☆Chương 58(+): Diễn giả làm thật?

7.7K 343 24
                                    

Dung Tiểu Kỳ cắn răng, tuy rằng cũng không phải lần đầu tiên cùng Trạm Hải Lam ôm, thậm chí chuyện so với ôm càng đi xa hơn đều đã làm. Thế nhưng hiện tại là ở trước màn ảnh, xung quanh còn có đạo diễn, camera, nhân viên phim trường, trợ lý, một đống lớn người nhìn, Trạm Hải Lam làm sao có thể bình tĩnh thản nhiên như vậy?

Còn dường như không có việc gì nói "Em thả lỏng, ôm chị đi." Đây căn bản là trắng trợn khiêu khích.

Dung Tiểu Kỳ chầm chậm đi tới trước mặt Trạm Hải Lam, nửa chân quỳ trên giường, Trạm Hải Lam cũng đã đưa tay ôm lấy cổ nàng. Dung Tiểu Kỳ trong lòng cả kinh, còn chưa kịp thoát ra, cả người liền bị Trạm Hải Lam nhẹ nhàng đặt ở trên giường.

"Chị làm gì?" Dung Tiểu Kỳ buồn bực nhìn Trạm Hải Lam.

Trạm Hải Lam hơi mỉm cười cũng không đáp lại, trái lại nhẹ nhàng nhích thân thể tiến đến trước mặt Dung Tiểu Kỳ, cuối cùng tới gần bên tai nàng nói: "Diễn xuất mà thôi, Dung tiểu thư, em đang khẩn trương sao?"

Dung Tiểu Kỳ mặt đỏ lên: "Em không có."

Trạm Hải Lam nhàn nhạt cười, nhìn Dung Tiểu Kỳ nói: "Nếu không khẩn trương, em đỏ mặt cái gì?"

"Hiện tại nhiệt độ không khí cao, em đương nhiên mặt đỏ." Dung Tiểu Kỳ nói.

Trạm Hải Lam nha một tiếng: "Như vậy em hiện tại tứ chi cứng ngắc, cũng là bởi vì nhiệt độ không khí cao sao?"

Trạm Hải Lam nơi chốn nói lời trêu chọc, Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, căn bản là không biết nên đáp trả thế nào, hơn nữa lúc này ngôn ngữ hẳn là không có ý nghĩa gì. Dung Tiểu Kỳ cắn răng, hiện tại không cần cùng Trạm Hải Lam giao lưu, bất luận giao lưu gì đều là phí công vô dụng, chỉ cần hảo hảo mà diễn tốt cảnh quay này là được rồi.

Dung Tiểu Kỳ đưa tay phủ thân thể Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam cũng không có phản kháng, trái lại thả lỏng thân thể, phảng phất cho phép Dung Tiểu Kỳ tiến thêm một bước hành động. Dung Tiểu Kỳ tâm nhéo, hai tay vây quanh Trạm Hải Lam, đang muốn đem Trạm Hải Lam hướng bên người đẩy ngã, Trạm Hải Lam nhưng ngăn cản nàng, xoay người thì đem nàng đặt ở dưới thân.

"Chị..." Dung Tiểu Kỳ cả kinh, Trạm Hải Lam lúc nào thì động tác trở nên lưu loát như thế.

Trạm Hải Lam dù bận vẫn ung dung nói: "Em quên sao, chị chỉ là dùng lưng ra sức, lại minh xác nói, là chị đang mang em diễn, đương nhiên là chị ở trên, em ở dưới."

Dung Tiểu Kỳ nhịn không được nói: "Chị chừng nào thì ở mặt trên qua?"

Trạm Hải Lam một chút cũng không giận, chỉ khí định thần nhàn nhìn Dung Tiểu Kỳ: "Dung tiểu thư, chị hiện tại đối với chuyện cá nhân của em không có hứng thú, chị chỉ muốn xác định em là không thể trong vòng ba lần 'cắt' qua cảnh quay này, chị không muốn buổi tối bởi vì diễn xuất tăng ca."

Dung Tiểu Kỳ liếc Trạm Hải Lam: "Chị ý tứ là ba lần 'cắt' nếu có đều là bởi vì em?"

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Nhìn biểu hiện của em, nếu như chị không có nhớ lầm, đây là lần đầu tiên em ở trước màn ảnh diễn cảnh đại chừng mực, chị đối với em cũng không có chờ mong rất cao."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now