☆Chương 15(+): Em có thể hôn chị không?

12.3K 548 35
                                    

Dung Tiểu Kỳ lần đầu tiên như thế gần gũi nhìn Trạm Hải Lam, không sai, nhan sắc Trạm Hải Lam là 360 độ không góc chết, lúc này thấu đến rất gần, chóp mũi đều nhanh muốn dán môi của nàng, cũng nhìn không thấy bất luận một chút tỳ vết nào.

Trạm Hải Lam hoàn mỹ đến mỗi một lỗ chân lông đều tinh xảo.

Dung Tiểu Kỳ trát trát con mắt, hồi lâu rốt cuộc nói ra: "Trạm đổng, chị không sao chứ?"

Kỳ thực có nàng đệm ở dưới thân, làm sao sẽ có chuyện gì, Dung Tiểu Kỳ bất quá mượn cơ hội nhắc nhở Trạm Hải Lam một chút, nàng ấy hiện tại thế nhưng rất hưởng thụ cái đệm thịt người thoải mái này.

Hơn nữa là trình diễn gian tình hoàn hảo nhất.

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, không nói chuyện, một lúc sau mới hơi giơ giơ lên khóe miệng, bày ra một mạt tươi cười, bất đắc dĩ lắc đầu: "Em làm sao như thế tranh giành? Bất quá chỉ là thổi tóc mà thôi."

Trạm Hải Lam tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, thế nhưng thân thể vẫn không nhúc nhích, Dung Tiểu Kỳ vừa mới bắt đầu còn có thể ngừng thở, để Trạm Hải Lam hảo hảo nằm ở trên người mình, thế nhưng thời gian dài cũng chịu không nổi, nàng gian nan phun ra một hơi thở, bộ ngực theo thả lỏng mà phập phồng lên.

Sau đó, quả nhiên rất rõ ràng, nàng dùng ngực chính mình cọ tới rồi ngực Trạm Hải Lam.

Trong một khắc chạm đến thân thể mềm mại của Trạm Hải Lam, Dung Tiểu Kỳ nghĩ mặt mình hẳn là sắp bốc cháy rồi.

Thật giống....thư sinh đi nhầm vào khuê phòng đại tiểu thư, lần đầu ngốc nghếch còn chưa hiểu chuyện tình cảm, mặt thế nào dễ dàng như vậy xoát đỏ.

"Em rất nóng?" Trạm Hải Lam đưa tay sờ sờ trán Dung Tiểu Kỳ, lại sờ sờ bản thân, hỏi, "Có phải tắm quá lâu nên bị cảm lạnh rồi?"

Dung Tiểu Kỳ lắc đầu, nói: "Không có, thân thể em luôn luôn tốt... Hắt xì......!"

Một dòng nước mũi hàm hàm thanh sáng loáng xuất hiện tại khóe miệng, Dung Tiểu Kỳ nghĩ quẫn đã chết, rất nhanh ngồi dậy kéo khăn giấy lau.

"Dung tiểu thư, y phục của em còn không có mặc xong." Trạm Hải Lam ra nhắc nhở.

Dung Tiểu Kỳ nhanh lên xoay người nhìn, nguyên lai là dây áo ngực rơi xuống, Dung Tiểu Kỳ đưa tay muốn kéo, Trạm Hải Lam nhưng nghiêng tới bên người nàng, nhẹ nhàng mà đem sợi dây kéo lên.

"Cảm tạ..." Dung Tiểu Kỳ nhẹ giọng nói. Dưới ngọn đèn quả quýt, sắc mặt Trạm Hải Lam thoạt nhìn rất nhu hòa, cùng phôi nữ nhân căn bản không có bất luận gì tương quan. Thế nhưng hiện tại thế giới này, thuần khiết như ô uế, ô uế trái lại thuần khiết, Trạm Hải Lam nói không chừng là một ác ma khoác da thiên sứ.

Nếu Trạm Hải Lam là ác ma hồ ly, kia chính mình cần gì phải cẩn cẩn dực dực khách sáo với nàng?

Nói không chừng chỉ cần bản thân thi triển ít mưu kế, là có thể khiến Trạm Hải Lam lộ ra nguyên hình.

Dung Tiểu Kỳ vừa nghĩ như thế, lá gan liền biến lớn, nàng trấn tĩnh trở lại bên giường, tự rót cho mình một ly nước, sau đó ngồi xuống bên giường, nhìn Trạm Hải Lam nói: "Trạm đổng, hiện tại đã quá muộn, chị chuẩn bị ở nơi nào nghỉ ngơi?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now