Day 13

43 8 0
                                    

Ngày thứ 13: Khoảng thời gian di chuyển đến trường

Tớ tự đi học, trường cách nhà tớ khoảng hơn 4km nên tớ thường mất 15 đến 20 phút để đi, đôi khi chỉ 10p nếu tớ phóng như điên. Nhưng chỉ vào những lúc muộn học thôi hehe.

Đoạn đường tới trường của tớ vô cùng là thú vị đó nhaa.

Một chút thời gian đầu tớ dành để nghĩ xem sáng nay tớ sẽ ăn gì, có quá nhiều món ăn ngon và tớ tuy ăn không nhiều nhưng lại thích nếm thử mọi món ngon mới lạ. Việc suy nghĩ ăn gì cũng đủ khiến tớ đau đầu và thường thì tớ mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ. Biết sao được, nhiều lựa chọn quá mà.

Trên đường đi thì tớ hát, thật, tớ hát rất nhiều bài. Đôi khi tớ hát to quá và mọi người đi đường cứ nhìn tớ ấy huhuu ngại lắm luôn cha mẹ ơi. TwT

Sau khi mua đồ ăn sáng thường thì tớ sẽ phóng đến lớp trong trạng thái lơ mơ. Tâm hồn tớ sẽ bay vèo đi đâu mất và tớ kiểu dạng không hề để tâm đến điều gì, như là thể xác xong đây nhưng linh hồn bay đi chơi đâu đẩu đầu đâu rồi ấy. Có lần tớ phải tới phố Tây Sơn, nhưng khi tớ tỉnh táo tớ lại nhận ra mình đang đỗ xe ở Xã Đàn. Méo hiểu. Cái tật não cá này chữa mãi cũng chả khỏi, tớ đúng là đứa phí thời gian và điện mà hic.

Ngoài ra tớ còn là một đứa lắm mồm, nên khi đi cùng ai đó tớ sẽ nói rất nhiều, nói không ngừng nghỉ, nói đến khi đến nơi vẫn nói. Tớ có thể nói về mọi chuyện, không bao giờ hết chuyện để tớ nói đâu hoho.

25.05.19.

the 30-day writing challenge. Where stories live. Discover now