Chương 17: Anh tức giận

16.5K 689 11
                                    

Edit: ItzYen

Lúc Trầm Khê trở lại biệt thự, cô liếc mắt liền nhìn thấy một nam nhân đang ngồi xổm chơi đùa với Sơ Ngũ trong phòng khách chính, một người một chó mặc dù biểu cảm không giống nhau nhưng ánh mắt nhìn cô thì lại giống nhau đến lạ thường.

"Đường bị tắc nghẽn, cho nên tôi có về trễ một chút." Lúc đầu cô nói khoảng nửa giờ sau mới về nhà, kết quả bởi vì giờ cao điểm, trên đường cô bị chặn một hồi, lại về chậm so với dự đoán hai mươi phút.

"Ồ." Tô Hàng đáp lại giống như lơ đãng, nhưng tay hắn lại gắt gao giữ chặt Sơ Ngũ một lòng muốn nhào vào người Trầm Khê.

Trầm Khê hoàn toàn không biết việc một người một chó đang âm thầm phân cao thấp, cô đi đến bên một người một chó, đưa tay sờ sờ đầu của Sơ Ngũ đáng yêu, tâm tình vui vẻ mà nói: "Tôi đi lên thay quần áo khác, anh ăn cơm trước đi."

"Ừm." Tô Hàng gật đầu rồi đáp.

Chờ Trầm Khê đi lên lầu, Tô Hàng mới ác thanh ác khí hỏi Sơ Ngũ: "Vì cái gì mà việc đầu tiên mà cô ấy làm sau khi trở về lại là sờ đầu ngươi chứ?

"Gâu!" Sơ Ngũ kêu gâu gâu, phảng phất như muốn nói, ta đáng yêu như thế, không sờ ta chẳng lẽ lại sờ ngươi sao?

"Về sau không cho phép ngươi nhào vào người cô ấy nữa." Tô Hàng lại ra lệnh.

"Gâu!" Sơ Ngũ phảng phất như xem thường nam nhân, chính ngươi còn không dám nhào mà lại không cho ta nhào sao.

Tô Hàng "nói không lại" với Sơ Ngũ, hắn chỉ có thể lại nhốt Sơ Ngũ vào ổ chó. (Sơ Ngũ: ( ̄△ ̄;))

Sau khi Trầm Khê thay quần áo xong, cô xuống lầu thì trực tiếp đi đến phòng ăn, sau đó trông thấy nam nhân đang giúp cô xới cơm, Trầm Khê nhịn không được mà hỏi: "Trương tẩu đâu?"

"Trong nhà bà ấy có việc, cho nên anh để bà ấy về trước." Tô Hàng để bát cơm trước mặt Trầm Khê.

Trương tẩu vừa về đến nhà thì không lý do mà hắt xì hơi một cái, bà không khỏi có chút kỳ quái, vì cái gì mà sau khi tiên sinh cho bà về sớm, mình cuối cùng sẽ hắt xì hơi.

"Cảm ơn anh." Trầm Khê nhìn xung quanh một chút thì phát hiện Sơ Ngũ không có ở đây, thế là cô lại hỏi một câu, "Sơ Ngũ đâu rồi?"

Tay của nam nhân đang xới cơm lập tức cứng đờ, sau đó bình tĩnh tự lạc nói: "Nó hình như có chút buồn ngủ, anh thả nó về ổ chó rồi."

"Anh nói chuyện với nó sao?" Trước kia Trầm Khê không có nuôi chó, cô không biết có phải chó có thể vây lại nói chuyện với người.

"Đúng." Tô Hàng chống cự nói.

"Ồ." Trầm Khê không tiếp tục xoắn xuýt vấn đề này nữa, cô cầm chén đũa lên rồi cúi đầu ăn cơm.

Tô Hàng âm thầm thở dài một hơi, hắn nghĩ một đề tài rồi nói ra: "Trầm phu nhân... Khụ... Mẹ em nằm viện một thời gian, thân thể khôi phục thế nào rồi?"

"Rất tốt, ngày mai là có thể xuất viện." Trầm Khê cười rồi trả lời.

"Buổi sáng hay buổi chiều vậy, để anh xem có thời gian không để đi đón mẹ..." Tô Hàng lại nói.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora