☆Chương 36: Câu dẫn chị, không thương lượng

8.2K 426 13
                                    

So với Kim Liễm Diễm đầy đặn mặn mà, thân thể chính mình cùng thiếu nữ sơ trung đồng dạng, nhất định không thể lọt vào mắt Trạm Hải Lam đi. Bằng không chị ấy thế nào sẽ đối mình lãnh đạm như vậy?

Dung Tiểu Kỳ nghĩ đến đây, cảm giác Trạm Hải Lam thật sự là đáng ghét đến cực điểm.

"Dung tiểu thư," Trạm Hải Lam chậm rãi mở miệng, ngữ khí lãnh tĩnh, "Theo như lời em, ràng buộc là có ý gì?"

Dung Tiểu Kỳ khẽ cắn môi: "Chị cần phải hỏi lại em sao?"

Trạm Hải Lam không để ý tới Dung Tiểu Kỳ, cố nhiên nói: "Nếu như chị không có lý giải sai, ý em là em đang câu dẫn chị?"

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt, lập tức phản bác nói: "Ai nói em đang câu dẫn chị? Giữa nữ nhân cùng nữ nhân cần câu dẫn sao? Hơn nữa..."

Dung Tiểu Kỳ nuốt xuống nửa câu nói không chịu nói tiếp.

Trạm Hải Lam khó có được tâm tình tốt: "Hơn nữa cái gì?"

Dung Tiểu Kỳ cắn môi không nói lời nào, Trạm Hải Lam đầu óc của chị thực sự phản ứng chậm nửa nhịp sao? Hơn nữa rất rõ ràng, thì là em câu dẫn chị, chị chịu mắc câu sao?

Chị đều không phải rất lãnh tĩnh ngồi trong lòng mà vẫn không loạn sao?

Chị không phải đã rất cao ngạo cự tuyệt hôn em sao?

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghĩ tư thái bản thân quả thực thấp đến bụi bậm, Trạm Hải Lam căn bản là một hái hoa tặc tàn nhẫn đến cực điểm, liêu xong chạy không chịu trách nhiệm!

Dung Tiểu Kỳ không thèm nói nữa, trầm mặc một trận mới nói: "Chị sở dĩ đối em thái độ không rõ, như gần như xa có phải vì em không giống nữ diễn viên khác sức nóng bỏng mạnh mẽ, thiếu hấp dẫn ánh mắt của chị sao?"

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, nhãn thần vòng vo chuyển, cách một hồi mới chậm rãi nói: "Em thật sự rất thiếu sức nóng bỏng."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt, mặt đỏ đến muốn xuất huyết rồi. Cho dù đây là sự thật, chị cũng không cần như thế thẳng thắn nói trắng ra, thực sự là... thực sự là mất mặt đã chết.

"Bất quá em quên..." Trạm Hải Lam không nhanh không chậm nói tiếp

Dung Tiểu Kỳ nghẹn khí hỏi: "Em quên cái gì?"

"Chị đều không phải đạo diễn cấp thấp hạ lưu." Trạm Hải Lam nhắm mắt, thanh âm của nàng tại ngọn đèn quất sắc lộ ra trong trẻo lạnh lùng.

Dung Tiểu Kỳ nhẫn nhịn, rốt cuộc nói: "Em nhìn không ra có cái gì khác nhau."

Trạm Hải Lam tuyệt không tức giận, trái lại nhìn Dung Tiểu Kỳ hỏi: "Em có cần phải phán đoán nhân phẩm chị như vậy? Dung tiểu thư, cần chị nhắc nhở em sao, em cũng không phải đang tìm đối tượng?"

Dung Tiểu Kỳ nhất thời có chút mộng, Trạm Hải Lam làm sao đột nhiên như thế một trận thấy huyết, nàng đều không phải từ trước đến nay thích nhất đánh thái cực sau đó khiến người ta đầu óc mơ hồ,  hiện tại cư nhiên con mắt cũng không chớp liền nói ra lời sắc bén.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWo Geschichten leben. Entdecke jetzt