☆Chương 6: Nữ nhân rơi lệ

10.1K 660 40
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ tiếp nhận danh thiếp, nàng nhìn cũng không nhìn liền để vào túi xách, nghểnh đầu cao ngạo nhìn Trạm Hải Lam mỉm cười: "Rất hy vọng."

Chiến lược dục cầm dục túng của Dung Tiểu Kỳ rất có hiệu quả, Trạm Hải Lam rõ ràng ngẩn người. Cho tới bây giờ chưa từng có ai nhận được danh thiếp của nàng mà vẫn bình tĩnh thong dong như vậy. Hơn nữa Dung Tiểu Kỳ chỉ là một diễn viên mới vào nghề, thậm chí còn chưa tính là người đã ra mắt thành công, thế nhưng có thể kiệt ngạo đến như vậy.

Trạm Hải Lam đang muốn nói, nhưng bỗng nhiên thấy thân thể Dung Tiểu Kỳ rụt một chút, còn chưa kịp hỏi ngọn nguồn, Dung Tiểu Kỳ đã vội vã nói từ biệt. Trạm Hải Lam mỉm cười nhìn bóng lưng Dung Tiểu Kỳ, lập tức xoay người chiêu đãi khách nhân khác.

Dung Tiểu Kỳ đào tẩu dĩ nhiên có nguyên nhân, Kim Liễm Diễm đã kim quang bắn ra bốn phía xuất hiện tại lối vào, nàng không trốn đi chẳng lẽ còn chờ bị nắm sao?

Thời điểm Dung Tiểu Kỳ từ cửa yến hội đi ra có chút hối hận, bánh ngọt nhìn qua phi thường tinh xảo, nàng một khối cũng không có hưởng, bất quá tạm an ủi bản thân chính là rốt cuộc xác định thân phận Trạm Hải Lam, nàng ấy là nữ hoàng hàng thật giá thật, đổng sự trưởng công ty truyền thông Tinh Quang. Vị nữ vương này chỉ cần vươn tay trợ lực, bất kỳ diễn viên nào cũng sẽ có được tinh đồ bằng phẳng.

Thế nhưng Dung Tiểu Kỳ suy nghĩ điểm căn bản không ở đây, nàng một chút cũng không mơ ước quang huy bối cảnh cùng thân phận của Trạm Hải Lam. Hiện tại trong đầu nàng chỉ muốn cho Kim Liễm Diễm nếm đến hậu quả xấu khi phản bội, thuận tiện cũng cho Trạm Hải Lam một bài học.

Cần phải ra tay từ đâu?

Lúc Dung Tiểu Kỳ tại quán trà sữa cắn ống hút, đột nhiên nhận được tin nhắn của người đại diện Hướng Tam Ca, đơn giản nói rõ thời gian cùng địa điểm tham gia thử vai.

Bộ phim mới chính là tác phẩm tâm huyết của Tinh Quang truyền thông 'Nữ nhân rơi lệ'.

Nghe nói bộ phim này tận lực lăng xê vai nữ chính, không ít diễn viên nửa hồng, thậm chí các minh tinh đã hồng thấu đều cố gắng lấy vai diễn.

Dung Tiểu Kỳ đối chuyện này không có hứng thú, càng không muốn bị động trong chiến thuật đối phó Trạm Hải Lam. Nàng tắt di động, đi thẳng đến nhà Bạch Ngọc Lan.

Bạch Ngọc Lan đang xem tạp chí làm đẹp, thấy Dung Tiểu Kỳ hứng thú hỏi: "Dạo chơi thế nào rồi?"

Dung Tiểu Kỳ nằm ngang trên sô pha nói: "Không được tốt lắm, chuyện đáng ghét một đống lớn."

Bạch Ngọc Lan nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút: "Làm sao vậy, gặp phải chuyện không vui?"

Dung Tiểu Kỳ trầm mặc một trận, rốt cuộc cam chịu nói: "Mình hoài nghi Kim Liễm Diễm có người khác."

"Này đều không phải rất bình thường sao, cô ta ngày hôm nay cùng người này tốt, ngày mai cùng người kia được."

"Thế nhưng cô ta vẫn mặt không đổi sắc nói mình mới là người yêu duy nhất."

"Cậu nha đầu ngốc này, sẽ không tin đi?"

"Mình đương nhiên không tin, tại sao cô ấy có thể lừa dối tình cảm của mình chứ?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now