Chương 32: Anh là tên khốn nạn

15.5K 558 23
                                    

Edit: Hạ Yến

Ăn xong cơm tối, Trầm Khê ôm ly sứ ngồi xổm xuống ghế sa lon bên cạnh cây thông Nô-en, nhìn những bóng đèn nhỏ đang loé lên ở phía trên, cùng các lá thông màu xanh biếc trên đủ những đồ trang trí đầy màu sắc, cô bỗng nhiên hé miệng cười một tiếng, rồi quay đầu hỏi nam nhân đứng bên cạnh: "Anh bảo Trương tẩu trang trí sao?"

"Không phải..." Trực giác Tô Hàng muốn phủ nhận, thế nhưng hắn lại nghĩ, hiện tại không cần gạt cô ấy nữa, hắn cũng đã thổ lộ rồi, dù không được tự nhiên, thế là thính tai hắn đỏ lên gật đầu, "Là anh."

Trong lòng Trầm Khê ngòn ngọt, cô ngoẹo đầu ra nhìn bộ dạng ngượng ngùng của nam nhân, có chút buồn cười.

"Anh ngồi xuống đi." Trầm Khê vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, sau đó mình cũng đổi tư thế ngồi.

Tô Hàng ngồi xổm người xuống, khoanh chân ngồi bên cạnh Trầm Khê, khoảng cách của hai người rất gần, gần đến mức Tô Hàng chỉ cần hơi di chuyển một chút đã có thể chạm đến góc áo của Trầm Khê, khiến đáy mắt nam nhân ôn nhu.

Sơ Ngũ với tư cách là một chú chó Labrador thiên tài, thì nằm ở bên kia cây thông Nô-en, chú quyết định không đi qua bên kia để ba ba không chê mình nữa.

"Trước đó ở trấn nhỏ, có một số việc anh còn chưa nói rõ ràng, có phải bây giờ anh nên nói cho em biết không." Trầm Khê đột nhiên hỏi.

"Việc gì?" Tô Hàng nghi ngờ nói.

"Anh còn nhớ rõ tối qua anh nói gì với em không?" Trầm Khê nhắc nhở.

"Anh.. Anh.." Tô Hàng nhìn Trầm Khê một cái, hắn cúi đầu xuống, rồi lại không nhịn được mà ngẩng đầu lên nhìn một cái, nói "Anh thích em."

". . ." Tại sao trước đây cô không phát hiện Tô Hàng ngây thơ như thế chứ, rõ ràng khi ở bên cạnh mình, hắn lúc nào cũng một bộ dạng nhìn lén thế này, Trầm Khê quả thực cũng bị bộ dạng vợ bé của hắn chọc cười, cô cố nén cười rồi hỏi, "Khi nào anh bắt đầu thích em?"

Tô Hàng không nghĩ tới Trầm Khê sẽ hỏi câu hỏi này, hắn khẩn trương nhìn thảm, sau khi nghĩ nghĩ thì quyết định ăn ngay nói thật: "Rất sớm trước đó."

Quả nhiên, Trầm Khê khẽ gật đầu, rồi ra hiệu Tô Hàng tiếp tục nói.

"Thực ra trước đây chúng ta đã gặp nhau rồi." Tô Hàng nói, "Có điều chắc em cũng không nhớ rõ."

"Vậy sao? Lúc nào thế?" Trầm Khê biết trước đó mình và Tô Hàng nhất định đã gặp nhau rồi, bằng không Tô Hàng sẽ không luôn luôn thầm mến mình, chẳng qua rốt cuộc lúc nào gặp, Trầm Khê thực sự không nghĩ ra.

"Lúc ấy em đang học tiểu học, có thể là năm thứ 2 hoặc năm thứ 3." Tô Hàng nói "Lúc ấy anh ở chỗ gần trường học của em... Để thu thập bình nước khoáng."

Trầm Khê trừng mắt nhìn, cô cố gắng nhớ lại, thực sự không nghĩ ra được lúc mình học tiểu học và bình nước khoáng có thể có quan hệ gì?

"Lúc đó anh còn không có thẻ căn cước, đi ra ngoài làm việc thì không lấy được tiền lương cao, còn không nhặt đuợc nhiều ve chai, cho nên anh liền thường xuyên đi khắp nơi để nhặt ve chai." Tô Hàng nói, "Trường của em là trường học quý tộc, điều kiện gia đình của mỗi học sinh đều rất tốt, lấy trong thùng rác ở trường học của em thì có nhiều đồ tốt nhất."

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ