☆Chương 5: Lạt mềm buộc chặt

11K 644 14
                                    

Dung Tiểu Kỳ một bên chạy một bên mắng bản thân không tiền đồ, còn không có lên chiến trường dĩ nhiên trước đào binh. Lúc đem bản thân ra oán trách xong, Dung Tiểu Kỳ dần tỉnh táo lại, tục ngữ nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng, hôm nay thâm nhập địch doanh dò hỏi tình hình, kỳ thực rất thành công, chí ít nhận rõ cờ địch cắm ở ngọn núi nào, đại bản doanh đối phương là dạng gì, còn có xe đối phương giá trị bao nhiêu.

Này không phải đều thăm dò hết rồi sao, đến lúc cắm điểm theo dõi liền dễ như ăn cháo. Dung Tiểu Kỳ nghĩ như vậy tâm tình nhất thời thoải mái không ít. Nếu mục tiêu đã minh xác, như vậy hiện tại cần phải làm là vạch định kế hoạch.

Dung Tiểu Kỳ rất nhanh lấy ra điện thoại, liếc mắt, phát giác bản thân tại thành thị này không có mấy bằng hữu, duy nhất một cái có thể được cho là khuê mật, đang mang thai Bạch Ngọc Lan.

Bạch Ngọc Lan cùng Dung Tiểu Kỳ là đồng hương, tuổi cùng Dung Tiểu Kỳ xấp xỉ, thế nhưng ra mắt so với Dung Tiểu Kỳ sớm ba bốn năm, nghe nói từ mười hai tuổi đã bắt đầu tiếp các loại vai diễn. Hôm nay Bạch Ngọc Lan thành công bước qua chiếc cầu giới giải trí, đáp lên một doanh nhân giàu có, tuy rằng cuộc sống không tính quá thoải mái, nhưng tốt xấu cũng hưởng thụ đãi ngộ khiến bao người mơ ước.

Thời điểm nhận được điện thoại của Dung Tiểu Kỳ, Bạch Ngọc Lan cũng đang trống rỗng tịch mịch, từ lúc cô mang thai, chồng cô không có đêm nào ở nhà, thậm chí trong bữa cơm cùng mẹ chồng cũng không thấy bóng dáng hắn. Bạch Ngọc Lan suốt ngày nếu không phải đi lớp huấn luyện chuẩn bị làm mẹ thì nhìn tạp chí thời trang, nếu không phơi chút ánh dương quang chỉ sợ sớm biến thành cái nấm.

"Tìm mình có việc gì nè?" Bạch Ngọc Lan ngữ khí loang loáng.

Dung Tiểu Kỳ cười cười, gần kề điện thoại nói: "Giúp mình hỏi thăm người, cậu đều không phải tin tức linh thông sao."

Bạch Ngọc Lan hăng hái hỏi: "Tên gì?"

"Trạm Hải Lam."

"Trạm Hải Lam? Trạm Hải Lam nào?"

Dung Tiểu Kỳ một hồi không lên tiếng: "Thế nào, cậu quen biết không ít Trạm Hải Lam?"

"Trạm Hải Lam tên gọi này khắp thành phố tìm không ra mấy người, cậu hỏi mình như vậy, mình nghĩ người mình biết cũng không phải người cậu muốn hỏi đâu."

"Vì sao?" Dung Tiểu Kỳ có chút khó hiểu.

"Bởi vì Trạm Hải Lam mình biết là nữ hoàng giới giải trí, đổng sự trưởng của công ty truyền thông Tinh Quang. Cậu nếu quen biết cô ấy, rõ ràng đầy cả trên mặt báo, còn phiền đến mình sao?"

Dung Tiểu Kỳ vừa nghe thì líu lưỡi, Trạm Hải Lam là nữ hoàng giới giải trí? Nhìn y phục hàng hiệu xa xỉ đầy ngăn tủ của nàng, còn có xe thể thao Porsche, giá trị con người này hẳn là cũng không kém đi.

Thế nhưng không thể qua loa, phải chuẩn xác mới được.

Nếu như Trạm Hải Lam tại giới giải trí chính là một nhân vật hô phong hoán vũ, vậy Kim Liễm Diễm cùng Trạm Hải Lam thông đồng là có động cơ. Kim Liễm Diễm tâm cao ngất, nghĩ bản thân là thiên tài siêu sao một trăm năm khó gặp, duy độc thiếu khuyết một người chống lưng có thể khai quật hào quang của cô ấy. Hiện tại thật vất vả có thể đáp lên Trạm Hải Lam, thì vứt bỏ một hai cái Dung Tiểu Kỳ có nghĩa lý gì!

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ