☆Chương 12: Em không có mục đích khác

8.3K 528 70
                                    

Khi Trạm Hải Lam mang theo Dung Tiểu Kỳ xuống xe, Dung Tiểu Kỳ lúc này mới hiểu được cảm giác được vạn chúng chú ý có bao nhiêu tốt, tuy rằng nàng hiện tại chỉ là dính quang hoàn của Trạm Hải Lam, thế nhưng đủ để cho nàng cả người đều cảm giác như muốn bay lên.

Nhất là thấy dáng vẻ Kim Liễm Diễm híp mắt như muốn đem nàng nuốt, Dung Tiểu Kỳ nghĩ bản thân thực sự muốn thổ hào một phen.

"Trạm đổng, sinh nhật vui vẻ..." Dung Tiểu Kỳ mới vừa theo Trạm Hải Lam đi tới cửa yến hội thì thấy một nữ nhân lượn lờ đi tới trước mặt Trạm Hải Lam, khuôn mặt tươi cười dịu dàng chào hỏi.

Trạm Hải Lam mỉm cười, vân đạm phong khinh nói câu cảm tạ. Dung Tiểu Kỳ phát hiện, ở đây minh tinh không ít, trang phục xinh đẹp cũng không ít, thế nhưng Trạm Hải Lam thủy chung như phù dung trong nước cao quý trang nhã, giơ tay nhấc chân để người cảm giác được mị lực không giống người thường.

Đây là khí chất của nữ hoàng giới giải trí.

Càng khó được là Trạm Hải Lam trước sau không có các loại mao bệnh tiểu thư, cái gì vênh mặt hất hàm sai khiến, mũi so với con mắt cao. Cho nên nói, Trạm Hải Lam kỳ thực nhân phẩm không sai, chí ít không có trường oai.

Một người như vậy, vì sao bị Kim Liễm Diễm dụ dỗ đây?

Dung Tiểu Kỳ đầy bụng ai oán, tùy ý nâng lên một ly rượu, mới vừa đưa tới bên mép đột nhiên bị một bàn tay kéo đi, đợi đến lúc hai người dừng lại, Dung Tiểu Kỳ mới phát hiện nguyên lai là Kim Liễm Diễm.

"Chị làm gì vậy." Dung Tiểu Kỳ bất mãn, Kim Liễm Diễm từ trước đến nay là dáng dấp kiêu ngạo không sợ trời không sợ đất, nếu như trước đây Dung Tiểu Kỳ luôn rũ mắt nhịn xuống, thế nhưng hiện tại nàng làm sao có khả năng khuất nhục đây?

"Em thế nào sẽ ở trên xe Trạm... đổng?" Kim Liễm Diễm tận lực đè lại lửa giận trong lòng, bình tĩnh hỏi Dung Tiểu Kỳ.

Dung Tiểu Kỳ vô vị nói: "Tôi vì sao không thể trên xe Trạm đổng? Trên đường gặp phải thì đi nhờ xe, chị muốn nghĩ như thế nào?"

Kim Liễm Diễm hít một hơi nói: "Đi nhờ xe? Em ngày hôm nay trang phục đẹp như vậy, em cho chị giải thích chỉ là đi nhờ xe?"

"Không phải thì sao?" Dung Tiểu Kỳ ngoéo khóe miệng một cái, "Lẽ nào chị nghĩ rằng tôi là loại nữ nhân gặp cành cao thì cắn không tha? Kim Liễm Diễm, chị cũng quá coi thường tôi rồi."

Kim Liễm Diễm ngẩn người, nhãn thần lóe ra một chút, đang muốn nói nhưng bỗng nhiên thu hồi biểu tình, đoan đoan chính chính đứng tốt, bày ra dáng tươi cười hoàn mỹ chỉ lộ 8 cái răng. Dung Tiểu Kỳ đang muốn quay đầu nhìn xem là vị nào đại giá quang lâm, lại thấy Kim Liễm Diễm sát bên người mà qua, từ trong miệng phun ra vài tiếng bên tai nàng: "Dung Tiểu Kỳ, quản tốt chính em, đừng tìm phiền toái."

Lúc Dung Tiểu Kỳ quay đầu lại chỉ nhìn thấy bóng lưng Kim Liễm Diễm, lưng gầy trơ cả xương được lễ phục dạ hội hắc sắc tơ tằm bao vây vừa vặn, nhìn qua lãnh diễm, quả nhiên phù hợp thân phận chạm tay có thể bỏng hồng tinh của cô ấy.

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên có chút mạc danh thương cảm, đặc biệt nhìn thấy Kim Liễm Diễm cùng vị chế tác nổi danh vô cùng thân thiết nói chuyện với nhau, đáy lòng càng bốc lên cảm giác mất mát.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷOù les histoires vivent. Découvrez maintenant