Chương hai mươi: Có thể làm bạn gái mình không?

3.6K 341 6
                                    

Đến ngày cuối cùng, thông tin bình chọn real-time bị khóa lại để tạo tính bất ngờ cho lễ công bố kết quả. Trên sân khấu chính của trường, hội trưởng Hội sinh viên Minatozaki Sana nở một nụ cười rất tươi, nói mấy lời cảm ơn với sinh viên toàn trường vì đã nhiệt tình tham gia bình chọn, đồng thời tiết lộ rằng số phiếu của ngày cuối cùng tăng cao chóng mặt so với những ngày trước đó, mang lại kết quả vô cùng bất ngờ cho cả ba hạng mục.

"Đầu tiên, người có số phiếu cao nhất ở hạng mục hot boy... đó là thành viên câu lạc bộ bóng chày."

Tiếng ồ vang lên tứ phía, thấy thế, hội trưởng lại càng cố tình kéo dài giọng để tăng sự kịch tính.

"Câu lạc bộ bóng chày có rất nhiều thành viên, không biết sẽ là thành viên nào đây?"

Bên dưới vang lên những tiếng reo hò, gọi tên J.Kook.

"Vâng, còn ai khác ngoài quái vật đã ném cú bóng với vận tốc 148km/h?? IM J.KOOK!!"

Sana vừa công bố tên J.Kook vừa đưa tay lên cao một cách rất kịch, khiến Nayeon, Dahyun và Jeongyeon dù có muốn reo hò ăn mừng cũng cảm thấy không thể làm nổi.

"Với số phiếu áp đảo, J.Kook đã giành chiến thắng ở hạng mục hot boy. Giờ chuyển sang hoa khôi, theo các bạn ai sẽ là người về nhất trong cuộc thi năm nay?" Giọng Sana càng lúc càng cao vút lên.

Mina, Momo và Jihyo đều lấy tay đỡ trán, bắt đầu cảm thấy xấu hổ không biết giấu mặt mũi ở đâu.

"Vâng, với số phiếu cũng áp đảo không kém, tân sinh viên năm nhất lớp 13-H của chúng ta, Chou Tzuyu, đã giành chiến thắng!!!"

Tiếng hò reo lại vang lên, tuy đâu đó vẫn còn có tiếng phản đối của các nữ sinh viên bất đồng ý kiến. Nayeon cũng vỗ tay nhiệt tình cho Tzuyu, nhưng...

"Mời Im J.Kook và Chou Tzuyu lên sân khấu!"

... Tzuyu, với tính cách không thích thị phi màu mè của mình, đã hoàn toàn trốn buổi offline công bố kết quả ngày hôm nay. Lúc này trên sân khấu chỉ có J.Kook cười ái ngại, còn hội trưởng Hội sinh viên dù vẫn nở nụ cười rất tươi nhưng trên trán dường như đã nổi gân xanh.

"Giờ là kết quả cặp đôi đẹp nhất do sinh viên toàn trường bình chọn."

Với tư cách là MC chuyên nghiệp, hội trưởng đáng kính đã ngay lập tức xốc lại tinh thần, chuyển sang chủ đề tiếp theo.

"Không giống như hạng mục hoa khôi và hot boy, ở hạng mục này không có kết quả real-time, cũng không có bất cứ giới hạn nào, dù là thành viên Hội sinh viên cũng vẫn có thể có tên trong danh sách, hoặc là nam với nam, nữ với nữ cũng vẫn được chấp nhận..."

Lúc này, bên dưới lại có tiếng xôn xao bàn tán.

"Hot boy bóng chày của chúng ta, lại lần nữa góp mặt ở vị trí đầu tiên..."

Sana nói xong liền chỉ tay về phía J.Kook đang đứng trên sân khấu. Cậu cười trừ, trong lòng vô cùng hồi hộp chờ đợi xem nửa còn lại của mình là ai.

"Người còn lại là thành viên của Hội sinh viên." Nói xong, Sana chủ động bước lại gần J.Kook, đứng ngay bên cạnh cậu và nói, "Là tôi."

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Where stories live. Discover now