☆Chương 93: Tâm chị hướng về em

5.5K 286 4
                                    


Buổi họp báo nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt, Dung Tiểu Kỳ tuy rằng bận rộn đến hừng đông ba giờ, thế nhưng một chút ủ rũ cũng không có, chỉ cần nghĩ đến Chu Lộ cùng Trang Uẩn Nhiên, trong lòng sẽ nhịn không được nghĩ đến kết cục của bọn họ. Mặc dù trong ngoài bất nhất, thế nhưng Trang Uẩn Nhiên vẫn trước sau duy trì gương mặt bình tĩnh, khí tràng cũng không có biến qua.

Dung Tiểu Kỳ Thật có chút khẩn cấp muốn nhìn dáng dấp Trang Uẩn Nhiên khi bị vạch trần.

Hôm sau Dung Tiểu Kỳ ngủ thẳng một giấc tới giữa trưa, Trạm Hải Lam đã sớm có việc đi trước đến Tinh Quang. Lúc đó Trạm Hải Lam bên giường tiếp điện thoại, thần sắc có chút phức tạp, Dung Tiểu Kỳ đại khái có thể đoán được bảy tám phần.

Bước vào phòng làm việc, Dung Tiểu Kỳ nhìn dáng dấp Trạm Hải Lam có chút tiều tụy, bên người nàng tụ vài người, Trần Duyệt cùng vài quản lí khác sắc mặt cũng rất không tốt.

"Làm sao vậy?" Dung Tiểu Kỳ đi tới bên người Trạm Hải Lam, hỏi.

Trạm Hải Lam trầm mặc không nói gì, Trần Duyệt lúc này mới miễn cưỡng mở miệng nói: "Vừa có tin tức nói, Hiệp hội hữu ái Chu Lộ hội trưởng thừa nhận thư tín cùng bùa chú uy hiếp là cô ta gửi đến phòng làm việc của Dung tiểu thư."

Dung Tiểu Kỳ gật đầu: "Tôi biết, đã xem báo."

Trần Duyệt do dự một trận, nói: "Chuyện này, đại khái còn có nghi vấn."

"Nghi vấn thế nào?" Dung Tiểu Kỳ nhìn Trần Duyệt.

"Sáng nay có ký giả mật báo cho chúng ta, nói Chu Lộ giữa đường kéo đi Trang tổng giám, hai người một phen khắc khẩu, tựa hồ có liên quan đến chuyện uy hiếp vừa rồi."

Dung Tiểu Kỳ tâm lạnh, nàng một chút cũng không kinh ngạc chuyện Chu Lộ sẽ đi chất vấn Trang Uẩn Nhiên, dù sao Chu Lộ để giữ gìn Trang Uẩn Nhiên, một mình cô ta liền nhận hết tội, thế nhưng Trang Uẩn Nhiên ở trước mặt truyền thông kịch liệt lên án Chu Lộ, đổi lại là ai cũng đều chịu không được.

Dung Tiểu Kỳ kiềm chế nội tâm mơ hồ vui sướng, bất động thanh sắc hỏi: "Trang tổng giám thế nào sẽ liên quan đến chuyện kia, điều tra thế nào rồi?"

Trần Duyệt nói: "Hiện tại đang tra, tình huống cụ thể đều đã được bảo lưu."

Dung Tiểu Kỳ đương nhiên minh bạch bảo lưu là có ý tứ gì, tư liệu này là chuyện nội bộ, nếu để các vị đổng sự khác biết được, xử lý chắc chắn sẽ không đơn giản, cho nên hiện tại số phận Trang Uẩn Nhiên làm sao còn vô pháp biết được.

"Tiểu Kỳ, em thế nào, có nghỉ ngơi tốt hay không?" Trạm Hải Lam buông tài liệu xuống, cùng Dung Tiểu Kỳ đến ngồi trên sô pha.

Dung Tiểu Kỳ gật đầu: "Em không sao."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, nhìn nhìn lại người chung quanh, nói: "Cuộc họp kết thúc ở đây, mỗi người về vị trí làm việc đi."

Mọi người lần lượt ly khai, Trạm Hải Lam lúc này mới đối Dung Tiểu Kỳ nói: "Tiểu Kỳ, nói một chút cái nhìn của em, em là chủ phòng làm việc, ý kiến của em là trên hết."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now