Chương mười chín: Năm học mới

3.3K 314 1
                                    

Năm học mới đã đến ngay sau đó chỉ một tuần. Nayeon và Jeongyeon giờ đã bước vào năm cuối đại học, trong khi Mina và J.Kook mới năm hai, còn Dahyun mới vào năm nhất. Năm nhất thì có rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng vì các anh chị em cùng xóm luôn kè kè theo bên cạnh nên Dahyun cũng chẳng gặp khó khăn gì trong việc làm quen với ngôi trường mới này.

Nếu có điều gì khiến Dahyun cảm thấy không ổn, thì là trong lớp 13-H mà cô được phân vào, có một gương mặt rất quen. Mặc dù rất quen, nhưng Dahyun lại không thể nhớ nổi đó là ai. Dahyun là người hòa đồng và bạo dạn, cô nàng đã lập tức đi tới bàn của người bạn đó, hỏi tên và xin làm quen. Nhưng người đó lại hoàn toàn không hòa đồng chút nào.

"Xin lỗi, tôi không có nhu cầu kết bạn."

Dahyun trợn tròn mắt nhìn người bạn mới đó xách cặp bước ra ngoài cổng. Cái dáng vẻ lạnh lùng này...

"Là Son Chaeyoung." Một sinh viên khác ngồi gần đó, có vẻ là cán bộ lớp, đã tốt bụng mà giải đáp nghi vấn trong lòng Dahyun.

Son Chaeyoung...

Hai con mắt của Dahyun, thường ngày vốn không mở to lắm, lúc này lại mở to hết cỡ. Toàn thân cô nàng bất động tại chỗ, bạn bè trong lớp đều tưởng là cô vẫn đang sốc vì bị đối xử lạnh nhạt, nhưng không, Dahyun sốc vì một chuyện khác.

Bạn học Chaeng, từ thời tiểu học.

Cái người đã từng rất thân với nó, rồi sau đó lại nhẫn tâm bỏ rơi mình.

Dahyun cười. Là nhe răng hết cỡ mà cười.

"Chaeng ngu ngốc, cậu thấy chưa! Không phải cứ muốn cắt đứt là cắt đứt được đâu nhé!!"

Ngày hôm sau đó, là lễ khai giảng. Nhắc tới lễ khai giảng, Nayeon lại nhớ tới hình ảnh Mina đại diện cho tân sinh viên năm nhất đứng trên bục sân khấu phát biểu. Hình ảnh ấy vừa đẹp vừa hết sức ấn tượng, Nayeon đến bây giờ vẫn còn nhớ như in.

Sau màn tuyên thệ và cảm ơn của hội trưởng Hội sinh viên Minatozaki Sana, tất cả mọi ánh nhìn của hơn ba nghìn sinh viên trong trường đều đổ dồn về phía cánh gà, chờ xem ai sẽ là đại diện tân sinh viên năm nay để phát biểu trong lễ khai giảng.

Chẳng ngờ, khi người đó bước ra, cả Nayeon lẫn Mina đều gần như hét lên.

Không hét lên sao được, vì người đang bước từng bước lại gần bục bằng khuôn mặt lạnh tanh đó, là Chou Tzuyu. Tân sinh viên năm nhất cao một mét bảy mươi hai, mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ, khuôn mặt xinh đẹp xuất sắc, nước da ngăm khỏe khoắn, thành tích thi đầu vào đứng đầu trường, Chou Tzuyu.

"Là Tzuyu!! Mẹ ơi, là Tzuyu thật kìa!!" Nayeon hét ầm ĩ. Lúc này Mina lại đang phải phụ trách công việc của Hội sinh viên cùng ở phía sau sân khấu, nên Nayeon không có ai để chia sẻ nỗi xúc động này, chỉ bèn níu lấy tay áo Jeongyeon mà giật lên giật xuống.

"Ủa?" Dahyun thấy vậy bèn lên tiếng hỏi. "Chị quen lớp trưởng lớp em à?"

"Ừ, là đồng nghiệp ở quán cà phê trước đây chị làm thêm."

Tzuyu dường như cũng phát hiện được vị trí ngồi của Nayeon, cô nở một nụ cười, xóa tan vẻ mặt lạnh lùng khi nãy, rồi bắt đầu cầm mic phát biểu.

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ