Chương 44: Điều quan trọng nhất của anh

11.1K 496 7
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

Lúc Trầm Khê xuống lầu lại đã gần 8 giờ rưỡi, ngày thường thời gian Trầm Khê rời giường là 7 giờ 10, rửa mặt xong sẽ đi ra ngoài chạy bộ, 8 giờ trở về ăn sáng. Thỉnh thoảng cô 8 giờ rưỡi mới dậy không phải vì ngã bệnh mà là do... Khụ, Trầm Khê nâng mắt trông thấy nụ cười ái muội kia của thím Trương, liền hận không thể lôi tên cầm thú đêm qua ra băm.

"Dậy rồi à." Tô Hàng gió xuân phơi phới thấy vợ bước vào phòng ăn, lập tức ân cần đứng lên đón.

Trầm Khê đẩy cái tay đang vươn lại đây ra, tức giận nói: "Ăn nhanh cho xong đi rồi đi làm, đừng có động tay động chân."

"A." Tô Hàng bây giờ cũng xem như là có chút kinh nghiệm, nếu thái độ lúc mới rời giường của vợ không tốt, thì chắc chắn là do đêm qua hắn có hơi tàn nhẫn. Khụ... Hắn thật sự đã rất cố gắng kiềm chế mà, chỉ có điều hình như tự chủ không được tốt lắm. Chẳng qua không sao cả, đợi đến chiều đi làm về, vợ sẽ tha thứ cho hắn thôi.

Một bữa cơm sáng Trầm Khê chỉ uống hai ngụm cháo, thật ra nếu không phải vì cùng ăn sáng với Tô Hàng, Trầm Khê cũng không muốn dậy. Tô Hàng nhanh lẹ giải quyết xong bữa sáng, cầm chìa khóa xe định đi làm. Thường ngày Trầm Khê đều sẽ ra cửa tiễn hắn, nhưng hôm nay tâm trạng cô không tốt, không muốn đi tiễn tên cầm thú này.

Tô Hàng cầm chìa khóa xe đứng đối diện bàn ăn, nhìn Trầm Khê muốn nói lại thôi, động tác rõ ràng như vậy, thật là khiến người ta có muốn làm lơ cũng khó.

"Gì đấy?" Trầm Khê tức giận, "Có chuyện thì nói."

"Anh... Muốn một cái GOODBYE KISS." Tô Hàng do do dự dự, dường như hơi xấu hổ.

"..." Trầm Khê ngẩng đầu nhìn nam nhân, suýt nữa bị dáng vẻ thật cẩn thận kia của hắn làm bật cười.

"Em... Hôm qua em bảo, muốn gì cũng có thể nói mà." Tô Hàng tưởng Trầm Khê không đồng ý, vô cùng tủi thân nói.

Trầm Khê buông cái muỗng trong tay, đưa ngón trỏ về phía người nào đó ngoắc một cái.

Tô Hàng lập tức kích động cọ tới cạnh Trầm Khê, còn săn sóc ngồi xổm xuống, chìa mặt qua.

Trầm Khê nhanh chóng hôn một cái lên mặt nam nhân, có lệ nói: "Được rồi đó, đi làm nhanh đi."

Tô Hàng cảm thấy mỹ mãn mà đứng lên, lúc đang muốn rời đi, bỗng nhiên nghe được Trầm Khê ở phía sau nhỏ giọng nói một câu: "Hệt như một con thú cưng."

Tô Hàng cảm thấy hắn cần phải làm điều gì đó nên quay trở lại một lần nữa, chợt cúi người xuống, bao vây Trầm Khê trên lưng ghế, không hề có bất kì dự báo nào, cúi đầu hôn lên cánh môi đỏ thắm của Trầm Khê, hôn đến nỗi suýt nữa khiến người ta không thở được. Sau đó mới dưới ánh mắt hoảng sợ của Trầm Khê, vì hình ảnh của mình mà thanh minh: "Thú cưng không biết hôn em như vậy, cũng không biết làm cho em buổi sáng không rời nổi giường."

Trầm Khê chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, quả thật cô không thể tin được lời này lại được thốt ra từ trong miệng tên Tô Hàng luôn luôn muộn tao* kia.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin