Chương 57: Ngoại truyện năm

11.1K 439 15
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

-- TÔ HÀNG TRAO ĐỔI: Niềm vui làm cha (Hai) --

Tô Hàng dùng đũa gắp một cái sủi cảo bỏ vào đĩa, mắt không chớp nhìn chằm chằm ba người phía đối diện.

Trầm Khê lớn bụng nhưng mặt đầy tươi cười, hai đứa bé diện mạo giống nhau như đúc một trái một phải ngồi cạnh. Cậu nhóc Tả Tả lớn hơn một chút hình như không thích ăn hẹ, lần nào gắp phải cũng dài mặt, sau đó cố gắng nuốt xuống dưới cái nhìn chăm chú của Trầm Khê. Đứa còn lại là Hữu Hữu, cái gì cũng ăn, nhưng lại cực kì thích làm nũng, hễ ăn được hai cái sủi cảo là lại muốn Trầm Khê khen ngợi.

Đừng hỏi Tô Hàng vì sao liếc mắt một cái là có thể phân biệt được ai là ai, chính hắn cũng cảm thấy kỳ quái.

"Sao anh không ăn đi?" Một mình Trầm Khê phải chăm sóc hai đứa nhỏ, biết làm sao được, ai bảo gần đây quan hệ giữa ba cha con không tốt làm chi, đợi đến khi cô tranh thủ liếc mắt sang đối diện thì phát hiện đĩa sủi cảo của Tô Hàng đã nguội từ lúc nào.

"A, ừm." Tô Hàng vừa nghe Trầm Khê hỏi vậy liền cho cả đĩa sủi cảo vào miệng.

"Ôi, nguội hết rồi mà." Trầm Khê sốt ruột định cản nhưng không kịp.

"Không... không sao đâu." Trầm Khê đang quan tâm hắn ư? Đang quan tâm hắn thật ư? Trong lòng Tô Hàng không chịu khống chế nở ra mấy bông hoa nhỏ, trên mặt lại vẫn lạnh băng.

"Hôm nay anh sao thế?" Trầm Khê nghi hoặc hỏi, "Có phải tối qua em trở mình làm phiền anh không? Sao lại giống như chưa ngủ đủ thế này?"

"Ừm." Đầu tiên Tô Hàng gật đầu, tiếp đó phản ứng kịp mới vội vàng lắc đầu giải thích, "Không... Là tại anh không ngủ được, em không phiền anh."

Trầm Khê chớp chớp mắt, cứ cảm thấy trạng thái của người này có chút kỳ quái, hệt như trở lại lúc hai người vừa kết hôn vậy.

"Mẹ, mẹ đừng nói chuyện với đại ma vương." Tả Tả thấy mẹ chỉ lo nói chuyện với đại ma vương, ngay cả việc nó lặng lẽ thả lại mấy cái sủi cảo nhân trứng hẹ cũng không hay biết.

"Mẹ, mẹ ơi, mẹ đã nói mẹ cùng một chiến tuyến với tụi con rồi mà?" Hữu Hữu bên cạnh cũng phụ họa.

"Được được được, mẹ không để ý tới cha các con đâu." Trầm Khê bất đắc dĩ đồng ý, đều tại Tô Hàng nhàn rỗi không có việc gì làm, cứ ở nhà nói cái gì mà sau này con gái chào đời, nhất định phải nuôi dạy tốt hơn con trai một trăm lần. Sau đó bị hai tên nhóc lòng dạ hẹp hòi kia nghe được, sau đó gây gổ thành một trận đại chiến cha con như thế này đây.

"Không phải cha, là đại ma vương." Tả Tả sửa lại cho đúng.

"Đại ma vương." Hữu Hữu phồng má gật đầu.

"Được được, chúng ta không để ý tới đại ma vương." Trầm Khê dịu dàng cười, lấy giấy ăn trên bàn lau miệng cho hai đứa nhóc.

Bỗng nhiên có thêm hai cậu con trai, cho dù là trong mơ, cảm xúc của Tô Hàng cũng rất phức tạp. Từ lúc ngơ ngác ban đầu, đến hơi hơi kỳ quái, lại đến tự dưng nhìn chúng ăn cái gì đó trong lòng cũng mềm ra khi nào không hay. Hai đứa nhóc này là con của hắn và Trầm Khê, thật vừa khéo. Nhưng mà, cho dù là con của hai người, cũng không được làm cho Trầm Khê không để ý tới hắn.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now