☆Chương 25: Chỉ là say rượu loạn tính?

10.2K 434 20
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ kết thúc một ngày đêm công tác chán đến chết, nàng nằm trên sô pha một tay cầm tạp chí mới nhất, một bên xem quảng cáo trong tivi, đã nhất tâm đa dụng, nhưng cảm giác lại buồn chán thấu.

Sinh hoạt làm sao như thế không sức lực!

Dung Tiểu Kỳ quyết định cải biến hiện trạng, nàng rất nhanh đứng lên, hơi trang điểm một phen, liền đi nhà Bạch Ngọc Lan.

Bạch Ngọc Lan đang nghiên cứu một khoản bảo dưỡng dành cho phụ nữ có thai, đang lúc do dự bất định chợt nghe a di nói Dung Tiểu Kỳ tới, cô vui vẻ đứng lên, đi tới cạnh cửa thấy được Dung Tiểu Kỳ, lập tức nắm lấy nàng từ cửa hiên đến phòng khách, cùng nàng nói chuyện trang điểm.

Dung Tiểu Kỳ một bên nghe Bạch Ngọc Lan lải nhải, một bên cảm thán người quả nhiên phải thường xuyên vui vẻ mới tốt. Trước đây Bạch Ngọc Lan luôn có tiếng là nữ vương mới, trên mặt không cần thượng mấy tầng phấn vẫn có thể không lo lắng mà ra ngoài, hiện tại cư nhiên thần kinh quá nhạy cảm sẽ vì mấy lọ nước hóa trang mà đắn đo nửa ngày, nàng xem qua mấy sản phẩm này trên cơ bản cũng không sản sinh bất luận tác dụng phụ gì.

"Mình nói này, cậu không phải chờ tới hậu sản mới khôi phục bình thường sao?" Dung Tiểu Kỳ đối Bạch Ngọc Lan bày ra bình bình lọ lọ cơ bản không có cách, một đống bảo dưỡng phẩm kia tươi mát vô hại thực sự làm nàng nhức đầu.

Bạch Ngọc Lan sắc mặt tốt, trong trắng lộ hồng, cô mỉm cười nói: "Mình kỳ thực không cần bảo dưỡng gì, bác sĩ nói chuẩn bị làm mẹ thân thể sẽ tự động cung cấp sung túc chất dinh dưỡng, mình là bởi vì nhàn rỗi buồn chán mới nghiên cứu những thứ này. Cậu xem, mình bình thường không phải đi lớp học, hay bị yêu cầu nghe âm nhạc dưỡng thai, đâu còn thời gian riêng tư nữa. Mình nếu không chừa chút thời gian cho mình, thật sự cuộc sống không còn giá trị nữa."

Dung Tiểu Kỳ liếc Bạch Ngọc Lan: "Cậu còn có thể nghĩ cuộc sống không giá trị?"

Bạch Ngọc Lan nói: "Với mình mà nói, thứ có giá trị chỉ có sự nghiệp, tiền tài, còn lại hết thảy đều là phù vân. Bất quá, ngoại trừ một chuyện."

Dung Tiểu Kỳ hỏi: "Chuyện gì?"

"Đương nhiên là luyến ái, ngốc." Bạch Ngọc Lan mạn bất kinh tâm nói, sau đó lại giải thích, "Chỉ là bây giờ mình không có quyền lợi luyến ái, không giống cậu."

"Mình thì thế nào?" Dung Tiểu Kỳ có chút không rõ.

"Cậu xem vẻ mặt cậu biểu hiện chính là thiếu thốn tình cảm cần an ủi, mình nói có sai không?"

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt: "Làm sao thiếu thốn tình cảm, cậu nói mò cái gì?"

Bạch Ngọc Lan cười rộ lên, vuốt bụng một hồi lâu mới nói: "Tiểu Kỳ, mình quen biết cậu rất lâu rồi, đây là lần đầu thấy cậu có biểu hiện phiền muộn như vậy, cô gái nhỏ gặp chuyện khó xử, mười phần là khổ vì tình. Nói đi, cậu đang ái thượng danh hoa nhà ai?"

Dung Tiểu Kỳ một giọt mồ hôi lạnh thiếu chút nữa rơi xuống, Bạch Ngọc Lan nói lời này, không biết cô đoán mò hay thực sự đã nhìn ra chuyện gì, bất quá hiện tại không thể để bất kỳ ai biết được chuyện nàng cùng Trạm Hải Lam. Theo cá tính Trạm Hải Lam, nàng ấy sẽ không cho phép việc riêng bản thân bị tiết lộ, Dung Tiểu Kỳ cũng sẽ không làm chuyện ngu ngốc mở khẩu mà chuốc lấy họa.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now