☆Chương 40: Nửa đêm leo rào đi thăm tình địch?

8.3K 355 11
                                    

Trời còn không có sáng, Dung Tiểu Kỳ đã dung quang toả sáng rửa mặt chải đầu, chuẩn bị ly khai khách sạn.

Trước khi đi nàng liếc nhìn Trạm Hải Lam còn đang trong ngủ say, bỗng nhiên nghĩ có chút không đành lòng, thừa dịp người khác còn đang ngủ thì len lén trốn, có thể hay không hơi quá đáng?

Dung Tiểu Kỳ khẽ cắn môi, cảm giác này nàng thế nhưng đã từng trải qua, lần trước Trạm Hải Lam không phải cũng để nàng một người lưu lại khách sạn, chừa một khoảng trống bên giường sao, cách làm này một chút cũng không thục nữ.

Thế nhưng tục ngữ nói, lấy ơn báo oán mới là đạo đức tốt, Dung Tiểu Kỳ suy nghĩ một chút, quyết định không cùng Trạm Hải Lam chấp nhặt, nàng lấy ra một trang sổ tay, qua loa viết vài từ, thuận lợi đặt ở bên gối Trạm Hải Lam, lập tức ly khai.

Tuy rằng đều không phải cái gì dỗ ngon dỗ ngọt, thế nhưng so với Trạm Hải Lam không để lại đôi câu vài lời tốt hơn nhiều lắm. Dung Tiểu Kỳ nghĩ như vậy, tự tin mười phần rời đi.

Bởi vì Dung Tiểu Kỳ nỗ lực cùng kiên trì, sáng hôm nay buổi tuyên truyền chỉ dùng nửa tiếng đồng hồ liền hoàn thành, sau khi kí tên cùng chụp ảnh với fan, Dung Tiểu Kỳ liền có thể xong lịch trình ở đây. Nàng vội vã chào từ biệt  nhân viên trong tổ, sau đó lái xe thẳng hướng công viên Hồ Nguyệt trong thành phố. Nàng đã sớm nghe được Từ Chi Hoán bởi vì trù bị phim mới, mỗi ngày buổi sáng đều tản bộ ở đó, cơ bản không tiếp phóng viên, cũng cự tuyệt bất luận xã giao gì, cho nên muốn bắt được hắn cũng chỉ có tại nửa đường ngồi chồm hổm thủ.

Công viên Hồ Nguyệt gió mát phơ phất, Dung Tiểu Kỳ nắm thật chặt váy dài màu trắng, dọc theo đường chuyên dụng cho du khách tỉ mỉ tìm kiếm Từ Chi Hoán, rốt cuộc tại một chỗ liễu rủ bên hồ thấy được hắn. Dung Tiểu Kỳ phát giác bản thân chóp mũi đã đông lạnh đỏ bừng.

Ngược lại Từ Chi Hoán tuyệt không kinh ngạc, nhìn cũng không nhìn Dung Tiểu Kỳ, chỉ chuyên chú cầm bánh mì trong tay cho cá ăn.

"Từ đạo." Dung Tiểu Kỳ cung kính gọi.

Từ Chi Hoán nói: "Cô tới để làm chi?"

Dung Tiểu Kỳ cười hì hì nói: "Từ đạo, trước ông cho tôi bộ phim âm bản kia đã xem xong, thế nhưng còn có chỗ không rõ muốn hướng Từ đạo thỉnh giáo."

Từ Chi Hoán nói: "Có cái gì không rõ, kia cũng không phải phim về huyền nghi trinh thám."

Dung Tiểu Kỳ nói: "Đương nhiên rồi, Từ đạo, ông nhận thức Trang Uẩn Nhiên sao?"

Từ Chi Hoán liếc nhìn Dung Tiểu Kỳ, nói: "Cô đối nàng có hứng thú."

Dung Tiểu Kỳ chăm chú gật đầu.

Từ Chi Hoán nhướng mày: "Trang Uẩn Nhiên là Trang Uẩn Nhiên, là diễn viên độc nhất vô nhị trên thế giới, cô muốn mô phỏng theo là rất khó đấy."

Dung Tiểu Kỳ nói: "Tôi chỉ là diễn viên trẻ, muốn hướng về tiền bối chào mà thôi, thỉnh Từ đạo cho tôi cơ hội này."

Dung Tiểu Kỳ đương nhiên biết bản thân là đang nói chuyện hoang đường, thế nhưng không nói dối còn có thể có biện pháp nào, lẽ nào muốn nàng cùng hắn nói nàng là muốn truy Trạm Hải Lam, vì vậy muốn hướng Trang Uẩn Nhiên thỉnh giáo bí tịch tán gái?

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now