☆Chương 38(H): Chị thuộc về em

12.3K 490 38
                                    

Dung Tiểu Kỳ quyết định chủ ý liền càng thêm ý xấu, thân thể Trạm Hải Lam cơ bản muốn khôi phục bình tĩnh, đồng dạng thân là nữ nhân, Dung Tiểu Kỳ đương nhiên biết Trạm Hải Lam không có khả năng nhanh như vậy liền thư hoãn lại, nhìn như hô hấp thuận nhưng dục niệm ở sâu trong nội tâm bị thiêu cháy mà dấy lên kì thực càng sâu.

Lúc này chỉ cần cố sức trêu chọc thêm, Trạm Hải Lam sẽ rơi vào vực sâu vạn kiếp bất phục.

Đối với chuyện này, Dung Tiểu Kỳ cảm thấy vô cùng hứng thú.

Cho nên nàng chỉ tìm đúng chỗ mẫn cảm khiến Trạm Hải Lam đứng ngồi không yên mà dốc lòng hầu hạ, trong chốc lát thân thể Trạm Hải Lam lại một lần nữa bắt đầu run nhè nhẹ.

Ngón tay Dung Tiểu Kỳ chạm đến thịt non bên đùi nàng, liền có thể cảm thụ được da thịt nàng biến hóa, vừa căng chặt vừa nhẹ nhàng run, nức nở, không biết nàng lúc này trong đầu đang suy nghĩ gì. Dung Tiểu Kỳ rất muốn cùng Trạm Hải Lam tâm tình, hỏi một chút ý nghĩ của nàng, nhìn biểu tình của nàng, thế nhưng trường hợp này rất không thích hợp cùng nàng có giao lưu ôn nhu như vậy. Các nàng dù sao đều không phải quan hệ tình nhân, thế nào khả năng làm quan hệ vốn đã không rõ này phủ thêm một tầng sương mù?

Dung Tiểu Kỳ cũng không muốn lừa mình dối người, Trạm Hải Lam tuy có thể cùng nàng trên giường mây mưa, thế nhưng lúc xuống giường chính là cái gì cũng không có. Như vậy có thể làm sao bây giờ, nếu Trạm Hải Lam muốn đem chuyện này toàn bộ phủi sạch, vậy ý nghĩa mình còn phải tiếp tục chịu Trạm Hải Lam khi dễ.

Không sai, Trạm Hải Lam mặt ngoài bất động thanh sắc, kỳ thực phi thường am hiểu khi dễ người, cho nên, cơ hội duy nhất báo thù là hiện tại, nhất định phải hảo hảo khi dễ nàng, để nàng hiểu mình cũng không phải cái đèn cạn dầu.

Dung Tiểu Kỳ chậm rãi vuốt ve cánh tay Trạm Hải Lam, nhẹ trượt toả cốt của nàng, môi ngậm lấy vành tai nàng, tại tất cả nơi mẫn cảm không ngừng liếm hôn trêu chọc, lưu ấn ký bản thân. Dung Tiểu Kỳ tuy rằng tâm hoài tà ác, thế nhưng nàng phải thừa nhận, da thịt Trạm Hải Lam thật sự rất thư thích, khiến đầu óc nàng trở nên mê muội.

Nhìn thấy và chiếm giữ, hoàn toàn không phải cùng một cấp bậc.

Ôn nhuyễn lại nhu hòa, như tơ lụa thượng đẳng nhất, lại tựa như ngọc thạch ôn tuyền cao cấp nhất, nói chung bất cứ nơi nào trên thân thể nàng cũng đều là cực phẩm của thế gian.

Dung Tiểu Kỳ cũng không có phát hiện Trạm Hải Lam là người đi theo các loại đồ trang điểm cao cấp, cũng không thấy Trạm Hải Lam có bao nhiêu yêu thích đến thẩm mỹ viện, duy nhất có ấn tượng chính là Trạm Hải Lam mời nàng cùng nhau làm một lần thuỷ liệu pháp.

Cho nên nói, Trạm Hải Lam kỳ thực căn bản là thiên sinh lệ chất sao?

Dung Tiểu Kỳ nhìn thân thể khúc tuyến của Trạm Hải Lam trong bóng đêm, bỗng nhiên phác giác tim nàng vẫn như cũ nhảy thật nhanh. Nàng nhớ mang máng thời gian lần đầu tiên cùng Kim Liễm Diễm thượng giường cũng chưa từng có được cảm giác này.

Như vậy hiện tại, cùng Trạm Hải Lam cùng một chỗ là một thể nghiệm hoàn toàn mới mà xa lạ, điều này lại có ý nghĩa gì? Rung động...

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now