Chương 27: Lại có người giành vợ với tôi rồi..

14.3K 539 35
                                    

Edit: Hạ Yến

Lúc Trầm Khê trở lại biệt thự thì trời đã tối rồi, trong biệt thự đèn đuốc sáng trưng tràn đầy mùi thức ăn, còn Trương tẩu đã dọn dẹp xong phòng bếp và đang định tan ca.

"Phu nhân trở về rồi." Trương tẩu nhìn thấy Trầm Khê vừa mới vào cửa liền cười rồi chào hỏi.

"Vâng." Trầm Khê nhìn xung quanh một chút, "Tiên sinh còn chưa về ạ?"

"Sẽ về sớm thôi." Trương tẩu cười ha hả rồi trả lời, "Nửa giờ trước ngài ấy có gọi điện thoại về, hỏi phu nhân đã về chưa, tôi vừa bảo ngài đang ở trên đường, tiên sinh liền nói ngài ấy cũng sẽ trở về ngay."

"Ồ." Trầm Khê khẽ gật đầu coi như hiểu rõ.

"Có phải hôm nay phu nhân rất bận không?" Trương tẩu bỗng nhiên lại hỏi.

"Ngày hôm nay con đến cô nhi viện, chính là chơi cùng đám trẻ con." Trầm Khê đáp lại.

"Đoán chừng tiên sinh là sợ sẽ quấy rầy phu nhân rồi." Trương tẩu tự cho là như vậy.

"Tại sao dì lại nói thế ạ?" Trầm Khê khó hiểu nói.

"Nếu không phải ngài ấy sợ quấy rầy phu nhân, tiên sinh tội gì mà lại không gọi điện thoại cho ngài để trực tiếp hỏi lúc nào ngài sẽ về nhà chứ, mà lại phải nhờ tôi chuyển lời giùm." Trương tẩu nói xong, bà thầm hỏi mình trong lòng, nói câu này ra coi như là đã hợp lý đi, liệu có vẻ hơi quá hay không nhỉ. Thật sự là tâm tư của tiên sinh đã hỏng vì buồn bực quá lâu luôn rồi.

Vẻ mặt của Trầm Khê liền trở nên không tự nhiên trong nháy mắt, căn bản là cô không có lo lắng hay suy nghĩ gì về câu nói có vẻ hơi quá của Trương tẩu, chỉ là cô tự dưng chột dạ. Cô với Tô Hàng giống như một đôi nam nữ đang thầm mến nhau vậy, mình còn chưa đâm thủng cửa sổ kia, đã bị người khác nhìn thấy rõ ràng rồi.

"Phu nhân, Sơ Ngũ đã ăn rồi, ngài không có dặn dò thì tôi về trước." Trương tẩu nói thêm.

"A, được." Trầm Khê xấu hổ đáp.

Chờ Trương tẩu rời khỏi, Trầm Khê mới khe khẽ thở phào nhẹ nhõm, cô cởi áo khoác lông màu đen ra rồi tuỳ ý ném trên ghế sa lon, xong lại bỏ kiểu tóc đuôi ngựa trên đầu, rồi cô nhẹ nhàng quơ quơ đầu, để tóc từ từ tản xuống.

Tô Hàng vừa đẩy cửa vào đã nhìn thấy một màn như vậy, gian phòng đầy đèn đóm sáng trưng, hương thơm của món ăn bay khắp phòng, còn có một mỹ nữ đang ở trong nữa.

"Anh về rồi sao." Bởi vì trước đó Trương tẩu đã nói Tô Hàng sẽ về nhà sớm, cho nên khi cô nhìn thấy Tô Hàng bỗng nhiên đứng ở cửa, Trầm Khê cũng không kinh ngạc mấy.

"Ừm." Tô Hàng vừa đưa tay vuốt vuốt Sơ Ngũ chạy quanh hắn rất lâu vừa nói, "Em cũng vừa trở về à?"

Trầm Khê đột nhiên cảm thấy nam nhân này thật sự là làm bộ quá giỏi rồi, rõ ràng đã gọi điện thoại hỏi Trương tẩu xem lúc nào mình sẽ trở về, lúc này hắn lại còn hỏi lại, thật khiến người khác không chịu được mà muốn vạch trần hắn mà: "Anh không biết à?"

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt