Phiên ngoại : Cảm giác quen thuộc (H)

2.3K 103 0
                                    



Joohyun cứ nghĩ cả đời này sẽ cứ như vậy cùng Seulgi. Không phải là loại xa cách vạn dặm nhưng các nàng đã sớm mất đi quen thuộc cùng thân thiết ngày nào, chỉ có thể dùng bốn tự "tương kính như tân" để hình dung các nàng.

Thậm chí lúc có Hyungi nàng cũng chưa từng nghĩ đến chuyện tái hợp thắm thiết cùng Seulgi. Hơn ai hết, Joohyun hiểu Seulgi, nàng ấy rất xem trọng cuộc sống riêng tư. Trừ phi nàng ấy chấp nhận người khác bước vào cuộc sống của mình, nếu không đều là vô vọng.

Nhưng cũng ngàn vạn không ngờ được, lại có lúc Seulgi lần nữa nói rằng nàng ấy yêu nàng. Từ sau chuyện lần đó cũng đã hai tháng nữa, Joohyun cùng Seulgi đã thêm mấy phần thân thiết.

Dù không xảy ra da thịt chi thân nhưng các nàng cũng coi như tình nồng ý mật. Chiều đó Tiffany buồn chán vậy nên để Taeyeon đưa mẹ con các nàng cùng Heelim đến Kang gia bầu bạn với Joohyun. Lúc Joohyun nhìn thấy Tiffany cũng vui vẻ không thôi. Tiffany cũng giống như Joohyun, nàng sinh một ra một tiểu alpha.

Nhưng so với Hyungi, gọi là Taeny ,thì tiểu nha đầu Taeny này nhu thuận hơn rất nhiều. Chỉ có hấp sữa no thì ngủ, thức dậy lại đòi ăn. Heelim vừa trông thấy nha đầu Hyungi thì rất thích thú, tiểu nha đầu chui vào giữa hai cái oa nhi thích thú trêu đùa. Mà hai cái oa nhi kia cũng cười toe toét, y nha y nha đùa cùng Heelim.

Joohyun cùng Tiffany ngồi một bên uống trà, trông thấy cảnh đó cũng bật cười không thôi. Tiffany nhấp thêm ngụm trà nữa, mới thử dò hỏi Joohyun

"Cô nghe nói em cũng Seulgi đã hòa hợp như trước, nếu vậy tiêu kí cái kia..."

Joohyun cười nhạt "Trước mắt em chưa cầu xa xôi tới như vậy, chỉ cần có thế bồi bên cạnh nàng là được rồi".

Tiffany cũng không nói gì nữa, nàng nhìn Hyungi đang nghịch ngợm nắm tóc của Taeny thì bật cười

"Cả em cùng Seulgi tính tình đều tĩnh lặng nội liễm, làm sao lại sinh ra một cái nha đầu nghịch ngợm thế này ?".

Joohyun cũng không rõ, nhưng trong nhà lúc nào cũng có tiếng cười đùa của hài tử như vậy cũng khiến người khác ấm lòng.

*********

Tối đó Seulgi về muộn, nàng tiếp một đối tác quan trọng, vậy nên uống hơi nhiều. Seulgi sợ hơi rượu trên người mình sẽ ảnh hưởng đến Hyungi vậy nên vào phòng tắm dưới nhà tắm rửa sạch sẽ mới lên phòng.

Joohyun pha trà giải rượu cho nàng, nhưng tiếc lúc nàng mang lên phòng thì Seulgi đã an vị trên giường từ lâu. Nàng nằm đó, tĩnh lặng như tượng, hẳn đã thụy miên. Joohyun đặt trà giải rượu xuống bàn, nhìn Seulgi nằm trên giường cùng Hyungi nằm trong nôi, cả dáng nằm cũng giống y như đúc.

Nàng kiềm không được mà bật cười, đúng là hổ mẫu vô khuyển nữ. Joohyun ôn nhu chỉnh góc chăn cho Hyungi, sau đó cũng làm vậy với Seulgi. Tắt đèn rồi khinh thủ khinh cước lên giường.

Vốn còn muốn an tĩnh ngủ, nhưng nhìn thấy Seulgi đang nằm bên cạnh, nàng lại kiềm không được mà ngắm nhìn đối phương. Có lẽ cũng lâu lắm rồi nàng mới có thể gần sát bên cạnh mà quan tâm ái nhân mình thế này.

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ