Chương 35

15.4K 571 17
                                    

Edit: Hạ Yến

Suy nghĩ ra được ý tứ trong lời nói của Trầm Khê, sự lo lắng trong lòng Tô Hàng đã hoàn toàn hạ xuống, thứ hạnh phúc bỗng nhiên giáng xuống này, khiến hắn không nhịn được mà nhớ lại chuyện đó. Nam nhân cười khúc khích, cho đến khi bị một tiếng chuông điện thoại dồn dập đánh thức.

Tô Hàng nhận điện thoại, đầu kia đã truyền đến giọng nói trung khí mười phần* của Lý Thanh Viễn: "Anh còn ở công ty không, chúng ta cùng đi ra ngoài uống một chén đi."

*Trung khí mười phần: Trung khí trong Đông y chỉ phần khí trong dạ dày có chức năng tiêu thụ thức ăn. Trung khí mười phần tức là khí lực đầy đủ, khoẻ mạnh. (nguồn: google)

"Không rảnh, tôi muốn về nhà." Tô Hàng không chút nghĩ ngợi mà từ chối.

"Trầm Khê đã không ở nhà, anh còn đi về làm gì?" Lý Thanh Viễn hỏi.

"Làm sao cậu biết?" Tô Hàng buồn bực hỏi.

"Nếu Trầm Khê ở nhà, lúc này anh còn có thể ở công ty sao?" Lý Thanh Viễn nhiệt tình mời mọc, "Ra đi, chỉ uống một chén, cũng không tốn bao nhiêu thời gian."

Tô Hàng nhìn đồng hồ tay một chút, nghĩ đến việc mình thực sự cũng đã lâu không gặp Lý Thanh Viễn, nên gật đầu đáp ứng.

Hai người đi tới một quán tĩnh mịch, cảnh vật xung quanh coi như là yên tĩnh, biết Tô Hàng không thể uống rượu mạnh, Lý Thanh Viễn đã phải cầm năm, sáu chai bia, dịch từng cái ra, sau đó đưa một bình cho Tô Hàng rồi nói: "Anh cứ uống chai này, còn lại về em."

Dạ dày Tô Hàng mặc dù không tốt, nhưng cũng không có tình trạng không cần uống rượu, thế là hắn cùng Lý Thanh Viễn vui vẻ đụng chai một cái, hai người ngửa đầu uống một ngụm.

"Nghe nói hôm nay anh lại tranh cãi với mẹ kế à?" Lý Thanh Viễn hỏi.

"Tôi không có quan hệ gì với bà ta cả!" Tô Hàng lạnh giọng uốn nắn.

"Đuợc, được, coi như em nói sai." Lý Thanh Viễn nhắc nhở, "Chẳng qua em vẫn còn muốn nhắc nhở anh, lúc này cũng không phải là thời điểm vạch mặt, hiện tại Tô thị chính là một cây cung đang bị kéo căng dây, chỉ cần hơi dùng sức là sẽ đứt."

"Tôi biết." Nếu không phải như vậy, hôm nay Tô Hàng đã không chỉ cảnh báo bà ta như thế, nghĩ tới đây, Tô Hàng có chút bực bội nới lỏng cà vạt ở cồ, đột nhiên, một thân thể nhuyễn ngọc ôn hương* từ phía sau ngã nghiêng xuống, vừa vặn đè vào đầu vai hắn, một chén rượu liền đổ xuống người Tô Hàng.

*Nhuyễn ngọc ôn hương: Ôn hương nhuyễn ngọc: miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp, hiểu ngắn gọn là người đẹp.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi, vừa rồi tôi không đứng vững được." Mỹ nữ có đôi môi đỏ mọng đang cuống quít xin lỗi, cô ta dùng một đôi bàn tay nhỏ yếu đuối không xương muốn sờ soạng phần ngực đã bị rượu đỏ thấm ướt của Tô Hàng.

"Tránh ra." Tô Hàng hất tay của nữ nhân ra, dưới cái nhìn lúng túng của nữ nhân, hắn cũng không ngẩng đầu lên mà trực tiếp đứng dậy đi toilet.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiOnde histórias criam vida. Descubra agora