ngày dù tớ đéo thèm trả lời. Đấy, tớ ghét cái lũ hãm lồn đấy đấy.

31.05.19.

the 30-day writing challenge. Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα