☆Chương 53: Em rất mong muốn chị diễn cùng sao?

6.5K 304 5
                                    

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nhớ tới cảnh Trạm Hải Lam đã từng đem nàng từ ổ chăn lôi ra, muốn nàng thổi tóc rồi mới được ngủ, bỗng nhiên cảm giác dường như đã có mấy đời. Trạm Hải Lam không e dè cảm giác của nàng, chỉ là nàng vô pháp đối loại cảm giác này định tính, cuối cùng tạo thành kết quả mà bản thân nàng cũng không biết phải làm sao.

Cho nên, đối với ý tốt của Trạm Hải Lam, hẳn là quả đoán cự tuyệt, hay làm ra dáng vẻ cái gì cũng không biết mà tiếp nhận?

Dung Tiểu Kỳ nghĩ bản thân cực kỳ giống một cái ngu ngốc, tại trước mặt Trạm Hải Lam căn bản là một chút phần thắng cũng không có.

Thế nhưng ngu ngốc cũng có quyền lợi cự tuyệt tiếp tục trở thành ngu ngốc, cho nên Dung Tiểu Kỳ quyết định từ bây giờ sẽ không tiếp nhận ý tốt của Trạm Hải Lam, coi như là loại hành vi rất bình thường cũng không được.

Dung Tiểu Kỳ nhắm mắt lại, đáy lòng yên lặng hạ quyết tâm, lúc này mới chậm rãi cảm thấy buồn ngủ.

Giữa mơ mơ hồ hồ, cửa tựa hồ mở, Dung Tiểu Kỳ thử mở mắt ra, nhưng thế nào cũng không mở ra được, người tiến đến phòng ngủ, hẳn là, hẳn là Trạm Hải Lam.

Chị ấy tới làm gì.

Dung Tiểu Kỳ đang muốn giãy giụa ngồi dậy, nhưng cảm giác Trạm Hải Lam đến gần nàng, tựa hồ dịch dịch chăn, lại giúp nàng tắt đèn bàn, lúc này mới khinh thủ khinh cước ly khai.

Dung Tiểu Kỳ buồn ngủ mông lung, không thể lại truy cứu nhiều, trở mình một hồi đã ngủ.

Ngày thứ hai lúc rời giường, Dung Tiểu Kỳ dự định tới phòng bếp nấu một ấm trà lài, nàng chân trần đi trên thảm, bỗng nhiên nhớ tới ngày hôm qua mình ăn mặc áo tắm đi ngủ, thế nào hiện tại...

Dung Tiểu Kỳ cúi đầu nhìn lại, hiện tại trên người nàng ăn mặc chính là váy ngủ mềm mại bình thường, nàng căn bản nhớ không ra mình đổi y phục lúc nào. Bỗng nhiên nhớ tới Trạm Hải Lam tựa hồ đến qua phòng mình, Dung Tiểu Kỳ cả kinh, lập tức đi tới phòng ngủ Trạm Hải Lam chuẩn bị hảo hảo tra hỏi, đẩy cửa ra nhưng thấy phòng ngủ vắng vẻ, thảm và vân vân đều đã chỉnh lý tốt rồi.

Trạm Hải Lam đi nơi nào?

Dung Tiểu Kỳ đi vào phòng ngủ Trạm Hải Lam, rèm cửa sổ của nàng mở ra, sáng sớm gió thổi vào đem tấm màn cửa mỏng thổi bay bay, trên bàn nhỏ trước bệ cửa sổ bày hoa bách hợp mới mẻ.

Dung Tiểu Kỳ đi tới bên giường, ngửi ngửi mùi hoa.

"Em tìm chị? " Thanh âm Trạm Hải Lam đột nhiên xuất hiện ở sau người.

Dung Tiểu Kỳ lại càng hoảng sợ, quay người lại phát hiện Trạm Hải Lam ăn mặc trang phục vận động hưu nhàn, lỗ tai còn đang mang tai nghe không dây màu lam.

Thanh âm Trạm Hải Lam  có chút thở dốc, Dung Tiểu Kỳ nghi hoặc: "Chị đi đâu?"

"Đến công viên gần đây chạy bộ." Trạm Hải Lam động tác lưu loát từ trong tủ gỗ lấy ra y phục, chuẩn bị đi phòng tắm, "Ngày hôm nay có mấy thông cáo phải thương lượng, em theo chị cùng nhau đến công ty đi."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ