Chương 43: Về sau cứ vậy nhé

10.8K 467 44
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

Từ văn phòng đi ra đã là hơn một giờ sau, hai người mười ngón đan xen chặt chẽ, Tô Hàng vứt chìa khóa xe trong tay cho Phương Vũ ở một bên đang lén lút ngó nghiêng qua phía này: "Lái xe về giúp tôi, hôm nay cậu có thể tan làm được rồi."

"Tư liệu ngài yêu cầu đêm đó thì sao ạ?" Phương Vũ hỏi.

"Ngày mai nói sau." Tô Hàng dùng sức nắm chặt tay.

Cảm giác được lực độ truyền đến từ lòng bàn tay, Trầm Khê ngẩng đầu dịu dàng cười với nam nhân bên cạnh, Tô Hàng ước gì từ nay về sau không cần phải đi làm nữa.

"Vâng." Phương Vũ cảm thấy độ ngọt trong không khí quá đậm đặc khiến anh ta có chút ngấy.

Tô Hàng nắm tay vợ, không màng đến hình tượng mặt lạnh như tiền trước giờ của mình ở công ty, hắn như một anh chàng ngốc nghếch vừa có được mối tình đầu vậy, mặt mày hớn hở bước ra khỏi cổng lớn công ty.

Ngồi vào trong xe, Tô Hàng nhìn người người vội vã về nhà trên đường trong CBD, lần đầu tiên sau khi kết hôn không có ý bức thiết* muốn về nhà, bởi vì hôm nay, sự ấm áp nỗi quyến luyến của hắn đã ở ngay bên cạnh rồi.

*Bức thiết: rất cần thiết, đến mức không thể trì hoãn. (theo rung.vn)

"Chúng ta đừng trở về nhà." Tô Hàng nhìn về phía Trầm Khê.

"Vậy anh muốn đi đâu?" Trầm Khê ngắm nghía con thỏ nhồi bông đã mất vừa tìm lại được, tùy ý hỏi.

"Chúng ta đi... Đi hẹn hò đi." Trong giọng điệu của Tô Hàng là sự chờ mong không thể che giấu.

Cái tay đang nhéo tai thỏ của Trầm Khê hơi dừng lại, trong lòng cũng có chút rung động, nói nữa, cả hai đời, cô và Tô Hàng đúng là chưa từng chính thức hẹn hò bao giờ, hiếm khi cái tên này lại đột nhiên thông suốt.

"Được thôi." Trầm Khê cười gật đầu.

"Vậy... Chúng ta đi đâu đây?" BOSS Tô chưa từng hẹn hò có chút mê mang.

"Không phải anh hẹn em sao? Anh suy nghĩ đi." Trầm Khê nhìn thần sắc nam nhân chợt căng thẳng, không nhịn được cười xấu xa.

"Ừm... Chúng ta đi ăn cơm trước." Tô Hàng nghĩ thời gian ăn cơm sẽ dài, đến lúc đó hắn có thể chậm rãi lên ý tưởng tiếp theo.

Trầm Khê tất nhiên không có ý kiến, cô tiếp tục cúi đầu nghịch hai cái tai thỏ, tùy ý để Tô Hàng quẹo trái quẹo phải, dù sao đi đâu cô cũng vui hết.

Tô Hàng nhớ hai ngày trước, nghe Lilith và Phương Vũ ở chỗ bàn thư kí nói trong trung tâm thương mại trên đường Mai Song mới khai trương một quán cơm Việt Nam, vị trí và hương vị đều không tệ, Tô Hàng quyết định đi đến đó.

Chỉ là lúc đã tới cửa nhà hàng, ánh mắt Tô Hàng lại bị một tấm poster khác gần đó hấp dẫn.

"Sao thế?" Trầm Khê thấy Tô Hàng đứng yên không nhúc nhích, có chút nghi hoặc hỏi.

"Chúng ta đi ăn tiệm bên kia đi." Tô Hàng chỉ vào poster.

Trầm Khê nghi ngờ quay đầu, thấy trên tầng cao của trung tâm thương mại có treo một tấm poster thật lớn viết: 【Khai trương cửa hàng mới, ưu đãi 80% suất ăn tình nhân. 】

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ