Chương 24 : Phong ba yến tiệc

1.2K 118 3
                                    



Chỉ thấy Seulgi một thân vest tím tiêu soái bước khỏi chiếc Lamborghini Centenario. Nét mặt lạnh tanh mà mị hoặc, cảm nhận được khí tức cường hãn của Seulgi trong không khí, mấy công tử tiểu thư là omega đều xao động không thôi. Nhiều kẻ lớn gan đã bắt đầu phóng mị nhãn nhiếp hồn. Seulgi trực tiếp xem nhẹ sắc mặt của mấy kẻ đó, tùy tiện mà ưu nhã vòng qua mở cửa phó lái, đỡ Joohyun từ trong xe ra.

Chỉ thấy đôi nhân nhỏ xinh bó gọn trong giày cao gót màu đen huyền phi thường trắng nõn mê người, chân váy màu tím thướt tha kiều diễm, Joohyun từ tốn mà từng khắc kinh tâm tiến ra khỏi xe, sóng vai đứng cạnh Seulgi. Tức thì xung quanh truyền đến tiếng hút khí lạnh liên tục, nữ omega của Kang tổng quả thật không xứng với bốn chữ "khuynh quốc khuynh thành" nhưng tuyệt xứng với bốn chữ "câu tâm đoạt phách".

Dung nhan ôn nhu nhưng say nồng như rượu, khí chất thanh thuần mà mê hoặc nhân tâm, cử chỉ nhẹ nhàng mà phóng khoáng. Quả thật so với đám omga trưng diện tại đây là mang theo một phen ý vị khác. Khiến người nhìn không thể dời đi tầm mắt. Seulgi cùng Joohyun đứng cạnh nhau lại phá lệ hài hòa đến thản nhiên. Phảng phất thiên địa đều thất sắc trước các nàng, một tĩnh lặng như trà, một hương nồng như rượu.

Một cao lãnh như trà, một ôn nhu như rượu. Quả thật là một đôi thần tiên quyến lữ. Lee Sunmi giận đến một ngụm răng ngà đều cắn nát, nhìn Seulgi đang dịu dàng đỡ lấy Joohyun tiến vào bên trong, khung cảnh dị thường hài hòa mỹ lệ nhưng đều đâm đau mắt nàng ta. Thật không ngờ ả omega thấp hèn đó lại vọng tưởng đặt chân vào Kang gia, nàng ta ngay từ đầu cứ nghĩ Seulgi là đang mua vui qua đường, không có mấy phần tâm tư với loại người này.

Nhưng hiện tại nàng ấy dám công khai Joohyun trong bữa tiệc lớn thế này, khác nào đã ấn định nữ chủ tương lai cho Kang gia. Tại một góc khác, Jieun nhẹ nhàng nâng ly đế dài từ bàn, trong ly là rượu Wishkey Scotland, chất lỏng hổ phách óng ánh mê người. Không chút do dự, Jieun một ngụm uống hết ly rượu đó, không rõ do rượu hay do tâm tình mà đầu lưỡi nàng một mảnh cay xè chua chát. Nàng tự giễu nhìn đôi nữ nhân đang cùng nhau tiến vào đại sảnh, quả là một đôi uyên ương bích nhân, đẹp đến mức đâm đau cả mắt nàng...

Dù đã chấp nhận buông bỏ nhưng tâm vẫn không khống chế được mà chua xót. Kang Minseok một thân tây trang màu đen nghiêm nghị, chống quải trượng hắc long đứng ở trung tâm đại sảnh mà chờ Seulgi cùng Joohyun . Seulgi lễ phép với Kang Minseok

"Gia gia, Seulgi đến muộn rồi".

Kang Minseok gật gật đầu vỗ vai nàng, tỏ vẻ vô ngại, Joohyun bên cạnh hiểu ý cũng nhu thuận gọi một tiếng gia gia. Kang Minseok nghe xong có điểm cảm khái trong lòng, ông già rồi, hiện tại cháu gái duy nhất lại đang mang thê tử nó đến ra mắt với ông. Quả thực sóng sau xô sóng trước. Kang Minseok từ ái xoa xoa đầu Joohyun , phảng phất như con cháu trong nhà nhiều năm.

Mấy khách khứa xung quanh nháy mắt minh bạch, những hành động bày tuy có điểm mờ ám, nhưng tất cả đều chỉ rõ một điều. Nữ omga đó đã được Kang gia chấp nhận. Mấy cái omega thiên chi ngọc điệp khác đều tức đến ngũ quan lệch chuyển. Ngàn vạn không ngờ, Kang tổng còn trẻ như vậy nhưng đã sớm tìm được phối ngẫu, còn đâu là chỗ cho bọn họ tranh đoạt đây.

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Where stories live. Discover now