Chương 47: Ảnh chụp cô dâu của chúng ta

11.5K 465 12
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

Lúc Trầm Khê chạy tới Tô thị đã là năm mươi phút sau, trên đường lái xe đến đây, Trầm Khê vẫn luôn tự hỏi rốt cuộc là chuyện gì mà có thể khiến cho Tô Hàng tức giận đến nỗi đập phá đồ vật ở trong phòng.

Trong trí nhớ, hình như Tô Hàng chưa bao giờ nổi nóng trước mặt cô, cho dù là đời trước, nam nhân tức giận không chịu được cũng chỉ sẽ lạnh mặt, nhìn cô chằm chằm không buông tha mà thôi. Năng lực tự khống chế của hắn vẫn luôn rất tốt, tốt đến nỗi làm cho Trầm Khê từng có lần tưởng hắn là một kẻ không hề có dao động tình cảm.

"Phu nhân." Phương Vũ nhìn thấy Trầm Khê, lập tức đứng lên đón.

"Sao rồi?" Trầm Khê nhìn về phía văn phòng, quan tâm hỏi.

"Đã bình tĩnh lại." Phương Vũ nói, "Có điều, tâm trạng của tổng giám đốc đang rất rất tệ."

"Anh có biết cụ thể đã xảy ra chuyện gì không?" Trầm Khê hỏi.

"Không rõ lắm." Phương Vũ lắc lắc đầu, "Chỉ biết hình như họ đã tranh chấp nhau vì chuyện gì đó."

"Tôi biết rồi." Quan hệ giữa Tô Hàng và Tô gia không tốt, Trầm Khê vẫn luôn biết, nhưng cô cũng hiểu, thật ra Tô Hàng vẫn có một phần tình cảm đối với người cha Tô Bách Niên này.

Nếu không thì sau khi Tô Hàng tiếp quản Tô thị sao lại để phần cho Tô gia 8% cổ phần, biết công ty Tô Bách Niên mới mở ở bên ngoài dựa hơi hắn tìm kiếm quan hệ lại trước giờ chưa từng ngăn cản. Tuy hắn không thích Tô gia, nhưng lúc nào cũng để lại một phần đảm bảo cho họ, chỉ là người Tô gia không hề biết đủ là gì.

Nghĩ đến đó, Trầm Khê đi đến cạnh cửa, nhẹ nhàng gõ hai cái.

"Vào đi." Giọng điệu nam nhân nhàn nhạt mà lạnh lẽo, loại ngữ khí này khiến Trầm Khê vừa quen thuộc vừa xa lạ, xa lạ là vì đời này hắn chưa từng nói chuyện với cô như vậy, quen thuộc là vì đời trước thường xuyên nghe thấy.

Trầm Khê đẩy cửa ra, lại nhẹ nhàng khép vào, trong văn phòng hình như đã được dọn dẹp, nhìn không ra dấu vết từng bị đập phá.

"Sao lại không... Tiểu Khê?" Tô Hàng phát hiện là Trầm Khê tới, lập tức vừa vừa ngạc nhiên vừa vui mừng đứng dậy khỏi ghế, "Sao em lại đến đây?"

"Nhớ anh." Trầm Khê cười trả lời.

Tô Hàng vui vẻ bỏ cây bút trong tay xuống, từ sau bàn làm việc đi ra, hắn đứng trước mặt Trầm Khê, nhất thời không biết nên nói gì, chỉ có thể thuận theo bản năng kéo vợ mình vào trong lồng ngực.

Dường như mỗi lần hắn nản lòng nhụt chí, Trầm Khê đều sẽ đúng lúc xuất hiện trong sinh mệnh hắn.

Giống như khi còn bé, vào lúc hắn bị vứt bỏ, phải trải qua cuộc sống ăn không đủ no ở cô nhi viện, có một cô bé sẽ nhảy múa bán manh* cho hắn dép lê.

*Bán manh: Đây là các từ lóng của giới trẻ. Từ moe (dễ thương) tiếng Nhật dùng Hán tự (manh), nên giới trẻ bên Trung Quốc mang chữ này về. "Bán manh" xuất phát từ cụm "mại manh" (卖萌) = bán (cái) moe. Bán manh có nghĩa là (cố) tỏ vẻ dễ thương. (theo ask.fm – Cung Hoc Tieng Viet)

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon