☆Chương 45: Trang phục em khiến chị dục hỏa đốt người?

6.6K 310 1
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ cúp điện thoại chẳng biết thế nào đã nghĩ đến mặt Trạm Hải Lam, gương mặt kia không có biểu tình gì, ngoại trừ thời gian trên giường còn có chút biến hóa, còn lại căn bản là vĩnh viễn đạm nhạt không có bất luận cái gì thú vị, thế nhưng nàng không nhẫn tâm nhìn gương mặt ấy rơi lệ.

Trạm Hải Lam sở dĩ không cho nàng nhúng tay chuyện Trang Uẩn Nhiên, đại khái là muốn làm người biết chuyện này càng ít càng tốt, Kim Liễm Diễm bởi vì vậy, cho nên rất thành công lừa được Trạm Hải Lam.

Vì lẽ đó, lúc Trạm Hải Lam nhìn đến tấm thiệp kia mới không nhận ra đó là chữ viết của Trang Uẩn Nhiên. Nàng vẫn cho rằng thư từ trước giờ đều đến từ Trang Uẩn Nhiên, kỳ thực đều là Kim Liễm Diễm giả tạo.

Suốt năm năm trời, Trạm Hải Lam đã không cùng Trang Uẩn Nhiên có bất luận liên hệ gì, cũng không có được bất luận tin tức xác thực gì của Trang Uẩn Nhiên. Chỉ cần dùng đại não hơi chút phân tích là có thể biết, Kim Liễm Diễm vì muốn giữ gìn quan hệ thân mật với Trạm Hải Lam, khẳng định sẽ không cho phép giữa Trạm Hải Lam cùng Trang Uẩn Nhiên xuất hiện bầu không khí ngọt ngào. Không gây xích mích đã là vạn hạnh.

Dung Tiểu Kỳ thở dài, nhìn trên di động tên liên hệ Trạm Hải Lam, cảm thấy trong đầu trăm mối ngổn ngang.

Nếu như sự thật đúng như nàng suy đoán, Trạm Hải Lam sẽ thương tâm đến mức nào?

Mặc kệ ra sao, ngăn cản Trạm Hải Lam tiếp tục bị lừa mới là biện pháp bù đắp đi.

Dung Tiểu Kỳ gọi điện thoại hỏi Trần Duyệt hành trình Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam tại vài ngày sau sẽ cùng các nghệ nhân trong công ty tham gia tiệc nguội, vì Từ Chi Hoán tổ chức tuyển vai diễn, không thể nghi ngờ, Kim Liễm Diễm cũng sẽ đi.

Liền định ngày đó.

Dung Tiểu Kỳ trước gương chọn quần áo mặc tham gia thử vai, Bạch Ngọc Lan vừa lúc làm xong trong tháng muốn đi ra giải sầu, đơn giản giúp Dung Tiểu Kỳ chọn y phục trang điểm. Dung Tiểu Kỳ liên tiếp thay đổi vài bộ, Bạch Ngọc Lan cũng không thoả mãn, Dung Tiểu Kỳ nhụt chí nói: "Mình phải mặc thế nào mới khiến cho Từ đạo chú ý."

Bạch Ngọc Lan nói: "Từ Chi Hoán cái lão già kia, cùng đạo diễn khác không giống, chỉ dựa vào quần áo trang phục khẳng định hấp dẫn không được hắn."

"Nếu như vậy, mình thẳng thắn quang lõa chạy đến đi."

"Đừng cam chịu mà, cậu muốn diễn vai gì?"

"Diễn viên chính đều đã được định xong, mình đâu còn cơ hội được chọn, nhiều nhất được diễn vai nữ thứ đã là không tệ rồi."

"Diễn viên chính là ai?"

"Còn có ai, hẳn là Kim Liễm Diễm a."

"Thế nào, lão bản của cậu đều không phải rất thưởng thức cậu sao, thế nào bị cô ta tranh danh tiếng?"

"Bởi vì cô ta là một nữ nhân đầy mình tâm địa xấu không có tiết tháo." Dung Tiểu Kỳ nói như vậy, lấy qua lễ phục màu đen ở trên người khoa tay múa chân.

Bạch Ngọc Lan nghe, như có đăm chiêu gật đầu, còn nói: "Tiểu Kỳ, tại giới giải trí không có tâm địa xấu mới tính kỳ quái, thế nhưng phải có chừng mực, không thể xấu đến không điểm mấu chốt làm cho giận sôi, bằng không thần tiên đều cứu không được cậu."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu