Chương 29: Trò chơi của chúng ta

12.5K 490 29
                                    

Edit: Hạ Yến

Trong phòng đã sớm mở lò sưởi, Trầm Khê cởi áo khoác trên người xuống, cô vừa xoay người đã nhìn thấy nam nhân đứng ở cửa ra vào đang nhìn chiếc giường đôi đến ngẩn cả người. Gần như không cần suy nghĩ, Trầm Khê đã biết trong não của nam nhân đang suy nghĩ gì rồi.

"Ban đêm anh ngủ ở đây đi, đến lúc ăn cơm xong, tôi sẽ ngủ cùng với Vân Thư." Trầm Khê nói xong, liền nhận rương hành lý từ trong tay Tô Hàng, rồi lấy một chiếc áo choàng dày để khoác lên người, cô đã dự định tý nữa sẽ mặc như thế này ra ăn cơm.

Tô Hàng sửng sốt một hồi, mãi đến lúc Trầm Khê đã chỉnh xong áo khoác muốn ra cửa thì hắn mới kéo tay tay cô lại.

"Không được!" Tô Hàng buồn bực nói.

"Không được gì?" Trầm Khê nghi hoặc quay đầu lại.

"Em không nên... không nên ngủ với Vân Thư." Nếu như em đi, Thương Hòa Hú sẽ biết chúng ta còn chưa... Nghĩ tới đây, Tô Hàng càng nắm chặt tay hơn.

"Vậy... Anh muốn làm thế nào?" Trầm Khê vẫn ung dung nhìn Tô Hàng, dường như bắt đầu từ sáng sớm hôm nay, nam nhân này đã đột nhiên biến thành thế chủ động.

Tô Hàng bị Trầm Khê nhìn nên hơi chột dạ, thực ra tài ăn nói của Tô Hàng không tệ, lúc tốt nghiệp đại học với tư cách là người tốt nghiệp tiêu biểu, hắn có thể diễn thuyết trước mặt thầy trò toàn trường, còn lúc họp cổ đông thì có thể tự mình thuyết phục đại đa số cổ đông, thế nhưng khi gặp phải Trầm Khê, vốn từ của hắn liền trở nên nghèo nàn.

"Chúng ta là vợ chồng, không phải nên ở cùng nhau sao?" Mất một hồi lâu Tô Hàng mới nói được một câu như vậy.

Đây là muốn xin ở cùng phòng rồi? Nếu như Tô Hàng nói câu nói này ở đêm tiệc tối từ thiện trước đó, Trầm Khê ước chừng cũng sẽ đỏ mặt đồng ý. Chẳng qua bây giờ Trầm Khê bị Tô Hàng làm cho tức giận, nên cô muốn nghe chính miệng Tô Hàng thừa nhận rằng, cô gái mà hắn thầm mến chính là mình.

"Không được sao?" Tô Hàng thấy Trầm Khê không nói gì nãy giờ, hắn cho rằng cô không vui, ánh mắt dần dần ảm đạm, trong lòng hắn mất mát vô cùng. Quả nhiên, mấy ngày qua bản thân mình nhận ra được cảm tình của cô, hoá ra đều là tự mình đa tình ư?

Thấy vẻ mặt oan ức của nam nhân, Trầm Khê táo bạo hất tay của nam nhân ra, rồi dậm chân nói: "Anh làm tôi tức chết rồi!"

Tức giận sao, Tô Hàng giật mình trong lòng.

"Buổi tối anh ngủ ở ghế sô pha đi." Trầm Khê sợ mình đợi tiếp nữa, sẽ không khống chế nổi mình mà dùng tay gõ đầu của nam nhân, cho nên đành phải thở phì phò ra cửa.

Ngủ ở ghế sô pha? Đây là đồng ý rồi? Tô Hàng không khỏi cảm thấy cảnh tượng bây giờ có chút quen thuộc, hắn nghĩ nghĩ một lúc rồi lấy điện ra, để tìm tin nhắn mà Lý Thanh Viễn nhắn cho hắn vào buổi sáng, rồi cẩn thận đọc lại một lần:

(Đại ca, em nói với anh này, chỉ cần chị dâu không nói không nói đồng ý, vậy 80% chị ấy đã đồng ý rồi. Nếu như chị ấy không nói lời nào thì nhất định là bởi vì xấu hổ, chị ấy còn đang chờ anh chủ động đấy, gặp được loại tình huống này thì anh tuyệt đối từng rút lui nhá. )

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ