Chương 42: Xin anh hãy tin tưởng em

10.8K 469 29
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

Tối hôm qua nghe những phân tích và quy hoạch của Tô Hàng về tiệm cà phê xong, sáng nay Trầm Khê sửa sang lại tư liệu một chút, sau đó đến ngân hàng để cố vấn cho vay và những việc liên quan. Trải qua một buổi trưa cố vấn, Trầm Khê phát hiện tất cả đều giống như lời Tô Hàng, khả năng được cho vay là rất lớn.

Trầm Khê tâm trạng thật tốt ra khỏi ngân hàng, xem thời gian mới nhận ra đã gần 5 giờ, nghĩ người nào đó chắc cũng sắp tan làm rồi, nơi này cách tòa nhà Tô thị lại không xa, Trầm Khê định đến Tô thị đón hắn, thuận tiện cho hắn một niềm vui bất ngờ.

"Chào ngài, xin hỏi... Phu nhân!" Em gái lễ tân tiếp đón theo phép, nhưng khi thấy rõ diện mạo của người trước mặt thì lại lập tức hoảng sợ.

"Cô biết tôi?" Đây là lần đầu tiên Trầm Khê đến tòa nhà Tô thị, không ngờ cũng có người biết cô.

"Đương nhiên là biết ạ, lúc ngài và tổng giám đốc của chúng tôi kết hôn, mấy tờ báo lớn đều đưa tin." Em gái lễ tân ân cần hỏi, "Ngài tới tìm tổng giám đốc sao ạ?"

"Đúng vậy." Trầm Khê cười hỏi, "Anh ấy ở tầng mấy?"

"Văn phòng tổng giám đốc ở tầng cao nhất, từ bên này có thể đi lên ạ." Em gái lễ tân chỉ về phía thang máy nói.

"Được, cảm ơn." Trầm Khê gật gật đầu, xoay người đi theo hướng đó.

Trầm Khê đi rồi, mấy em gái lễ tân phía sau nhịn không được nhỏ giọng kêu gào: "Oa, phu nhân tổng giám đốc thật xinh đẹp thật có khí chất!"

"Mau gọi điện thông báo cho bộ thư ký." Một em gái lễ tân khác nói.

Vì thế lúc Trầm Khê bước ra từ thang máy, Phương Vũ đã đứng đón ở cửa.

"Phu nhân." Cửa thang máy vừa mở ra, Phương Vũ lập tức cười chào hỏi.

Trầm Khê có chút kinh ngạc nhướng mày, chẳng qua rất nhanh đã hiểu chắc chắn là bộ phận lễ tân thông báo cho Phương Vũ, nên hơi buồn cười nói: "Phương thư ký, chúng ta quen thuộc như vậy, không cần phải hình thức hóa thế này đâu."

"Không được không được, nếu tổng giám đốc biết tôi bỏ qua phu nhân, sẽ lột da tôi mất." Phương Vũ làm một động tác cắt cổ.

"Phì..." Trầm Khê nhịn không được bật cười, "Anh ấy ở văn phòng?"

"Tổng giám đốc đang mở họp ở tầng mười hai, nhưng sẽ xong nhanh thôi. Ngài có thể đến văn phòng ngồi trước một lát." Phương Vũ vừa nói vừa dẫn người tới văn phòng.

Bước vào trong, Trầm Khê quan sát đánh giá bày biện bên trong một lần, nhận thấy ngoại trừ trông diện tích có vẻ lớn hơn một chút, còn lại thì không khác lắm so với thư phòng ở nhà. Trầm Khê nhìn lướt qua, phát hiện trên bàn làm việc của Tô Hàng hình như có đặt một khung ảnh, cô nhịn không được có chút tò mò đi qua, lật khung ảnh lên nhìn nhìn.

Lúc nhìn thấy hai gương mặt vô cùng quen thuộc trên đó, Trầm Khê liền cong môi cười cười.

"Phu nhân, cà phê." Phương Vũ bưng cà phê lại đi tới một lần nữa.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now